ประสิทธิผลของถุงยางอนามัยและวิธีป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

ประสิทธิผลของถุงยางอนามัยสำหรับการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ ประสิทธิภาพของถุงยางอนามัยได้รับการวิจัยอย่างกว้างขวางด้วยผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไปตามปัจจัยหลายประการก่อนอื่นผู้ใช้ถุงยางอนามัยจะกำหนดประสิทธิภาพ ผู้ที่ใช้ถุงยางอนามัยต้องตรวจสอบวันหมดอายุและสิ่งต่าง ๆ ที่ดูผิดปกติจากการเก็บรักษาในอุณหภูมิที่ร้อนจัดหรือเย็นจัด แสงแดดโดยตรงยังสามารถมีผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน

นอกจากนี้วิธีการใส่ถุงยางอนามัยการรักษาถุงยางอนามัยของหุ้นส่วนในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์และปัจจัยอื่น ๆ สามารถฉีกขาดหรือแตกหักเมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้การศึกษาแสดงการลื่นไถลและการแตกหรือสาเหตุที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับความล้มเหลวของถุงยางอนามัย เมื่อปรับขนาดและใส่อย่างถูกต้องจะมีประสิทธิภาพมากกว่า 98% ของเวลา จำนวนเพิ่มขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับการดึงออกมาระหว่างการพุ่งออกมา

เพื่อให้ถุงยางอนามัยมีประสิทธิภาพควรใช้ถุงยางอนามัย

เพื่อให้ถุงยางอนามัยมีประสิทธิภาพควรใช้ถุงยางอนามัยใหม่ระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ในแต่ละครั้ง สวมถุงยางก่อนทำกิจกรรมทางเพศทุกครั้ง ควรวางกระเป๋าอากาศไว้ที่ด้านบนเพื่อป้องกันการแตกหัก อย่าใช้น้ำมันหล่อลื่นโลชั่นทามือและการหล่อลื่นอื่น ๆ เพราะจะทำให้น้ำยางแตกตัว ใช้น้ำมันเครื่องที่ผ่านการรับรองเพื่อความปลอดภัยเสมอขนาดเป็นปัจจัยอันดับ

หนึ่งที่ทำให้เกิดการลื่นไถลและการแตกหัก การซื้อถุงยางอนามัยที่มีขนาดถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญมากเนื่องจากการแตกหักและการลื่นไถลอาจส่งผลต่ออัตราความล้มเหลว ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่จะมีขนาดตามกล่องขายปลีกหรือกล่องหุ้มถุงยางอนามัย เพียงแค่ทำการวัดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อถุงยางอนามัยที่ถูกต้องเพื่อป้องกันการแตกหักหรือลื่นไถลการปฏิบัติตามโปรโตคอลที่เหมาะสมสามารถเพิ่มความปลอดภัยและประสิทธิภาพของถุงยางอนามัย

หากคุณวางแผนที่จะซื้อในร้านค้าให้เลือกเวลาที่มีคนไม่มาก

หากคุณวางแผนที่จะซื้อในร้านค้าให้เลือกเวลาที่มีคนไม่มาก เวลาที่สมบูรณ์แบบจะเป็นในตอนเช้าหรือตอนเย็น จะมีบางคนในทางเดินเพื่อแจ้งให้ทราบว่าคุณได้รับการจำหน่ายถุงยางอนามัยออนไลน์จากชั้นวางนอกจากนี้ซื้อของอื่นๆเพื่อไม่ให้ชัดเจนว่าถุงยางอนามัยเป็นเพียงสิ่งเดียวที่คุณต้องการซื้อจงมั่นใจในการจ่ายเงินและอย่ากังวลเกินไปการรักษาถุงยางอนามัยให้อยู่ในสภาพดี

เป็นสิ่งสำคัญยิ่งรูเล็ก ๆ หนึ่งหรือฉีกขาดมีแนวโน้มที่จะทำลายประสิทธิภาพของพวกเขาอย่างสมบูรณ์และคุณอาจจบลงด้วยการตั้งครรภ์หรือการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ส่งผลให้มือของคุณในบทความนี้เราจะทำตามเคล็ดลับที่คุณสามารถปฏิบัติตามเพื่อให้แน่ใจว่าเส้นชีวิตเล็ก ๆ ของคุณเพื่อความสุขและความปลอดภัยจะถูกเก็บไว้ตามที่ควร