ตลับหมึกอิงค์เจ็ทคุณสามารถค้นหาวิธีการทำงานที่แม่นยำ

คุณกำลังจะทราบว่าตลับหมึกอิงค์เจ็ททำงานอย่างไร กล่องหมึกที่น่าทึ่งนี้จะทำการหยดหมึกที่แม่นยำเพียงเล็กน้อยในเวลาที่ถูกต้องลงบนแผ่นกระดาษ สิ่งนี้เกิดขึ้นหลายพันครั้งทุกวินาที หยดหมึกข้อความและรูปภาพเหล่านี้ทั้งหมดบนหน้ากระดาษลองจินตนาการการเดินทางภายในตลับToner Cartridgeสิ่งแรกที่เราทำคือดำดิ่งลงไปในสระหมึก นี่คือหมึกที่พิเศษมาก มันเป็นส่วนผสมของน้ำสีย้อมและสารเคมีและมีราคาแพงกว่าแชมเปญ

ต่อออนซ์ เมื่อเราไหลลงมาตามทางเราสังเกตเห็นว่าเราลงเอยด้วยหัวฉีดขนาดเล็กนี่คือหนึ่งในหัวฉีดขนาดเล็กหลายร้อยตัวที่อยู่ด้านล่างของตลับหมึกอิงค์เจ็ทแต่ละตลับ มีองค์ประกอบความร้อนเล็ก ๆ เหนือหัวฉีดหมึกอิงค์เจ็ทนี้ ในเวลาที่ถูกต้ององค์ประกอบความร้อนจะร้อนขึ้นอย่างรวดเร็วมันจะเดือดหมึกและเรายิงออกมาลงบนกระดาษด้านล่าง องค์ประกอบความร้อนนั้นจะเย็นลงอย่างรวดเร็วเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการปล่อยหมึกหยดถัดไป

คุณอาจจะคิดว่าการหยดหมึกเล็กน้อยจากตลับหมึกอิงค์เจ็ทส่งผล

คุณอาจจะคิดว่าการหยดหมึกเล็กน้อยจากตลับหมึกอิงค์เจ็ทส่งผลให้หน้าพิมพ์ด้วยข้อความและรูปภาพอย่างไร มีแน่นอนมากขึ้นในเรื่อง ภายในเครื่องพิมพ์มอเตอร์ขนาดเล็กกำลังเคลื่อนกระดาษและย้ายแคร่ตลับหมึกเครื่องพิมพ์เพื่อที่ว่าเมื่อหมึกหยดเล็ก ๆ ไหลออกมาจากหัวฉีดที่ด้านล่างของตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่หมึกหยดลงบนกระดาษ มีหัวฉีดขนาดเล็กหลายร้อยตลับในแต่ละตลับหมึกอิงค์เจ็ทและหัวพ่นหมึกแต่ละชิ้นจะหยดหมึกเพียงหยดเดียวหลายพันครั้ง

ต่อวินาที ทั้งหมดนี้ควบคุมโดยคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กภายในเครื่องพิมพ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมีตลับหมึกสีดำและตลับหมึกสีหนึ่งตลับขึ้นไป ตลับหมึกอิงค์เจ็ทสีประกอบด้วยหมึก 3 สี สีแดง เรียกอีกอย่างว่าสีม่วงแดง สีเหลืองและสีน้ำเงินหรือที่เรียกว่าสีฟ้าด้วยการผสมสีดำแดงน้ำเงินเหลืองและน้ำเงินเข้าด้วยกันแม้ว่าเครื่องพิมพ์อาจดูน่าเบื่อเล็กน้อยจากภายนอก ด้านในมีการประสานการเคลื่อนไหวของกระดาษจำนวนมากและหยดหมึกถ่ายภาพลงบนกระดาษด้วยความเร็วสูง

ผลที่ได้คือหน้าที่พิมพ์ที่สวยงามคมชัดที่เต็มไปด้วยข้อความและภาพด้วยหมึก

ผลที่ได้คือหน้าที่พิมพ์ที่สวยงามคมชัดที่เต็มไปด้วยข้อความและภาพด้วยหมึกทุกหยดที่ถูกต้อง สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยตลับหมึกอิงค์เจ็ทและการรวมกันของนักออกแบบที่ฉลาดมากหากคุณกำลังมองหาตลับหมึกอิงค์เจ็ทในราคาเยี่ยมคุณภาพเยี่ยมคูปองประหยัดเงินจัดส่งฟรีหนึ่งวันและรับประกันความพึงพอใจภาพที่พิมพ์บนกระดาษToner Cartridgeถ่ายโอนสามารถถ่ายโอนไปยังพื้นผิวเช่นผ้าโดยใช้ความร้อนและความดัน

มักจะมีเหล็ก ภาพจะต้องพิมพ์แบบย้อนกลับภาพสะท้อนในกระจกเพื่อถ่ายโอนอย่างถูกต้อง ผลลัพธ์ที่ได้คือแผ่นฟิล์มยางหรือหมึกอิงค์เจ็ทที่มีสีที่คมชัดและสดใสโดยทั่วไปกระดาษกาวแบบลอกและติดนี่เป็นทางลัดที่ดีสำหรับช่างประดิษฐ์และช่างทำกระดาษ พิมพ์โดยตรงบนแผ่นเปลือกและติดตกแต่งภาพของคุณลอกออกด้านหลังและนำภาพของคุณไปใช้โดยตรง มีแม้แต่แผ่นผ้ากาวในตัวสำหรับทำสติกเกอร์ผ้า