วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการซื้อบ้านมือสองรามอินทราที่ประสบความสำเร็จ

 

สิ่งที่คุณต้องมีคือความรู้ในการเข้าหาตลาดนี้ในแบบผู้ซื้อ สิ่งนี้ใช้สำหรับเจ้าของบ้านหรือนักลงทุน บทความนี้จะช่วยให้คุณระบุปัจจัยหลายอย่างที่คุณควรจัดการเมื่อคุณซื้ออสังหาริมทรัพย์เมื่อพิจารณาบ้านรอการขายให้พิจารณาการซ่อมแซมที่คุณอาจจะต้องทำให้เสร็จ บ้านว่างเช่นเดียวกับในการยึดสังหาริมทรัพย์บ้านมือสองรามอินทราไม่ได้รับการบำรุงรักษาตามปกติ เข้าใจว่าบ้านรอการขายมักจะต้องได้รับการปรับปรุงใหม่มากมาย ตัวอย่างเช่นหลายคนต้องการการติดตั้งระบบบ้านมือสองรามอินทรา

ใหม่และอาจถูกศัตรูพืชรบกวนได้ส่วนหนึ่งของตลาดการยึดสังหาริมทรัพย์ที่คุณอาจต้องการพิจารณาคือบ้านยึดสังหาริมทรัพย์ของบ้านมือสองรามอินทราเหล่านี้เป็นบ้านที่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากสินเชื่อจำนองบ้านมือสองรามอินทราและได้เข้ายึดสังหาริมทรัพย์ คุณอาจสามารถซื้อบ้านรอการขายของบ้านมือสองรามอินทราได้ด้วยเงินดาวน์เพียง $ 100 ขณะนี้ HUD กำลังเสนอโปรแกรมคือคุณสามารถซื้อบ้านรอการขายได้ด้วยเงินดาวน์เพียง $ 100 หากคุณใช้เงินทุนของ FHA

เมื่อคุณลงนามในสัญญาจำนองคุณจะต้องรับผิดชอบต่อการชำระเงิน

มีความยืดหยุ่นในการเลือกของคุณ คุณอาจต้องเสียสละความคาดหวังบางอย่างเพื่อที่จะอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่คุณเลือกหรือในทางกลับกัน คิดเกี่ยวกับการตั้งถิ่นฐานในบ้านหลังอื่นหรือพื้นที่อื่นที่คุณสามารถจ่ายได้หากคุณเสนอให้ผู้ขายได้รับข้อเสนอที่ถูกปฏิเสธพวกเขาอาจยังคงหาวิธีทำให้บ้านมือสองรามอินทรามีราคาไม่แพงเพื่อที่คุณจะซื้อ ผู้ขายอาจยินดีที่จะพบคุณครึ่งทางครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการปิดบัญชีหรือสรุปการซ่อมแซมบางส่วน ไม่เคยเจ็บที่จะตอบโต้ข้อเสนอและถามหากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตทางการเงินของคุณคุณควรระมัดระวังในการพิจารณาซื้อบ้านมือสองรามอินทรา

เมื่อคุณลงนามในสัญญาจำนองคุณจะต้องรับผิดชอบต่อการชำระเงินไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม หากสิ่งที่ไม่แน่ใจในสำนักงานตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถชำระเงินได้หลายเดือนแม้ว่าจะไม่มีรายได้ก็ตามการซื้อประกันบ้านมือสองรามอินทราถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนที่ซื้อบ้าน ต้องดำเนินการก่อนที่จะย้ายเข้าการปิดใช้งานหมายความว่าการประกันอาจไม่เกิดขึ้นหากมีสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้นและเราทุกคนรู้ดีว่าแม่ธรรมชาติที่คาดเดาไม่ได้ในบางครั้งอาจเป็นอย่างไร

การบวกภาษีตามสัดส่วนพร้อมเงินดาวน์และค่าธรรมเนียมธนาคาร

คุณต้องคาดหวังค่าธรรมเนียมหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหากคุณกำลังซื้อบ้าน ค่าใช้จ่ายในการปิดบัญชีสำหรับผู้ซื้อมักจะกำหนดโดยการบวกภาษีตามสัดส่วนพร้อมเงินดาวน์บ้านมือสองรามอินทราและค่าธรรมเนียมธนาคาร อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่แล้วสิ่งพิเศษจะรวมอยู่ในต้นทุนการปิดเช่นพันธบัตรการปรับปรุงภาษีขายบ้านมือสองรามอินทราและรายการเฉพาะอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่รับข้อมูลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าที่เป็นไปได้ให้มากที่สุด เมื่อใดก็ตามที่คุณคิดจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ให้เช่า

อย่าตัดสินใจใด ๆ จนกว่าคุณจะได้ตรวจสอบบันทึกที่จำเป็นทั้งหมดอย่างละเอียดแล้วย้อนหลังไปอย่างน้อยสองปี เหตุผลเบื้องหลังนี้คือเพื่อให้คุณแน่ใจว่าบุคคลที่ขายบ้านมือสองรามอินทราอสังหาริมทรัพย์ให้คุณได้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับประเภทของรายได้ที่คุณคาดว่าจะได้รับจากทรัพย์สิน ผู้ให้กู้ยังต้องการหลักฐานแสดงรายได้ของทรัพย์สินก่อนออกเงินกู้