สิ่งที่คุณสามารถคาดหวังได้จากโรงเรียนสอนนวด

ค้นหาโรงเรียนสอนนวดบำบัดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา โรงเรียนนวดเป็นสถาบันการเรียนรู้และวิทยาลัยที่ให้การศึกษาด้านสุขภาพและการฝึกอบรมทางเลือกแก่นักเรียนที่กำลังมองหาโอกาสทางการศึกษาที่ไม่เหมือนใคร ทุกวันนี้โรงเรียนสอนนวดกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องเนื่องจากมีความต้องการยาเพิ่มมากขึ้น ผู้สมัครที่มีความสนใจในการช่วยรักษาผู้คนตามธรรมชาติจะพบว่าการเป็นนักบำบัดการนวดที่ได้รับการรับรองนั้นไม่เพียงแต่ให้รางวัลอย่างมืออาชีพเท่านั้น

ในขณะที่ลงทะเบียนเรียนในหนึ่งในโรงเรียนสอนนวดหลายแห่ง

นักเรียนสามารถคาดหวังหลักสูตรการเรียนที่อาจใช้เวลาเรียนตั้งแต่ 300 ถึง 1,000 ชั่วโมงและชั่วโมงเรียนทางคลินิก ขึ้นอยู่กับโรงเรียนนวดและการเรียนการสอนนวดที่เป็นอิสระนักเรียนอาจเลือกเรียนหลักสูตรอนุปริญญาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ในการนวดบำบัด การศึกษานี้อาจใช้เวลาถึงสองปีจึงจะเสร็จสมบูรณ์ นอกเหนือจากการฝึกอบรมภาคปฏิบัติในการออกกำลังกายแบบต่าง ๆ คลาสทั่วไปที่มีให้ในโรงเรียนนวดอาจประกอบด้วยกายวิภาคและสรีรวิทยาพื้นฐานคำศัพท์ทางการแพทย์พยาธิสรีรวิทยามนุษยสัมพันธ์ธุรกิจและการจัดการธุรกิจขนาดเล็กและวิชาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

ประโยชน์เพิ่มเติมของการมีส่วนร่วมในโรงเรียนนวดคือการที่นักเรียนจะได้รับการแนะนำให้รู้จักและได้รับการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติด้วยเทคนิคการนวดที่หลากหลาย การบำบัดร่างกายที่พบได้ทั่วไปในโรงเรียนสอนนวด ได้แก่ การนวดแบบสวีดิชการนวดเนื้อเยื่อแบบลึกและการนวดกดจุด หลักสูตรขั้นสูงเพิ่มเติมที่ขยายไปตามโรงเรียนนวดอาจประกอบด้วยการบำบัดด้วยขั้วการนวดเพื่อกีฬาการบำบัดแบบผสมผสานการบำบัดกล้ามเนื้อ

วันนี้มีโรงเรียนสอนนวดที่มีคุณภาพจำนวนมากที่ให้การฝึกอบรมเชิงลึก

การศึกษาเพื่อตอบสนองความต้องการของวิชาชีพด้านการดูแลสุขภาพธรรมชาติที่กำลังเติบโต ด้วยความต้องการการรักษาแบบธรรมชาติและการแพทย์ทางเลือกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องผู้ปฏิบัติงานการนวดจึงมีแนวโน้มการทำงานที่สดใสเนื่องจากอาชีพนี้คาดว่าจะเติบโตเร็วกว่าสาขาอาชีพอื่น ๆ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า สันนิษฐานว่านี่เป็นหนึ่งในสาเหตุหลายประการที่ทำให้มีการขยายโรงเรียนสอนนวดในโลกตะวันตก ไม่เพียงแต่เป็นการขยายตัวเท่านั้น แต่ยังเป็นการขยายความรู้และการพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่แต่ละคนได้รับ

ขณะที่ลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนศิลปะการบำบัดเหล่านี้ ตัวอย่างเช่นคุณทราบหรือไม่ว่านักวิชาการมาตรฐานในโรงเรียนสอนนวดมีหลักสูตรเกี่ยวกับกายวิภาคศาสตร์สรีรวิทยาพยาธิวิทยาและกายภาพการเคลื่อนไหว นอกจากวิทยาศาสตร์สุขภาพขั้นพื้นฐานแล้วนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมอาชีพที่โรงเรียนนวดยังได้เรียนรู้พื้นฐานของธุรกิจการเป็นผู้ประกอบการและเทคนิคการตลาดที่มีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากการศึกษาทั่วไปเหล่านี้ผู้สมัครการนวดบำบัดยังได้รับการสอนให้รู้จักวิธีการนวดหลายรูปแบบเช่นการนวดแบบสวีดิชการนวดเนื้อเยื่อลึก แม้กระนั้นช่วงของรังสีที่สอนในโรงเรียนสอนนวดก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ในหลายกรณีนักเรียนสามารถเรียนรู้เทคนิคการออกกำลังกายดังกล่าว