ทำให้ทัวร์อเมริกาใต้เป็นปลายทางต่อไปของคุณสำหรับการเดินทางผจญภัย

ทัวร์อเมริกาใต้มีหลายสิ่งที่จะมอบให้กับนักเดินทางที่รักการดูสิ่งแปลกใหม่ ตั้งแต่เป็นเด็กคุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับอารยธรรมอันยิ่งใหญ่ของอินคา ทำไมไม่วางแผนวันหยุด “เดินทางสู่อเมริกาใต้” มันจะสนุกมันจะเป็นการเดินทางผจญภัยที่คุณจะจดจำได้นานหลังจากนั้น

 

ย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ เริ่มต้นประสบการณ์ของคุณด้วยการเดินป่าในผืนป่าภูเขา Patagonia ตามเส้นทาง Inca ที่มีชื่อเสียงไปยัง Machu Picchu ที่สูงกว่า 10,000 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล ชมการเพาะปลูกบนระเบียงในหุบเขาศักดิ์สิทธิ์ของอินคา ซื้อสิ่งของสีสันสดใสที่ผลิตโดยชาวท้องถิ่นซึ่งยังคงอุทิศให้กับ ‘Pachamam “(Mother Earth) เป็นของที่ระลึกคุณจะพบว่าที่นี่ (อดีต) เป็นอดีตปัจจุบันตรงกับปัจจุบันด้วยความช่วยเหลือของผู้จัดงานมืออาชีพ ของการต้อนรับในท้องถิ่น

 

หากคุณวางแผนที่จะเดินทางไปอเมริกาใต้เพื่อทัวร์ชมแบบถาวรมากขึ้นรวมถึงเมืองที่มีความซับซ้อนเช่นบัวโนสไอเรสซานติอาโกหรือริโอเดอจาเนโร การเดินทางสู่ถิ่นทุรกันดารอันเขียวชอุ่มของป่าฝนอเมซอนจะทำให้คุณตะลึง พักรอบทะเลสาบ Garzacocha และสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในป่าที่แท้จริงในเอกวาดอร์อเมซอน จากนั้นย้ายออกจากอเมซอนไปยังชายหาดบราซิลสีทอง

 

พาครอบครัวของคุณไปที่หมู่เกาะกาลาปากอสและเชื่อมต่อกับชาร์ลส์ดาร์วินและทฤษฎีวิวัฒนาการของเขาโดยการสังเกตกิ้งก่าอีกัวน่ายักษ์และเต่ายักษ์ที่ไม่น่าเชื่อ

 

การจองทัวร์อเมริกา การเดินทางไปอเมริกาใต้หรืออื่น ๆ เป็นเรื่องง่ายบนอินเทอร์เน็ต เว็บไซต์จำนวนมากส่งเสริมการเดินทางผจญภัยไปยังอเมริกาใต้ สำรวจอินเทอร์เน็ตสำหรับเว็บไซต์ที่ดี เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการการท่องเที่ยวที่คุณต้องการโดยอ่านความเห็นออนไลน์โดยผู้ที่เคยใช้บริการของพวกเขาแล้ว

 

หากคุณสนใจแพคเกจทัวร์อเมริกา ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์อเมริกา/ทัวร์อเมริกาตะวันตก