เคล็ดลับในการซื้อแก้วกระดาษหนึ่งใบเพื่อใช้ตั้งแต่ตู้แช่น้ำเย็น

ตั้งแต่เครื่องทำน้ำเย็นตู้เย็นไปจนถึงหม้อกาแฟแก้วกระดาษสามารถให้บริการเครื่องดื่มร้อนและเย็นแก่พนักงานแขกลูกค้าเพื่อนหรือใครก็ตามที่คุณต้องการเสิร์ฟเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่น การเลือกถ้วยทิ้งที่เหมาะสมกับทุกความต้องการของคุณจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ คุณไม่จำเป็นต้องซื้อกาแฟประเภทอื่นถ้วยสำหรับชาหนึ่งถ้วยสำหรับใช้ในเครื่องทำน้ำเย็นและอีกหนึ่งสำหรับเครื่องดื่มแช่เย็น มีถ้วยประเภทหนึ่งที่เหมาะกับทุกความต้องการในการเสิร์ฟเครื่องดื่มของคุณ ตัวเลือกที่ควรพิจารณาเมื่อตัดสินใจเลือกถ้วยที่เหมาะสม ได้แก่ ขนาดรูปร่างตัวเลือกฝาหรือการเคลือบแว็กซ์กระดาษ

การตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในการเลือกถ้วยกระดาษคือขนาด

เมื่อพูดถึงขนาดของถ้วยขนาดจะวัดเป็นออนซ์ของของเหลวที่ถ้วยจะบรรจุ ถ้วยที่เล็กที่สุดคือหนึ่งออนซ์ ที่ใหญ่ที่สุดคือ 24 ออนซ์ จากนั้นมีหลายขนาดอยู่ระหว่างเช่น 4, 6, 7, 8, 10,12, 16, 22 และ 24 ออนซ์ ดังนั้นในการเลือกให้ถูกต้องคุณต้องพิจารณาว่าถ้วยขนาดใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กกลางหรือใหญ่ จากนั้นคุณต้องพิจารณาว่ารูปทรงใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด ถ้วยน้ำเย็นเป็นรูปกรวยและมีขนาดเล็กเนื่องจากทำมาเพื่อบรรจุน้ำได้เพียงคำเดียว ถ้วยรูปทรงปกติมีตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่

ขึ้นอยู่กับปริมาณเครื่องดื่มที่คุณต้องการให้ถือ นอกจากนี้ยังมีถ้วยยาขนาดเล็ก 3 ออนซ์ที่สามารถใช้บรรจุยาหรือของเหลวเพื่อรับประทานยาหรือล้างและบ้วนน้ำลายที่ทันตแพทย์ แม้ว่าจะมีรูปทรงให้เลือกไม่มากนัก แต่สิ่งสำคัญคือต้องทราบด้วยว่าคุณต้องการทรงถ้วยน้ำหรือทรงถ้วยปกติ จากนั้นคุณต้องคิดว่าคุณต้องการฝาพร้อมกับถ้วยของคุณหรือไม่ มีฝาโดมและฝาแบน หากคุณกำลังซื้อถ้วยกระดาษสำหรับใส่เครื่องดื่มร้อนหรือกำลังจะใช้เพื่อเสิร์ฟเครื่องดื่มให้กับเด็ก ๆ หรือในสถานที่ที่คุณต้องการลดการหกคุณควรพิจารณาซื้อถ้วยที่มีฝาปิดที่เข้ากัน

วัสดุที่ใช้ทำถ้วยกระดาษจะเป็นตัวกำหนดว่าจะใช้รองอะไรได้บ้าง

ถ้วยน้ำเย็นนั้นบอบบางและทำมาเพื่อเก็บน้ำหนึ่งแก้วจากเครื่องทำน้ำเย็น ถ้วยโฟมมีความทนทานและสามารถใช้กับกาแฟหรือเครื่องดื่มเย็น ๆ ได้หลายถ้วย ถ้วยโฟมหนึ่งใบสามารถใช้ได้ทั้งวัน ถ้วยเคลือบแว็กซ์ใช้สำหรับเครื่องดื่มเย็น ๆ เท่านั้นเช่นเดียวกับถ้วยกระดาษ นอกจากนี้ยังมีถ้วยเคลือบที่มีขนาดเล็กกว่า

แต่สามารถบรรจุเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นได้ ถ้วยกระดาษมีความหลากหลายสำหรับใช้ที่บ้านในสำนักงานในโรงอาหารในโรงเรียนในงานกลางวันหรือในร้านอาหาร คุณสามารถซื้อได้หลายขนาดตั้งแต่ 1 ออนซ์ถึง 24 ออนซ์ในวัสดุและรูปทรงที่สามารถใช้กับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นได้ สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือถ้วยกระดาษราคาประเภทเดียวหรือหลายสไตล์สามารถตอบสนองความต้องการเครื่องดื่มของคุณได้ทั้งหมด