เคล็ดลับการตกแต่งผ้าม่านหน้าต่างและมู่ลี่

หลายคนคิดว่าการตกแต่งหน้าต่างเป็นสัมผัสกับการตกแต่งของห้องและมักจะให้ความสนใจเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยในรายละเอียดการตกแต่งภายในนี้ บางครั้งเมื่อคุณเริ่มปรับปรุงมู่ลี่หรือผ้าม่านงบประมาณมักจะต่ำ อย่างไรก็ตามการรักษาหน้าต่างไม่ควรละเลยเนื่องจากมันมีบทบาทสำคัญในการเน้นให้เห็นลักษณะของแต่ละสถานที่ ในอพาร์ทเมนต์ที่ทันสมัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องใต้หลังคาและเพนต์เฮาส์ที่มีหน้าต่างบานใหญ่การรักษาหน้าต่างควรได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในขั้นตอนการออกแบบที่เก่าแก่ที่สุด การเลือกสีและรูปแบบของการรักษาหน้าต่างที่เหมาะสม

มู่ลี่สีขาวมักเป็นสีที่เลือกสำหรับนักตกแต่งหลายคน

เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะผิดพลาดกับสีขาว สีขาวไร้กาลเวลาและอเนกประสงค์เป็นฐานรวมสำหรับการออกแบบหน้าต่างส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามโปรดจำไว้ว่ามีสีขาวต่าง ๆ ซึ่งมัณฑนากรที่มีทักษะอาจผสมในห้องเดียวที่เปลี่ยนความรู้สึกจากอบอุ่นเป็นเย็นเพื่อเพิ่มผลกระทบจากมู่ลี่บังแดดหรือม่านหน้าต่าง การตกแต่งบ้านในปัจจุบันทำให้การกลับมาจากยุคมินิมอลลิสต์เมื่อคนผิวขาวและ ถูกมากมายวางคาถาการออกแบบมินิมัลลิสต์เป็นเวลานาน การออกแบบหน้าต่างที่ได้รับการร้องขอมากที่สุดในปัจจุบันนั้นมีความสดใหม่น้อยที่สุดโปร่งแสงและสีอ่อน

แต่วันนี้ผู้คนมองหาผ้าม่านและมู่ลี่ที่สามารถให้ลักษณะและความเป็นตัวจริงของห้องได้ ความหลากหลายของเฉดสีและพื้นผิวผ้าช่วยให้มู่ลี่และผ้าม่านที่ผสมผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัวเพื่อให้เข้ากับแสงและอารมณ์ของอพาร์ทเมนท์ มู่ลี่ปรับแสงมีให้เลือกหลากหลายเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวินเทจหรือแม้แต่ในโทนสีธรรมดาที่สดใส ด้วยการเน้นสีที่วางไว้อย่างระมัดระวังคุณสามารถหลีกเลี่ยงการทำให้ห้องไม่มีตัวตนมากเกินไป

ในแง่ของแนวโน้มการตกแต่งผ้าม่านมีสองทิศทางที่แตกต่างกัน

พวกเขากลายเป็นผู้หญิงมากขึ้นที่ทำจากผ้าปักและลวดลายที่มีการตกแต่งมากมาย หรือน้อยที่สุดเป็นชุดทำจากผ้าธรรมชาติในโทนสีกลาง หากต้องการเพิ่มความเป็นส่วนตัวคุณอาจเลือกที่จะวางผ้าม่านไว้บนวงแหวนโลหะที่ทำจากโลหะอย่างประณีตหรือค้นหารายละเอียดของโบราณในตลาดหนี เมื่อเลือกสีของผ้าม่านหรือมู่ลี่หน้าต่างให้นึกถึงอพาร์ทเมนต์ของคุณว่าแสงมาจากภายนอก แสงในอพาร์ทเมนท์นั้นเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งวันและตลอดทั้งฤดูกาลเช่นกัน ในอพาร์ทเมนต์เดียวเมื่อเลือกผ้าม่านหรือมู่ลี่หน้าต่างควรให้ความคิดเกี่ยวกับการวางแนวของห้อง

ความอบอุ่นของแสงที่จะเข้ามา ห้องที่รับแสงตั้งแต่เช้าตรู่หรือไม่เลยมักจะต้องการสีสันที่อบอุ่นขึ้น ห้องที่ได้รับประโยชน์จากช่วงบ่ายหรือพระอาทิตย์ตกจะได้รับแสงสีแดงดังนั้นจึงต้องการความอบอุ่นเทียมน้อยลง การตกแต่งใหม่สำหรับผ้าม่านเช่นอลูมิเนียมขัดเงาสร้างเอฟเฟกต์ดีๆบนหน้าต่างที่ต้องการแสงเย็นจากภายนอก มีเทคนิคแสงที่ต้องพิจารณาเมื่อคุณเลือกผ้าม่านหน้าต่างหรือเฉดสี ทรีทเม้นต์หน้าต่างที่มีความหนาแน่นมากขึ้นเช่นผ้าม่านมู่ลี่และผ้าลายขวางในแนวตั้งสามารถปรับปรุงรูปลักษณ์ของห้องด้วยเพดานต่ำ มู่ลี่โรมันและมู่ลี่สามารถสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นผ่อนคลาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://oceannewdesign.co.th/สินค้า/มู่ลี่/มู่ลี่ไม้แท้–รามิน/