เห็ดเยื่อไผ่สมุนไพรที่ดีที่สุดที่จะปลูกในสวนของคุณ

มีประโยชน์มากมายในการปลูกเห็ดเยื่อไผ่เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มเครื่องเทศและเตะเข้ากับอาหารของคุณพวกเขาช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณและเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน เห็ดเยื่อไผ่มีแนวโน้มที่จะมีราคาแพงมากและการปลูกพืชเห็ดเยื่อไผ่ของคุณเองเป็นวิธีที่ดีในการลดค่าอาหารและประหยัดเงิน

ด้วยการปลูกเห็ดเยื่อไผ่ของคุณเองคุณจะสามารถเข้าถึงสมุนไพรสดได้ตลอดทั้งปี คุณยังสามารถปลูกพืชเห็ดเยื่อไผ่หลายชนิดที่ไม่ธรรมดา การปลูกเห็ดเยื่อไผ่ของคุณนั้นถูกกว่ามาก สมุนไพรที่กำลังเติบโตเป็นประโยชน์และผ่อนคลายมาก สมุนไพรเป็นวิธีที่ดีในการรักษาสุขภาพและลดความเครียด สิ่งนี้ทำผ่านการทำสวนที่มีประสิทธิภาพและการบำบัดด้วยกลิ่นหอม สมุนไพรนั้นง่ายต่อการเจริญเติบโตและสามารถเติบโตได้ทุกที่และพวกเขาไม่ต้องการเวลาและความสนใจมากนัก สมุนไพรเป็นชนิดของตัวเองพอเพียง

มีประเภทหรือประเภทของเห็ดเยื่อไผ่ที่แตกต่างกัน

บางส่วนของเหล่านี้เป็นไม้ล้มลุกและป่าดิบ มีเห็ดเยื่อไผ่หลายชนิดและหลายชนิด นี่คือสมุนไพรที่ดีที่สุดที่จะเติบโตในสวนของคุณ หนึ่งในเหตุผลที่ดีที่สุดในการปลูกสมุนไพรก็คือมันดีต่อสุขภาพของคุณ เห็ดเยื่อไผ่ส่วนใหญ่มีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียหรือคุณสมบัติต้านไวรัสในพวกเขา ร่างกายของคุณจะไม่ได้รับภูมิคุ้มกันจากนักสู้อนุมูลอิสระเหล่านี้ เห็ดเยื่อไผ่จะกำจัดไวรัสและแบคทีเรียที่ไม่พึงประสงค์ในร่างกายของคุณ ดีแค่ไหน

ไม่เพียงเท่านั้นเห็ดเยื่อไผ่มีคลังแสงของธาตุที่ร่างกายของคุณต้องการซึ่งคุณไม่สามารถรับได้ทุกที่ยกเว้นว่าคุณใช้วิตามิน สมุนไพรมีแร่ธาตุอย่างสังกะสีทองแดงทองคำและองค์ประกอบอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายของคุณ มันยอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณสามารถใช้เห็ดเยื่อไผ่ออร์แกนิกเพื่อไม่ให้มีพิษใด ๆ อยู่ในดินหรือฉีดพ่นภายนอกลงบนพืช นั่นคือเหตุผลที่มันสำคัญมากที่จะปลูกสมุนไพรของคุณเอง

เห็ดเยื่อไผ่เจริญเติบโตง่ายสิ่งที่คุณต้องมีคือ

ภาชนะที่มีรูที่ก้นสิ่งสกปรกเมล็ดพืชและน้ำ เพียงแค่วางเมล็ดลงในดินรดน้ำและดูมันเติบโต นอกจากนี้เห็ดเยื่อไผ่จะต้องใส่ใกล้หน้าต่างเพื่อให้สามารถมีแสงแดด ดวงอาทิตย์เป็นสิ่งที่ทำให้การสังเคราะห์แสงของพืชเติบโตขึ้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีรูที่ด้านล่างของภาชนะของคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่รดน้ำพืชของคุณ เห็ดเยื่อไผ่มีแนวโน้มที่จะไม่ชอบรดน้ำมากกว่า พวกเขาไม่ชอบการรดน้ำ แต่อย่างใด แต่มันก็ง่ายที่จะรดน้ำตราบเท่าที่คุณมีรูที่ก้นภาชนะ

หากคุณไม่มีรูน้ำส่วนเกินจะอยู่ในภาชนะและมีแนวโน้มที่จะเน่าราก รากเน่าเป็นสมุนไพรที่ใหญ่ที่สุดเหตุผลที่ไม่เติบโตดังนั้นควรระมัดระวังในเรื่องนี้ หากคุณล้มเหลวในครั้งแรกหรือครั้งที่สองที่คุณปลูกพืชสมุนไพรให้ลองปลูกเมล็ดพืชอีกครั้ง เมล็ดค่อนข้างถูกและคุณสามารถใช้สิ่งสกปรกและภาชนะบรรจุที่คุณเคยใช้มาก่อน อย่ากลัวที่จะทำผิดพลาดหรือสองอย่างในขณะที่คุณเรียนรู้การทำสวนสมุนไพร สิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือยอมแพ้ด้วยกันและหยุดเห็ดเยื่อไผ่นั่นจะแย่มากเพราะคุณจะสูญเสียรสชาติและคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดที่คุณจะได้รับจากสมุนไพร

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.youtube.com/watch?v=h0hGbvesGKg