จิ๋มกระป๋องจุดประกายความหลงใหลในชีวิตเซ็กส์ของคุณ

ยิ่งคู่รักอยู่ด้วยกันนานเท่าไหร่ก็ยิ่งง่ายสำหรับพวกเขาที่จะติดอยู่ในกิจวัตรทางเพศ ในขณะที่คุณพัฒนาความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้กับคู่ของคุณบางครั้งคุณพบว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ จิ๋มกระป๋องควรเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้นดังนั้นเพื่อให้ความสัมพันธ์ของคุณกลับมามีเพศสัมพันธ์อีกครั้งให้พิจารณาแนะนำจิ๋มกระป๋องในห้องนอน เมื่อคุณรู้สึกสบายใจกับคู่ครองมากขึ้นเรามักจะปล่อยให้สิ่งต่างๆ หลุดลอยใช้ความพยายามน้อยลงในการแต่งตัวสำหรับอีกครึ่งหนึ่งของเราหรือเพียงแค่พลาดการเล่นหน้าด้วยกันเมื่อเซ็กส์เป็นกิจวัตรเป็นปัญหาที่พบบ่อย

จิ๋มกระป๋องในความสัมพันธ์ของคุณอีกครั้ง

เมื่อทุกอย่างเป็นกระบวนการที่ดึงออกมามากขึ้นโดยมุ่งเน้นไปที่การทำให้กันและกันพอใจด้วยการเล่นหน้าอย่างเข้มข้น ซึ่งสามารถทำได้หลายร้อยวิธี จินตนาการของคุณคือขีดจำกัดของคุณ สิ่งที่ราคาถูกพอ ๆ กับผ้าปิดตาจะทำให้คู่ของคุณตื่นเต้นเพราะมันจะช่วยเพิ่มประสาทสัมผัสอื่น ๆ ของพวกเขาได้ทันที จิ๋มกระป๋องด้วยเครื่องแต่งกายหรือเครื่องผูกมัดเพียงแค่ดื่มด่ำกับชุดชั้นในลูกไม้ตัวใหม่แทนชุดนอนก่อนนอนก็จะทำให้ผู้ชายของคุณมีอารมณ์ ทำให้ผู้ชายของคุณประหลาดใจด้วยการซื้อใหม่ น้ำมันหล่อลื่นหรือน้ำมันนวดตัว หรือแค่เซอร์ไพรส์เขาด้วยเซ็กส์

จิ๋มปลอม VG-015-1

จิ๋มกระป๋องหรือเกมไพ่อาจเป็นวิธีที่ผ่อนคลายในการเปลี่ยนกิจวัตรประจำวัน สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าเซ็กส์ทอยไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่สามารถทำให้กันและกันพอใจได้อีกต่อไป จิ๋มกระป๋องแต่เป็นเพียงวิธีที่น่าตื่นเต้นในการทำลายกิจวัตรประจำวันและเพิ่มการเกี้ยวพาราสีของคุณ เมื่อพูดถึงจิ๋มกระป๋องและแหวนไก่พวกเขาอาจเป็นเกียร์ขึ้นจากการนวดที่โรแมนติกและน้ำมันหล่อลื่น แต่พวกเขายังสามารถนำความรักของคุณไปสู่อีกระดับ

หากคุณสับสนกับจำนวนจิ๋มกระป๋องที่มีให้เลือก

ไวเบรเตอร์มีให้เลือกหลายแบบ จิ๋มกระป๋องขนาดเล็กหากคุณยังใหม่กับจิ๋มกระป๋อง จำไว้เสมอว่าการใช้น้ำมันหล่อลื่นจำนวนมากทำให้การเล่นของเล่นน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ใช้เครื่องสั่นต่อหน้าผู้ชายของคุณเพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าจุดร้อนของคุณอยู่ที่ไหน หรือให้เขาควบคุม; ให้เขาสัมผัสคุณในที่อื่น ๆ บนร่างกายของคุณด้วยจิ๋มกระป๋องที่สั่นหัว หากคู่ของคุณกำลังผจญภัยโดยใช้ปลั๊กก้นหรือลูกปัดทวารหนักและมีสารหล่อลื่นมากมายในขณะที่ให้ออรัลเซ็กซ์ของเขามีประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเป็นสองเท่าหากคุณลองลูกปัดทวารหนักเริ่มต้นด้วยของเล่นสำหรับมือใหม่ค่อยๆ

ถอดมันออกเมื่อเขาอยู่ใกล้ขอบ เขาจะไม่บ่นเกี่ยวกับชีวิตเพศของคุณอีกครั้งเมื่อคุณสนใจของเล่นที่แตะต้องของเขา ไม่ควรหันไปใช้เซ็กส์ทอยเพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ผล แต่จงกระตือรือร้นในการเปลี่ยนแปลงเพื่อความสัมพันธ์ทางเพศที่น่าพึงพอใจยิ่งขึ้นสำหรับคุณทั้งคู่หากติดอยู่ในกิจวัตรทางเพศ อย่าหลีกเลี่ยงการลองจิ๋มกระป๋องเพราะคุณไม่แน่ใจว่าจะเริ่มจากตรงไหนเพียงแค่นั่งคุยกับคู่ของคุณและดูของเล่นออนไลน์ที่คุณสนใจก็สามารถทำให้ตัวเองเปลี่ยนไปได้มาก