ศึกษาคุณภาพของ Sextoy จู๋ปลอมเพื่อการตัดสินใจที่รอบคอบ

หากชีวิตเพศของคุณเริ่มเบื่อและมันทำให้ชีวิตแต่งงานของคุณต้องทุกข์ทรมานคุณก็ต้องการความช่วยเหลือ คุณต้องการที่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นและทำให้ไฟและความหลงใหลกลับมาในห้องนอน คุณต้องการมีเซ็กซ์ที่สนุกและน่าตื่นเต้นเหมือนที่คุณเคยทำ คุณต้องการทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นวันนี้และถึงเวลาที่คุณต้องทำหนึ่งในวิธีที่เซ็กซี่ที่สุดในการดับไฟในห้องนอนคือของเล่นใหม่ หากคุณต้องการเติมชีวิตชีวาให้กับชีวิตรักของคุณทำไมไม่ลองเล่น Sextoy ล่ะ นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้คุณและคู่ของคุณพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศและแน่นอนว่าสนุกกับการทดลองกับคนอื่น

หากคุณต้องการทำสิ่งนี้คุณต้องหา Sextoy ที่ดีที่สุด

เซ็กทอย toysanook 001 ย่อ

ในการแนะนำของเล่นบางอย่างในการแต่งงานของคุณ เป็นการดีที่สุดสำหรับคุณที่จะเริ่มต้นช้าดังนั้นคุณจะไม่ทำให้ตกใจหรือข่มขู่คู่ของคุณ เริ่มจากการใช้น้ำมันนวดตัว นี่ไม่ใช่ Sextoy  จู๋ปลอมแต่เป็นสิ่งใหม่ มันเป็นวิธีที่ดีในการทำความคุ้นเคยกับการใช้อย่างอื่นในห้องนอน เมื่อสะดวกสบายแล้วคุณสามารถอัพเกรดเป็นเครื่องสั่นเล็กน้อย นี่คือขั้นตอนขึ้น แต่ก็ทำให้สะดวกสบาย เมื่อคุณและคู่ของคุณได้รับความไว้วางใจและการสื่อสารกับ Sextoy เหล่านี้จากนั้นคุณสามารถอัปเกรดและดำเนินการต่อเพื่อเสริมความรักของคุณหากชีวิตเพศของคุณน่าเบื่อ

การแต่งงานของคุณกำลังทรมานของเล่นบางอย่างอาจเป็นคำตอบของคุณ Sextoy เป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ ในขณะที่ยังไม่ถือว่าสุภาพสำหรับผู้ชายที่จะลดการอ้างอิงแหวนอวัยวะเพศชายของเขาลงในการสนทนาที่สุภาพผู้คนตระหนักถึงบทบาทของเล่นทางเพศที่สามารถเล่นในชีวิตที่น่าสนใจของผู้ชาย พวกเขามักจะนำไปสู่การปรับปรุงสุขภาพอวัยวะเพศชายโดยการสร้างเส้นทางใหม่เพื่อความสุขสำหรับผู้ชาย แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีสถานการณ์ที่ผู้ชายคนหนึ่งชอบที่จะชอบของเล่นทางเพศส่วนตัวเช่นเมื่อผ่านการรักษาความปลอดภัยที่สนามบินก่อนขึ้นเครื่องบิน

โดยที่ในใจนี่คือบางสิ่งที่ต้องจำไว้เมื่อเดินทางด้วยอุปกรณ์

กระตุ้นความรู้สึกไม่ว่าจะเป็นกับคน ๆ หนึ่งหรือเก็บไว้ในกระเป๋า แม้ว่าพลาสติกและซิลิกอนดูเหมือนจะอยู่ทุกหนทุกแห่งในโลก Sextoy แต่ก็มีสิ่งของที่ทำจากโลหะมากมายที่ผู้ชายหลายคนชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกของแหวนอวัยวะเพศ ในขณะที่ผู้ชายหลายคนสนุกกับการฝึกสวมแหวนกระเจี๊ยวในระหว่างวันมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะถอดมันออกเมื่อบิน สำหรับคนที่ลำบากใจอย่างง่าย ๆ สิ่งที่น่าเสียใจกว่าการก้าวผ่านเครื่องสแกนเนอร์และเริ่มส่งเสียงดังเพราะมันหยิบแหวนโลหะอวัยวะเพศที่เขากำลังเล่นอยู่

ความอัปยศจะเพิ่มขึ้นก็ต่อเมื่อถูกถามว่าเขาลืมที่จะถอดนาฬิกาหรือสิ่งอื่นใดที่ทำจากโลหะและจะสูงสุดเมื่อเครื่องตรวจจับโลหะแบบใช้มือถือถูกส่งผ่านร่างกายของเขาและส่งเสียงบี๊บเมื่ออยู่ในระดับเป้า การวางวงแหวนโลหะของอวัยวะเพศชายในกระเป๋าถือเป็นความคิดที่ดีกว่า Sextoy แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่มันจะลงทะเบียนกับเครื่องสแกนและอาจถูกดึงออกมาโดยผู้ตรวจสอบที่ต้องการให้แน่ใจว่าไม่มีอันตรายใด ๆ ตัวเลือกที่ดีกว่าน่าจะตรวจสอบกระเป๋าแทน ตัวเลือกที่ดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงความอับอายอย่างน้อยต้องออกจากบ้านหรือซื้อแหวนที่ไม่ใช่โลหะเพื่อการเดินทาง