รักษาดิลโด้ของคุณให้สะอาดและมีสุขภาพดี

เมื่อคุณซื้อดิลโด้ชิ้นต่อไปโปรดจำไว้ว่ามันทำมาจากอะไร นี่คือเรื่องสุขภาพทางเพศของคุณอย่างแท้จริง ลองคิดดูว่าคุณจะไม่รู้ตัวว่าซื้ออาหารที่อาจมีสารพิษอยู่ในนั้น โดยทั่วไปดิลโด้จะทำจากวัสดุต่างๆ เช่นสแตนเลสสตีลยางไวนิลเจลลี่ซิลิโคนไซเบอร์สกินและแม้แต่แก้วไพเร็กซ์ การทำความสะอาดของเล่นขั้นพื้นฐาน แก้วซิลิโคนและไพเร็กซ์สามารถต้มได้ 3-5 นาทีทำความสะอาดด้วยน้ำยาฟอกขาว 10% หรือใช้เครื่องล้างจานหากไม่มีอุปกรณ์ไฟฟ้า

ห้ามใช้น้ำมันกับผลิตภัณฑ์จากน้ำยางเช่นดิลโด้

เซ็กทอย toysanook 004 ย่อ

ดิลโด้ใช้น้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำเท่านั้น เมื่อแห้งแล้วคุณสามารถโรยผงลงไปได้ คุณยังสามารถใช้แป้งข้าวโพด อย่าลืมหลีกเลี่ยงการใช้ทัลคัมหรือแป้งเด็กเนื่องจากสิ่งเหล่านี้เชื่อมโยงกับสาเหตุที่เป็นไปได้ของมะเร็งรังไข่ มันทำมาจากอะไรและฉันจะทำความสะอาดได้อย่างไร หากคุณไม่รู้ว่าของเล่นของคุณทำมาจากอะไร ใช้น้ำอุ่นและสบู่อ่อน ๆ บนผ้าขนหนูแล้วปล่อยให้แห้ง กรุณาอย่าล้างของเล่นกันน้ำในเครื่องล้างจาน ฉันรู้ว่ามันฟังดูตลก แต่จริงๆ แล้วมีคนวางของเล่นไว้ในเครื่องล้างจานและคาดว่ามันจะใช้งานได้ในภายหลัง

มักจะไม่หากคุณมีอาการแพ้อย่างรุนแรงหรือแพ้ไวนิลทางที่ดีควรให้คุณใช้เฉพาะของเล่นที่ทำจากซิลิโคนเท่านั้นซึ่งไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หากดิลโด้ไม่ใช้แบตเตอรี่สามารถต้มในน้ำร้อนเพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้จึงไม่จำเป็นต้องใช้สบู่ กรุณาอย่าต้มของเล่นที่ใช้แบตเตอรี่ของคุณในน้ำร้อน เฉพาะดิลโด้ซิลิโคนและแก้วที่ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่เท่านั้นที่สามารถล้างในเครื่องล้างจานหรือต้มได้ อย่าจุ่มของเล่นทางเพศที่ต้องใช้แบตเตอรี่และห้ามจุ่มของเล่นไฟฟ้าลงไป

ทำไมฉันจึงใช้ถุงยางอนามัยกับดิลโด้อยู่เสมอ

ยางน้ำยางและวุ้นมีรูพรุนและทำความสะอาดได้ยากกว่าดังนั้นการใช้ถุงยางอนามัยจะช่วยยืดอายุของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ถุงยางอนามัยยังช่วยให้คุณและผู้หญิงที่น่ารักของคุณปลอดภัยจากแบคทีเรียและสิ่งอื่น ๆ ที่ซ่อนอยู่ในดิลโด้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรักษาความสะอาดดิลโด้ของคุณเพื่ออนาคตและสุขภาพทางเพศของคุณ ประการแรกสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่มีบางสิ่งที่น่าไม่พอใจมากกว่าการร่วมรักกับผู้หญิงที่ไม่ได้เคลื่อนไหวกล้ามเนื้อ

ดิลโด้ส่งเสียงไม่ว่าเขาจะทำอะไรกับเธอก็ตาม แต่จากการตอบรับของผู้หญิงหลายคนสามีของพวกเขาต้องผ่านการแสดงความรักด้วยวิธีที่ไร้อารมณ์ไม่แสดงออกไร้อารมณ์ปราศจากเชื้อ โอ้แน่นอนเขาจะมีฉากหนึ่งเมื่อเขาถึงจุดสุดยอด แต่กว่าจะถึงจุดนั้นมีวิญญาณไม่เพียงพอที่จะทำให้ภรรยาของเขาตื่นเต้นได้จริงๆ ดังนั้นสิ่งแรกที่สามีสามารถทำได้เพื่อทำให้สิ่งต่างๆร้อนขึ้นระหว่างการเกี้ยวพาราสีคือส่งเสียงดัง บางทีส่งเสียงดังมากด้วยซ้ำแสดงออก