คำแนะนำวิธีการติดฟิล์มกรองแสง

ฟิล์มกรองแสงฝ้าสามารถใช้กับพื้นผิวใดก็ได้ที่เรียบเพียงพอและสามารถใช้กับหน้าต่างพลาสติกแข็งและห้องอาบน้ำฝักบัวได้ ฟิล์มกรองแสงฝ้าสามารถใช้ทำโดยรอบในหน้าต่างห้องนั่งเล่นห้องครัวห้องน้ำและสำนักงานของคุณ ฟิล์มกรองแสงมีหลายสีหากคุณไม่ชอบสีขาวหรือครีมแบบเดิม ๆ คุณสามารถเลือกใช้สีเขียวสีชมพูหรือสีเงินเพื่อทำให้บ้านของคุณมีสีสันมากขึ้น สิ่งแรกที่คุณต้องทำในการติดฟิล์มของคุณคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นผิวไม่ร้อนเกินไปดังนั้นเวลาที่ดีที่สุดในระหว่างวันที่ควรทำคือตอนเช้าก่อนที่จะมีแสงแดดมากเกินไปช่วงบ่ายหรือใน ตอนเย็นเมื่อไม่มีแสงแดดเลย

ติดฟิล์มกรองแสงหน้าต่างถูกแสงแดดทำลายได้ง่าย

ก่อนที่จะเริ่มกระบวนการเปลี่ยนติดฟิล์มฝ้าไปที่หน้าต่างคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้วัดพื้นที่ที่จะปิดอย่างถูกต้องแล้ว เมื่อคุณกำลังจะซื้อฟิล์มกรองแสงให้ซื้อเพิ่ม 15% ในกรณีที่คุณทำผิดพลาด สิ่งสำคัญคือหน้าต่างต้องสะอาด คุณสามารถลองใช้แชมพูเด็กเพราะมีความเป็นด่างที่เหมาะสำหรับล้างคราบไขมัน ผสมแชมพูเด็กกับน้ำเปล่าแล้วเทลงในขวดสเปรย์เพื่อทาหลังจากทำความสะอาดหน้าต่างเสร็จแล้วให้ตัดติดฟิล์มและตัดเพิ่มเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีเพียงพอที่จะหลีกเลี่ยงความผิดพลาดใด ๆ ฉีดพ่นหน้าต่างด้วยน้ำยาเพื่อให้ชื้นตลอดเวลาโดยใช้สารละลายในมือ

ลอกด้านหลังของติดฟิล์มออกโดยดึงลงจากมุม

หากคุณพบว่ายากที่จะทำคุณสามารถติดเทปใสที่ด้านหลังของฟิล์มแล้วดึงออก นั่นจะช่วยให้คุณเริ่มลอกมันได้อย่างง่ายดาย เมื่อคุณลอกฟิล์มทั้งหมดเสร็จแล้วให้เตรียมเข้าที่ เริ่มต้นด้วยด้านบนและลดลงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณบีบฟองอากาศออกในขณะที่ทำ อย่ากังวลมากเกินไปถ้าคุณไม่บีบออกทั้งหมด คุณสามารถดำเนินการได้เมื่อคุณวางฟิล์ม ทำให้ฟิล์มมีความชุ่มชื้นขณะใช้งานจะช่วยให้บีบฟองออกได้ง่ายขึ้น เมื่อคุณติดฟิล์มกรองฝ้าแล้วให้ดันฟองอากาศที่เหลือออกไปในทิศทางของขอบฟิล์ม หากพวกเขาไม่ออกไปจนสุดให้แน่ใจว่าอย่างน้อยคุณก็เอามันเข้าใกล้ขอบมากที่สุด

ติดฟิล์มส่วนเกินและหลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์ก็จะติดอย่างสมบูรณ์และคุณจะมีหน้าต่างที่ตกแต่งใหม่ ลองนึกถึงฟิล์มกรองแสงประหยัดพลังงานในสถานการณ์ที่คุณมีหน้าต่างรุ่นเก่าหรือมีประสิทธิภาพต่ำ แต่ยังคงปิดสนิทและหากคุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานโดยไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากกับหน้าต่างใหม่ ฟิล์มเหล่านี้จะตัดความร้อนจากรังสีที่ส่องผ่านหน้าต่างของคุณและยังลดรังสี UV ที่เข้ามาในบ้านและปริมาณแสงสเปกตรัมที่มองเห็นได้เล็กน้อยอีกด้วย ช่วยหลีกเลี่ยงการซีดจางของสีและข้อดีมากมายที่กล่าวถึงในไซต์นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.maholanfilm.com/