สิ่งที่มองหาเมื่อมองไปที่รถมือสอง

เมื่อมองไปที่รถมือสองที่มีเจตนาที่จะซื้อคุณต้องดำเนินการอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่ารถที่คุณกำลังนำเสนออยู่จริงๆสิ่งที่มันอ้างว่าเป็น มีหลายคนไร้ยางอายในโลกที่จะขายรถมือสองที่ไม่ได้เป็นรถที่ดีมากเลย เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของการปฏิบัติเช่นนี้ให้ระลึกถึงเคล็ดลับบางอย่างต่อไปนี้ ตรวจสอบสภาพภายในรถยนต์เสมอ นี่จะทำให้คุณมีความคิดที่ดีในการดูแลรักษารถยนต์โดยเจ้าของคนก่อนหน้านี้ ตรวจสอบดูว่าเบาะนั่งคนขับเกินไปหรือไม่ มีบุหรี่ไหม้ในเบาะหรือไม่? ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับเข็มขัดนิรภัย คุณลักษณะด้านความปลอดภัยเหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณต้องการ

ตรวจสอบประตูรถทั้งหมดเพื่อดูว่าเปิดและปิดได้

อย่างอิสระและล็อกอย่างแน่นหนา เปิดลำต้นของรถเพื่อตรวจสอบขนาดและถ้ามีกลิ่นเหม็นอับ ถ้าเป็นเช่นนั้นอาจเป็นไปได้ว่ามีการรั่วไหลอยู่ที่ไหนสักแห่งและควรตรวจสอบต่อไป ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ามียางสำรองอยู่ในลำตัวและอยู่ในสภาพดีเปิดเครื่องและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไฟแสดงสถานะทั้งหมดบนแผงหน้าปัดทำงาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีไฟแสดงสถานะใด ๆ ติดค้างอยู่หลังจากที่รถวิ่งไปมาสักครู่ ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดตรวจสอบช่างของคุณเพื่อตรวจสอบว่าไม่มีปัญหาที่ซ่อนอยู่ซึ่งจะมีราคาแพงเพื่อแก้ไขในภายหลัง

ทดสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดในรถมือสองเช่นหน้าต่างระบบไฟฟ้าและกุญแจไฟฟ้า ปัญหาเกี่ยวกับคุณลักษณะเช่นนี้อาจมีราคาแพงมากที่จะแก้ไขได้ ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าซันรูฟเปิดและปิดได้อย่างราบรื่นและแน่นหนา รถยนต์มือสองที่มีคุณสมบัติเช่นนี้เป็นที่รู้จักสำหรับปัญหา ตรวจดูให้แน่ใจว่าเบาะนั่งไฟฟ้าทำงานได้อย่างถูกต้อง

ควรตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องปรับอากาศทำงานอย่างถูกต้อง การติดตั้งเครื่องปรับอากาศในรถมือสองอาจมีราคาแพง หากอุปกรณ์ดังกล่าวหรือเครื่องทำความร้อนไม่ทำงานอย่างถูกต้องคุณควรย้ายไปที่รถยนต์คันอื่น ตรวจสอบให้มั่นใจว่าได้มีส่วนร่วมและทดสอบอุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรม รถมือสองบางครั้งอาจมีปัญหากับระบบเหล่านี้และมีราคาแพงในการซ่อม สำหรับเครื่องเล่นซีดีควรประเมินรถทุกครั้งเพื่อพยายามตรวจสอบว่ามีน้ำท่วมหรือไม่

รถมือสองที่เคยผ่านน้ำท่วมในอดีต

สามารถพัฒนาปัญหาที่สำคัญได้ในภายหลัง เนื่องจากน้ำได้รับเป็นส่วนประกอบหลายอย่างที่ไม่อยู่และทำให้เกิดการกัดกร่อนลงได้ โรคราน้ำค้างและคราบน้ำบนที่นั่งหรือแผ่นหลังคาจะเป็นตัวชี้วัดความเสียหายจากน้ำท่วมเป็นไปได้ที่จะซื้อรถมือสองที่ดี ใช้เวลาและทักษะการสืบสวนที่ดีบางอย่าง รถมือสองราคาถูกที่เหมาะกับคุณแล้วไม่ต้องกังวลกับการซื้อ หากคุณได้รับมันมองไปโดยช่างที่คุณไว้วางใจและเขาให้คุณไปข้างหน้าคุณควรจะสามารถดำเนินการด้วยความมั่นใจ มีรถมือสองที่มีให้เลือกมากมายและคุณจะพบรถมือสองที่เหมาะสำหรับคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.fast2car.com/