คอนกรีตผสมเสร็จทางเลือกที่สะดวกมากยิ่งขึ้น

ในหลาย ๆ กรณีคอนกรีตผสมเสร็จสีแดงจะถูกส่งไปยังไซต์และเทลงในแบบฟอร์มสำหรับทีมสุดท้ายเพื่อทำงานให้เสร็จ ในกรณีที่สถานที่ก่อสร้างอยู่ในคุณสมบัติ ด้วยแผ่นพื้นขนาดใหญ่หรือในอาคารหลายชั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่จะเคลื่อนย้ายรถบรรทุกไปยังที่ที่จำเป็นต้องมีการเทวัสดุ ในกรณีเหล่านี้สามารถใช้บริการคอนกรีตผสมเสร็จเพื่อย้ายส่วนผสมไปยังสถานที่ที่ต้องการ ทุกคนที่ต้องย้ายรถสาลี่หลังจากโหลดล้อเลื่อนของซีเมนต์เปียกจะขอบคุณบริการที่นำเสนอโดยบริการนี้ ปั๊มไฮดรอลิกใช้ในการเคลื่อนย้ายวัสดุจากรถผสมไปยังจุดที่จะใช้กับกำลังคนน้อยมาก

คอนกรีตผสมเสร็จถูกเทลงในกล่องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่

วัสดุจะถูกส่งไปยังจุดที่แตกต่างกันหลายจุดและจากนั้นกระจายโดยทีมสุดท้ายไปยังที่พักสุดท้าย หนึ่งในประเภทที่พบมากที่สุดของอุปกรณ์ปั๊มคอนกรีตคือรถบรรทุกบูม บูมประกอบด้วยท่อส่งผ่านซึ่งเคลื่อนย้ายวัสดุ บูมอาจเคลื่อนย้ายได้ง่ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งเพื่อจัดหาวัสดุที่จำเป็นสำหรับลูกเรือ คอนกรีตผสมเสร็จจะมีการใช้รถบรรทุกบูมมากกว่าหนึ่งคันในการจัดหาการผสมซ้ำ ในกรณีนี้จะมีทีมงานตกแต่งหลายคนทำงานร่วมกันเพื่อทำให้การเทเสร็จพร้อมกัน

เมื่อการผสมถูกเทลงในหลาย ๆ คอนกรีตผสมเสร็จแล้วเทวัสดุรองรับลงไปก่อนที่จะเทลงในระดับที่สอง เมื่อมีการรองรับอยู่แล้วรถบรรทุกบูมจะถูกใช้เพื่อจัดหาส่วนผสมผสมที่จำเป็นในการทำให้ระดับนี้เสร็จสมบูรณ์ กระบวนการนี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าจะถึงความสูงเต็ม ด้วยโครงสร้างเหล็กหลายโครงสร้างเสร็จสมบูรณ์ก่อนที่จะเทแผ่นพื้น

งานขนาดเล็กที่ไม่ต้องการรถบรรทุกบูมอาจใช้เครื่องสูบแบบพกพา

อุปกรณ์นี้ถูกต่อเข้ากับท่อที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ด้วยตนเองเพื่อควบคุมการเติม ส่วนผสมจะถูกเทลงในฮอปเปอร์แล้วกระจายไปตามท่อ อุปกรณ์พกพามีอัตราการเคลื่อนย้ายวัสดุที่ต่ำกว่าดังนั้นจึงอาจไม่เหมาะกับงานที่มีขนาดใหญ่มาก สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ผู้เริ่มต้นต้องรู้เกี่ยวกับคอนกรีตคือความเป็นกรด ตัวคอนกรีตผสมเสร็จเองสามารถทำให้เกิดการไหม้ทางเคมีบนผิวที่สัมผัสและแม้กระทั่งเสื้อผ้าหากคอนกรีตเปียกไม่ถูกชะล้างออกไปเมื่อคุณสัมผัสกับมัน

ตามเส้นเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะไม่เข้าไปในดวงตาของคุณซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการสวมแว่นตานิรภัยจึงมีความสำคัญหากคุณจะผสมวางหรือตกแต่งคอนกรีตผสมเสร็จ คุณจะต้องสวมหน้ากากช่วยหายใจเมื่อทำงานกับคอนกรีตเพื่อหลีกเลี่ยงการหายใจเอาฝุ่นเข้าไปในปอดของคุณ หน้ากากกันฝุ่นกระดาษมักใช้เมื่อทำงานกับคอนกรีตผสมเสร็จ แต่เครื่องช่วยหายใจแบบเต็มพร้อมตัวกรองคาร์ทริดจ์เหมาะอย่างยิ่ง