ความสุขในตนเองสำหรับผู้หญิงภาพรวมดิลโด้

การใช้ดิลโด้นั้นค่อนข้างกว้างและการสำรวจล่าสุดในนิตยสารมันวาวรายเดือนรายงานว่า 20% ของหญิงสาวมืออาชีพที่มีอายุระหว่าง 24 และ 35 ปีถือ ดิลโด้ด้วยเกือบทุกครั้ง ความสุขในตนเองได้พิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพและสามารถนำไปสู่ชีวิตทางเพศที่ดีขึ้นผ่านการค้นพบตัวเอง มีการถกเถียงกันถึงสิ่งที่ถือว่าเป็นดิลโด้ ฉันทามติทั่วไปคืออุปกรณ์ที่ไม่สั่นสะเทือนคล้ายรูปร่างอวัยวะเพศชายขนาดและลักษณะโดยรวมคือ ดิลโด้ผู้หญิงทั่วไปเชื่อมโยงอุปกรณ์สั่นสะเทือนในคำจำกัดความนั้นมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถรวมของเล่นทางเพศ / เอดส์สำหรับการเจาะก้นเช่นปลั๊กก้นแม้ว่าทุกคนจะไม่เชื่อมโยงกับคำว่าดิลโด้

เชื่อหรือไม่ว่าการใช้ของเล่นทางเพศกลับไปสู่ประวัติศาสตร์ดิลโด้

ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกคือลึงค์ 20 ซมลึงค์ลงวันที่ 30,000 ปีที่พบในถ้ำในประเทศเยอรมนี เป็นที่ทราบกันดีว่าชาวอียิปต์โบราณใช้ดิลโด้กว่า 2,500 ปีมาแล้ว ต้นดิลโด้ทำจากไม้เครื่องหนังและเครื่องปั้นดินเผา ในปี 1940 เทคโนโลยีได้แทรกแซงความดีและยางถูกนำมาใช้เช่นเดียวกับเหล็กสปริงสำหรับความแข็ง วันนี้เรามีเด็กหญิงดิลโด้ซิลิโคนที่ง่ายต่อการรักษาความสะอาดราคาไม่แพงและยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ครั้งแรก วัสดุล่าสุดที่จะได้รับดังต่อไปนี้คือแก้ว ที่มีราคาแพงและไม่ยืดหยุ่น แต่ผู้หญิงบางคนก็ชอบความรู้สึก

มีการใช้งานหลายอย่างสำหรับดิลโด้แต่การใช้งานที่พบบ่อยที่สุดนอกเหนือจากการกระตุ้นทางช่องคลอดเช่นสำหรับค่านิยมทางไสยศาสตร์ พันธมิตรอาจใช้พวกเขาสำหรับเล่นหน้าเล่นโฆษณาผ่านผิวหนัง สามารถใช้สำหรับการเจาะก้นหรือแม้กระทั่งการเจาะปากถ้ามีขนาดที่เหมาะสม ผู้คนมักจะใช้พวกเขาเป็นเหมือนประดิษฐ์

มีตัวเลือกมากมายดิลโด้มาในรูปทรงต่าง ๆ

ยังสามารถทำสองครั้งเพื่อความสนุกสนานในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม มีดิลโด้ที่ทำให้พองได้, ดิลโด้ที่มีลูกบอล, แสงลุกเป็นไฟหรือแม้กระทั่งที่มีถ้วยดูดเพื่อการควบคุมที่ง่ายขึ้น (สามารถวางบนวัตถุที่ไม่มีชีวิต) สามประเด็นหลักของการซื้อ dildo คือรูปร่างวัสดุและสี ผู้หญิงต้องการบางสิ่งที่ดูดีและรู้สึกดี ดิลโด้ส่วนใหญ่ทำจากยาง แม้จะมียาง แต่ก็มียางเจลลี่หลายประเภทที่ได้รับความนิยมและมีสีสันที่น่าสนใจ ยางซิลิโคนนั้นมีคุณภาพที่ดีกว่าและมีประโยชน์เพิ่มเติมจากการรักษาความร้อนในร่างกายได้ดีมีความยืดหยุ่นไม่เป็นรูพรุนและสามารถนำไปต้มเพื่อฆ่าเชื้อได้

ซิลิโคนยังให้ความรู้สึกที่ดีเมื่อสั่นและดีเยี่ยมเมื่อใช้เพื่อกระตุ้นอวัยวะเพศ ซิลิโคนมีขนาดรูปร่างและสีให้เลือกมากมายดังนั้นคุณสามารถหาสิ่งที่เหมาะสมกับคุณได้ ดิลโด้พลาสติกแข็งนั้นยืดหยุ่นและผู้หญิงหลายคนไม่ชอบความรู้สึกของพวกเขา ถ้าผู้หญิงใช้สิ่งเหล่านี้มันก็มักจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ฉันขอแนะนำว่าพลาสติกแข็งนั้นมีไว้สำหรับผู้ใช้ดิลโด้ที่มีประสบการณ์มากกว่าเท่านั้นเมื่อซื้อดิลโด้จริง ๆ คิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการจากพวกเขาและมันจะดีกว่าที่จะเริ่มต้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ค่อนข้างจะใหญ่เกินไปดิลโด้ นั้นไม่ถูกและแน่นอนว่าพวกเขา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toysanook.com/