สิ่งที่พวกเขาไม่ได้บอกคุณเกี่ยวกับการดูดไขมันด้วย vaser

คุณกำลังมองหาวิธีกำจัดส่วนเกินที่สะสมอยู่ในร่างกายของคุณอย่างสิ้นหวัง แต่ลังเลที่จะดูดไขมันด้วย vaser หรือไม่ จากนั้นคุณควรได้รับความรู้เพื่อล้างการรับรู้ของคุณเกี่ยวกับการดูดไขมันของ vaser ก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการ ปัจจุบันนี้นอกเหนือจากการดูดไขมันแบบเดิมแล้ว vaser ที่การดูดไขมันด้วยเรโซแนนซ์ก็ยังได้รับความนิยมไม่แพ้กันและเป็นที่ต้องการของผู้ที่มีน้ำหนักเกินจำนวนมาก สาเหตุสำคัญประการหนึ่งของความนิยมคือแนวทางที่ปลอดภัยและมีผลกระทบน้อยที่สุด ส่วนที่ดีที่สุดคือขั้นตอนนี้ค่อนข้างไม่เจ็บปวดและผู้ป่วยยังคงรู้สึกเต็มที่ในระหว่างการผ่าตัด นอกจากนี้ยังเป็นแนวทางปฏิบัติทั่วไปที่ผู้ป่วยเดินเข้ารับการผ่าตัดทำตามขั้นตอนแล้วเดินออกไป

ต้องขอบคุณเทคนิคที่ได้รับการปรับปรุงและเฉพาะเจาะจงของ vaser

ซึ่งช่วยรักษาความเจ็บปวดและความไม่สบายใจให้อยู่ในระดับต่ำสุดอย่างแท้จริงและคุณจะไม่มีความรู้สึกแน่นอนในขณะที่ทำขั้นตอนนี้ อย่างไรก็ตามหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนไปหลายชั่วโมงความรู้สึกไม่สบายและรอยช้ำเล็กน้อยจะปรากฏขึ้นเนื่องจากร่างกายจะเริ่มปรับตัวและฟื้นตัวอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ vaser ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นก็คือการที่ขั้นตอนนี้ช่วยให้ศัลยแพทย์สามารถแยกถุงเล็ก ๆ ออกจากบริเวณที่บอบบางของร่างกายได้อย่างแม่นยำ

ซึ่งส่งผลให้ร่างกายมีรูปร่างที่โค้งมนมากขึ้น พบว่าการดูดไขมันแบบดั้งเดิมทำงานได้ดีที่สุดในการขับไขมันออกจากบริเวณทั่วไปของร่างกายเช่นหลังเอวก้นท้องและหน้าอกหรือเต้านม ในทางกลับกันเทคนิคอัลตราซาวนด์ที่ได้รับการปรับปรุงและขั้นสูงของ vaser liposuction ค่อนข้างมีประสิทธิภาพในการลดไขมันจากบริเวณเฉพาะเช่นหัวเข่าหรือข้อเท้าหรือคางรวมถึงบริเวณอื่น ๆ ที่พบได้น้อยกว่า แต่ตอบสนองได้ดีกว่า

อย่างไรก็ตามผู้ป่วยต้องมีรูปร่างที่เหมาะสมอย่างน้อย

จึงจะได้รับขั้นตอนการดูดไขมัน vaser โรคอ้วนที่มากเกินไปจะไม่ได้รับการรักษาด้วยวิธี vaser เว้นแต่จะได้รับน้ำหนักที่กำหนดซึ่งสามารถรักษาได้ แต่ผู้ป่วยที่อยู่ในช่วงน้ำหนักที่เหมาะสมสามารถเลือกใช้การดูดไขมันด้วย vaser ได้เสมอ ยิ่งไปกว่านั้นหากพวกเขามีแนวโน้มที่จะรักษาเฉพาะจุดหรือบริเวณที่มีไขมันดื้อซึ่งไม่สามารถกำจัดออกได้ด้วยการออกกำลังกายที่เข้มงวดหรือการรับประทานอาหารที่ลดแคลอรี่

การดูดไขมันด้วย vaser จะเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพสำหรับพวกเขานอกจากนี้เรายังได้รับความสุขทางพันธุกรรมโดยมีไขมันเพียงไม่กี่ปอนด์ในบริเวณเฉพาะของร่างกายของเราและในกรณีเช่นนี้ vaser เป็นขั้นตอนที่ดีที่สุด ในปี 2545 การดูดไขมันด้วย vaser ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาและปัจจุบันถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเมื่อพูดถึงการดูดไขมันด้วยอัลตราโซนิก