น้ำยาฆ่าเชื้อที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ

ตู้ครัวของคุณมีผลิตภัณฑ์กี่ชิ้นหลายคนใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดต่างกันสำหรับหน้าต่างพื้นและเคาน์เตอร์พร้อมน้ำยาทำความสะอาดชนิดพิเศษสำหรับเครื่องใช้อื่น ๆ ในครัวของคุณ จะเป็นอย่างไรถ้าคุณสามารถทำความสะอาดห้องครัวทั้งหมดของคุณด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อตามธรรมชาติที่อยู่ในตู้ของคุณน้ำส้มสายชูเป็นสารฆ่าเชื้อตามธรรมชาติที่ดีที่สุดชนิดหนึ่งเนื่องจากมีประโยชน์หลายอย่างในการทำความสะอาด นี่คือ 5 วิธีที่คุณสามารถทำ

ให้ห้องครัวของคุณสะอาดโดยใช้น้ำส้มสายชูน้ำยาฆ่าเชื้อพื้นผิวผสมน้ำส้มสายชู 1 ส่วนกับน้ำ 1 ส่วนเพื่อสร้างน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ที่คุณสามารถใช้บนเคาน์เตอร์เตาตั้งพื้นและอ่างล้างจาน เก็บไว้ในขวดสเปรย์ที่สะอาดและเก็บไว้ในอ่างล้างจานเพื่อเช็ดครัวแก้ปัญหาน้ำส้มสายชูเดียวกันนี้สามารถใช้บน windows การเช็ดน้ำยาฆ่าเชื้อออกด้วยหนังสือพิมพ์เป็นวิธีที่นิยมใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดหน้าต่าง แต่ผ้าไร้ขุยจะทำเช่นกัน

ยาฆ่าเชื้ออาหารติดค้างและกลิ่นจะหายไปเสื่อน้ำมันทำความสะอาดพื้น

กำจัดกลิ่นตู้เย็นหากตู้เย็นของคุณมีกลิ่นเหมือนของเหลือสัปดาห์ที่ผ่านมาทำความสะอาดด้วยน้ำส้มสายชู ไม่เพียง แต่จะทำหน้าที่เป็นยาฆ่าเชื้อตามธรรมชาติและกำจัดกลิ่น น้ำยาฆ่าเชื้อแต่ยังสามารถขจัดคราบสกปรกจากอาหารและของเหลวที่หกทำความสะอาดและกำจัดกลิ่นไมโครเวฟเติมชามที่มีไมโครเวฟด้วยน้ำส้มสายชู 1 ส่วนและน้ำ 1 ส่วนจากนั้นไมโครเวฟเป็นเวลา 3 นาที ทิ้งชามไว้สักครู่แล้วค่อยถอดออกและเช็ดไมโครเวฟให้สะอาด น้ำยาฆ่าเชื้ออาหารติดค้างและกลิ่นจะหายไปเสื่อน้ำมันทำความสะอาดพื้นซับโดยการเพิ่มน้ำส้มสายชู 1 ถ้วยลงไปในน้ำแกลลอน  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.eazyhygiene.com/

ใช้ส่วนผสมนี้เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อตามธรรมชาติและทำความสะอาดพื้นของคุณหากคุณไม่ชอบกลิ่นของน้ำส้มสายชูคุณสามารถเติมน้ำมันหอมระเหยประมาณ 10-15 หยดลงในสารละลาย น้ำมันหอมระเหยที่ดีเยี่ยมซึ่งเพิ่มเป็นสองเท่าของสารฆ่าเชื้อตามธรรมชาติ ได้แก่ ลาเวนเดอร์และสะระแหน่คุณกังวลเกี่ยวกับการฆ่าเชื้อเมื่อทำความสะอาดบ้านของคุณหรือไม่ คนส่วนใหญ่จะทำความสะอาดบ้านก่อนแล้วจึงไปหาน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียทั้งหมด

วัตถุประสงค์ที่แท้จริงในการใช้ยาฆ่าเชื้อในบ้านของคุณ

นั่นคือการทำความสะอาดรอบหนึ่งเพื่อกำจัดเศษซากส่วนใหญ่และจากนั้นอีกครั้งเพื่อน้ำยาฆ่าเชื้อฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ แต่ฉันไม่มีเวลาทำความสะอาดบ้านของฉันสองครั้ง สถานที่ทั้งหมดจะสกปรกอีกครั้งในตอนนั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ไมโครไฟเบอร์นั้นเยี่ยมยอด คุณสามารถทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในเวลาเดียวกันมีวัตถุประสงค์ที่แท้จริงในการใช้ยาฆ่าเชื้อในบ้านของคุณ

คุณต้องการฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียทั้งหมดเพื่อไม่ให้ทำร้ายคุณหรือคนอื่น ๆ ในบ้านของคุณ การฆ่าเชื้อโรคหมายถึงการทำลายจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดโรคและจุลินทรีย์ชนิดอื่นด้วยวิธีทางกายภาพหรือทางเคมี สารน้ำยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดเป็นสารเคมีที่ใช้ในการทำลายไวรัสและจุลินทรีย์น้ำยาฆ่าเชื้อเช่นแบคทีเรียและเชื้อรา ยาฆ่าเชื้อในอุดมคติจะให้การฆ่าเชื้อที่สมบูรณ์โดยไม่ทำร้ายสิ่งมีชีวิตรูปแบบอื่น ๆ ราคาไม่แพงและไม่กัดกร่อน น่าเสียดายที่ไม่มียาฆ่าเชื้อในอุดมคติ