ป้ายชื่อที่ทำงาน

การขาดความไว้วางใจนี้อาจมีผลเสียต่อธุรกิจของตัวเอง ยอดขายที่ลดลงรีวิวเชิงลบและลูกค้าที่ไม่พอใจเป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ผลลัพธ์เชิงลบเหล่านี้อาจส่งผลกระทบร้ายแรงต่อธุรกิจ อย่างไรก็ตามคุณสามารถหลีกเลี่ยงผลที่ตามมาเหล่านี้ได้โดยง่ายนอกเหนือจากที่ทำงานเพียงครั้งเดียว: แท็กชื่อ

 

ิมีวิธีเหลือเชื่อในการจุดประกายความรู้สึกของมนุษยชาติในสภาพแวดล้อมที่น่าเบื่อ ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมพื้นที่สำหรับมืออาชีพเป็นครั้งแรกตอบสนองในเชิงบวกอย่างมากต่อการรู้จักแม้แต่ชื่อพนักงานบางคน ความรู้นี้สร้างความเชื่อมั่นระหว่างลูกค้าและธุรกิจเนื่องจากพวกเขาได้รับการแนะนำโดยตรงกับสมาชิกของธุรกิจโดยรวม

 

มีเหตุผลที่ดีว่าทำไมร้านอาหารพื้นที่ค้าปลีกบริการเจ้าหน้าที่ดูแลแขกและสภาพแวดล้อมแบบมืออาชีพอื่น ๆ ใช้แท็กชื่อทุกวัน: ทำให้ผู้บริโภคสบายใจ เห็นชื่อของพนักงานทำลายกำแพงที่ข่มขู่เป็นอย่างอื่นระหว่างผู้บริโภคและพนักงาน ธุรกิจจะทำผลงานได้ดีขึ้นเนื่องจากความสัมพันธ์เชิงบวกเหล่านี้

 

ในฐานะเครื่องมือทางธุรกิจการใช้ป้ายชื่อพนักงานนั้นเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับ “ปัจจัยความน่าเชื่อถือ” ในการขาย มันเป็นความจริงที่ยอมรับกันอย่างดีว่าความสำเร็จของการขายที่กำหนดนั้นได้รับอิทธิพลอย่างมากจากความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานขายและลูกค้าที่มีศักยภาพ หากยังไม่ได้สร้างความเชื่อมั่นนี้การขายน่าจะผ่านพ้นไปได้

 

หลักการเดียวกันนี้สามารถนำไปใช้กับความสัมพันธ์ทางธุรกิจใด ๆ แม้แต่ที่อยู่นอกการขาย ในความสัมพันธ์แบบมืออาชีพลูกค้าต้องการสิ่งที่ธุรกิจสามารถให้ได้ มักจะมีการแข่งขันที่รุนแรงระหว่างธุรกิจที่พวกเขาต่อสู้เพื่อลูกค้า การใช้ป้ายชื่อพนักงานอาจเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญในการแข่งขันครั้งนี้