thermage นวัตกรรมการฟื้นฟูผิวหน้าแบบไม่รุกราน

คุณต้องการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยทำให้คุณดูอ่อนเยาว์มากขึ้นหรือไม่ ความคิดของการผ่าตัดดึงหน้าทำให้คุณรู้สึกเจ็บปวดเล็กน้อยหรือไม่? ตอนนี้คุณสามารถประเมินตัวเลือกของคุณใหม่ได้แล้วเพราะ thermage การกระชับเนื้อเยื่อแบบไม่ต้องผ่าตัดช่วยให้คุณได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากการผ่าตัดยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องมีหนังศีรษะหรือเข็ม

thermage ทำงานอย่างไร

thermage เกิดขึ้นได้จากการพัฒนาทางเทคโนโลยีที่เรียกว่าระบบ thermage เป็นเทคโนโลยี ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่งออกแบบมาเพื่อกระชับเนื้อเยื่อใบหน้า ไม้กายสิทธิ์ thermage ที่จดสิทธิบัตรแล้วจะส่งพลังงานคลื่นความถี่วิทยุผ่านผิวหนังให้ความร้อนแก่ชั้นผิวหนังชั้นลึกในขณะที่ปกป้องผิวด้วยการระบายความร้อน เมื่ออายุมากขึ้นเส้นใยคอลลาเจนคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ให้โครงสร้างแก่ผิวหนัง จะเริ่มบางสั้นลงและแข็งตัว หนังกำพร้าก็เหี่ยวย่นยุบและเริ่มหย่อนคล้อยในที่สุด เทอร์มาจทำงานโดยกระตุ้นเส้นใยคอลลาเจนด้วยเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุที่ปลอดภัย

thermage ราคาการเจริญเติบโตของเส้นใยคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับและลดริ้วรอย ขั้นตอนการเทอร์มาจเป็นอย่างไร ด้วยระบบเทอร์มาจคุณสามารถบรรลุผลการต่อต้านริ้วรอยและผิวที่ดูดีขึ้นได้ด้วยการไปพบแพทย์เพียงครั้งเดียว โดยทั่วไปการรักษาเพียงครั้งเดียวนี้จะใช้เวลาเพียง 15 ถึง 90 นาทีขึ้นอยู่กับพื้นที่เฉพาะที่กำลังรับการรักษา ไม่มีเวลาพักฟื้นอย่างแน่นอน คุณสามารถเดินออกจากสำนักงานแพทย์และทำกิจวัตรประจำวันได้ทันที

เนื่องจากกระบวนการเทอร์มาจไม่ได้ใส่อะไรเข้าไปในร่างกายของคุณ

แต่เป็นการส่งเสริมสุขภาพและการเจริญเติบโตของผิวหนังผลลัพธ์จึงสามารถและโดยปกติจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายเดือนหลังจากนั้น ผลของกระบวนการเทอร์มาจจะคงอยู่ต่อไปอีกหลายปี ระบบ thermage ปลอดภัยหรือไม่ thermage และระบบ thermage ถูกล้างโดย ในปี 2545 และได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยและไม่รุกรานในการผ่าตัด มีอาการปวดระหว่างหรือหลังขั้นตอนหรือไม่ ตัวโปรโมตเทอร์มาจอธิบายกระบวนการนี้ว่าเป็นความรู้สึกร้อนที่สั้นและไม่เจ็บปวด ไม้กายสิทธิ์ thermage ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่งใช้ในการใช้คลื่นความถี่วิทยุใช้สเปรย์เย็นเพื่อปกป้องพื้นผิวของผิวหนังและเพื่อให้ความสบายแก่คุณ

ผู้ป่วยบางรายที่ผ่านกระบวนการเทอร์มาจมีรายงานว่ารู้สึกเจ็บเล็กน้อยในตอนแรก แต่ก็หายไปอย่างรวดเร็ว ผู้ป่วยมักจะได้รับยาบรรเทาปวดเล็กน้อยเพื่อบรรเทาความรู้สึกไม่สบายตัว อะไรคือผลข้างเคียงของขั้นตอน thermage ปัจจุบันเทคโนโลยี thermage ถูกนำไปใช้ทั่วโลก ด้วยการรักษามากกว่า 70,000 ครั้งผลข้างเคียงที่รายงานมาจากผู้ป่วยน้อยกว่า 1% ผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุดคือรอยแดงเล็กน้อยเช่นผิวไหม้จากแสงแดด โดยปกติผลกระทบชั่วคราวเหล่านี้จะหายไปใน 3-10 วันประกันของฉันจะครอบคลุม thermage หรือไม่