ไข่สั่นอุปกรณ์ทางเพศที่ช่วยสร้างความเพลิดเพลิน

มีเวลาสนุกไม่รู้จบกับอวัยวะเพศชายที่แข็งตัว แต่แม้แต่แฟนที่กระตือรือร้นที่สุดในการช่วยตัวเองก็สามารถเบื่อกับกิจวัตรประจำวันของเขาได้บ้าง โชคดีที่มีไข่สั่นจำนวนมากเพื่อให้การเล่นเดี่ยวสนุกมากขึ้น แน่นอนว่าต้องมีการดูแลอวัยวะเพศที่เหมาะสมเมื่อใช้ ผู้ชายส่วนใหญ่คุ้นเคยกับแหวนอวัยวะเพศชายและสิ่งที่คล้ายกัน แต่มีไข่สั่นที่ผิดปกติอยู่ไม่น้อยซึ่งผู้ชายหลายคนอาจไม่รู้ตัว ลองมาดูตัวเลือกที่คลุมเครือเหล่านี้เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับตนเอง

ไข่สั่นยอดนิยมสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่

สัญลักษณ์ของความเป็นชาย ทำไมไม่รวมเครื่องดื่มสำหรับผู้ชายที่ชื่นชอบนี้เข้ากับส่วนของร่างกายของผู้หญิงที่เป็นที่นิยมมากที่สุดกับเพศตรงข้าม โชคดีที่ใครบางคนมีและผู้ชายคนหนึ่งสามารถทำให้กิจกรรมช่วยตัวเองมีชีวิตชีวาได้อย่างง่ายดายโดยการสอดอวัยวะเพศชายของเขาลงในกระป๋องเบียร์ที่พันรอบช่องคลอดซิลิโคน การมีเซ็กส์กับสิ่งของชิ้นโปรดสองชิ้นในคราวเดียวน่าจะทำให้ผู้ชายหลายคนมีความสุข ในขณะที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบที่จะมีเซ็กส์กับผู้หญิงจริงๆ แต่บางครั้งผู้ชายก็ตื่นเต้นมากที่เขาจะพอใจกับอะไรก็ตามด้วยการเปิดใจที่เหมาะสม

ในญี่ปุ่นผู้ชายบางคนสนองตัณหาด้วยการใช้อิฐ ไม่ใช่แค่อิฐใด ๆ แต่เป็นอิฐที่มีรูเจาะทะลุตรงกลาง ตามที่คิดไว้นี่ไม่ใช่รายการที่สะดวกสบายที่สุดในการใช้กับผิวอวัยวะเพศที่บอบบาง ถึงกระนั้นสำหรับผู้ที่ต้องการพิสูจน์ว่าสมาชิกของพวกเขาแข็งแกร่งเพียงใดมันก็มีเสน่ห์ ผู้ชายจำนวนมากที่เบื่อการเดินทางด้วยรถนาน ๆ เป็นที่รู้กันว่าการช่วยตัวเองขณะขับรถเป็นกิจกรรมที่อันตราย แต่ไม่ใช่เรื่องแปลก สามารถทำให้ปลอดภัยขึ้นเล็กน้อยโดยใช้ไข่สั่นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษวางบนอวัยวะเพศที่แข็งตัวเพื่อจำลองออรัลเซ็กส์ ไข่สั่นจำนวนมากได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ในรถยนต์โดยเฉพาะและสามารถเสียบเข้ากับช่องจุดบุหรี่ของรถได้ แม้ว่าจะยังไม่ปลอดภัยและของเล่นดังกล่าวจะใช้ดีที่สุด

ปัญหาอย่างหนึ่งในการช่วยตัวเองคือน้ำอสุจิ

มีแนวโน้มที่จะกระเซ็นไปทั่วเป้าทำให้เกิดความยุ่งเหยิงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าใครพอใจในตัวเองขณะสวมเสื้อผ้า ผ้ากันเปื้อนช่วยตัวเองผ้าขนหนูกระดาษทรงกลมขนาดใหญ่ที่มีรูตรงกลางสำหรับใส่อวัยวะเพศชาย สามารถช่วยทำให้การหลั่งน้ำพุ่งออกมาง่ายขึ้น ไข่สั่นสามารถกระตุ้นให้เกิดความพึงพอใจสำหรับกิจกรรมช่วยตัวเอง สำหรับผู้ชายที่มีสัตว์ประจำตัวเป็นพิเศษปลั๊กบางตัวถูกสร้างขึ้นให้มีลักษณะคล้ายกับหาง

ไข่สั่นไขจุกดูเหมือนว่าจะเป็นที่นิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้ชมเฉพาะกลุ่มนี้ ผู้ที่ชื่นชอบจะได้รับความตื่นเต้นเป็นพิเศษจากตุ๊กตาเป่าลมที่มีรูปร่างเหมือนผู้หญิง แต่มีตัวเลือกเพิ่มเติมเช่นหน้าอกสามตัวและอวัยวะหลายชิ้นสำหรับสอดใส่ หลายคนมาในโทนสีผิวที่มักไม่พบบนโลกและในขณะที่ส่วนใหญ่ไม่มีแขนขาพิเศษแฟนไซไฟที่กล้าได้กล้าเสีย