เพิ่มรายได้ให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณ

คุณสามารถเพิ่มรายได้ให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณได้โดยใช้คุณสมบัติเพิ่มรายได้ในร้านของคุณ คุณลักษณะเหล่านี้พยายามเพิ่มมูลค่าเงินดอลลาร์ของการซื้อโดยเฉลี่ยหรือเพิ่มโอกาสในการได้รับลูกค้ากลับมา ร้านค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลายแห่งใช้คุณสมบัติเหล่านี้ หากคุณต้องการให้ร้านของคุณมีรายได้เพิ่มขึ้นคุณสามารถพิจารณาสิ่งเหล่านี้ได้เช่นกัน เมื่อผู้เยี่ยมชมของคุณไปที่หน้ารายละเอียดผลิตภัณฑ์ให้ใช้การขายต่อเนื่องโดยแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องให้กับผู้เยี่ยมชม ตัวอย่างเช่นหากมีคนไปที่หน้าผลิตภัณฑ์รองเท้าเดินป่าคุณสามารถแนะนำเสาเดินป่า เนื่องจากคุณรู้ว่าผู้เข้าชมสนใจในการเดินป่า จึงมีแนวโน้มว่าเสาเดินป่าจะเป็นที่สนใจของเขาเช่นกัน

โดยทั่วไปการเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์จะปรากฏในหน้ารายละเอียดผลิตภัณฑ์

แต่แทนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องผู้ขายจะแนะนำผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันแบบพรีเมียมราคาแพงกว่าใหญ่กว่าหรือมีคุณลักษณะครบถ้วนมากกว่า ตัวอย่างเช่นในหน้ากระเป๋าเป้เดินป่าขนาด 20 ลิตรมูลค่า 50 เหรียญคุณอาจแนะนำกระเป๋าเป้เดินป่าขนาด 50 ลิตรจำนวน 80 เหรียญ รายการเด่นมีหลายรูปแบบจากสินค้าขายดีข้อเสนอสุดฮอตผลิตภัณฑ์ล่าสุดหรือโปรโมชั่นพิเศษ แนวคิดเบื้องหลังนี้คือแทนที่จะรอให้ผู้เยี่ยมชมท่องไปยังผลิตภัณฑ์ที่ต้องการร้านค้าจำเป็นต้องโปรโมตสินค้าอย่างกระตือรือร้น ส่วนรายการแนะนำสามารถใช้เพื่อกำจัดสต็อกนอกฤดูกาล

มุ่งเน้นร้านค้าของคุณในการขายสินค้าที่มีอัตรากำไรสูงขึ้นผู้คนไม่เพียงแต่ซื้อของออนไลน์เพื่อตัวเองเท่านั้น แต่ยังเป็นของขวัญให้กับคนอื่น ๆ ในโอกาสพิเศษด้วย วิธีหนึ่งในการเพิ่มรายได้ให้กับร้านค้าของคุณในบางโอกาสคือการส่งอีเมลถึงผู้ซื้อของคุณโดยตรงเพื่อแจ้งให้พวกเขาทราบเกี่ยวกับกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น หรือคุณสามารถวางการช่วยเตือนวันที่นั้นไว้อย่างเด่นชัดในส่วนหัวของร้านค้าออนไลน์ของคุณ ตัวอย่างเช่นหนึ่งเดือนก่อนวันแม่คุณสามารถสร้างแบนเนอร์ที่ด้านบนสุดของร้านค้าของคุณและบอกผู้เยี่ยมชมของคุณว่าวันแม่กำลังจะมาถึงและคุณมีคำแนะนำสำหรับของขวัญ

การจัดการร้านค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ

ต้องใช้ความคิดที่รอบคอบและใช้คุณลักษณะที่ช่วยในการขาย อย่างไรก็ตามเมื่อทำอย่างถูกต้องความพยายามเหล่านี้จะจ่ายเงินให้ตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อคุณเห็นร้านค้าของคุณมีรายได้มากกว่าที่คุณจะจินตนาการได้ ปัจจุบันผู้คนจำนวนมากขึ้นสนใจซื้อของผ่านทางออนไลน์ นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้ออนไลน์ผ่านการตั้งร้านค้าออนไลน์ของตนเอง หากคุณพบว่าการขายสินค้าที่จับต้องได้ยากในละแวกบ้านของคุณ

น่าเบื่อเกินไปการไปขายของร้านค้าออนไลน์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถสร้างรายได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านนั่นคือหากคุณทำอย่างถูกวิธีสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจใดก็ตามที่คุณต้องการดำเนินการคุณเต็มใจลงทุนเวลาหรือเงินเท่าใดเพื่อสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจ การซื้อในจำนวนมากนั้นได้รับการฝึกฝนโดยผู้ค้าส่งเนื่องจากพวกเขาสามารถทำเงินได้มาก โดยพื้นฐานแล้วพวกเขามีคลังสินค้าและบุคลากรที่ช่วยในการดำเนินธุรกิจเช่นการควบคุมสินค้าคงคลัง