การพัฒนาอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมเกียร์ทดรอบ

เรียนรู้จากสมาคมสาขาของเกียร์ทดรอบว่าอุตสาหกรรมลดขนาดของจีนมีการพัฒนาค่อนข้างรวดเร็วด้วยการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ ตามสถิติของสมาคมสาขาอุตสาหกรรมลดผลิตเกียร์ทดรอบจำนวน 450,000 หน่วยโดยมียอดขาย 2 พันล้านหยวนในปีที่แล้ว ยอดส่งออกถึงประมาณ 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ผู้เชี่ยวชาญบางคนคาดการณ์ว่าในช่วงแผนห้าปีที่ 11 การเติบโตของมวลรวมทางเศรษฐกิจของอุตสาหกรรมเกียร์ทดรอบจะยังคงเป็นตัวเลขสองหลักเนื่องจากการพัฒนาเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศตัวลดสามารถใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านต่างๆ

เช่นเศรษฐกิจของประเทศและการป้องกันประเทศ ผลิตภัณฑ์เกียร์ทดรอบได้รับการพัฒนาจากตัวลดไซโคลิดเดี่ยวไปจนถึงห้าประเภท มีตัวลดไซโคลิด, การส่งผ่านแบบแปรผันอย่างต่อเนื่อง, ตัวลดเกียร์, ตัวลดหนอนและรอกที่ใช้มอเตอร์ ตามสถิติเบื้องต้นอุตสาหกรรมหลักสำหรับการใช้งานลด ได้แก่ เกียร์ทดรอบเครื่องจักรไฟฟ้าเครื่องจักรโลหะเครื่องจักรป้องกันสิ่งแวดล้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องจักรก่อสร้างถนนเครื่องจักรเคมีเครื่องจักรอาหารเครื่องจักรอุตสาหกรรมเบา

การลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานจะช่วยปรับปรุงการพัฒนาโลหะพลังงานไฟฟ้า

เกียร์ทดรอบมอเตอร์ เครื่องจักรทำเหมืองเครื่องจักรขนส่งเครื่องจักรก่อสร้างอาคาร เครื่องจักรวัสดุเครื่องจักรปูนซีเมนต์เครื่องจักรยางเครื่องจักรไฮดรอลิกและเครื่องจักรปิโตรเลียมเนื่องจากรัฐเกียร์ทดรอบใช้นโยบายการคลังเชิงรุกจึงเพิ่มความต้องการภายในประเทศและเพิ่มการลงทุนในสินทรัพย์ถาวรซึ่งทำให้อุตสาหกรรมทั้งหมดพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เกียร์ทดรอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานจะช่วยปรับปรุงการพัฒนาโลหะพลังงานไฟฟ้าเครื่องจักรก่อสร้างวัสดุก่อสร้างและพลังงาน ดังนั้นความต้องการตัวลดก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน เกียร์ทดรอบมีการคาดการณ์ว่าในช่วงห้าปีที่ 11 ด้วยความสนใจของประเทศ

การเร่งความเร็วในการพัฒนาอุปกรณ์ขนาดใหญ่และการสร้างสถานที่แข่งขันอุตสาหกรรมลดจะมีอนาคตที่ค่อนข้างรุ่งเรืองอุตสาหกรรมทั้งหมดจะรักษาสถานการณ์การพัฒนาเกียร์ทดรอบอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมลดเกียร์ การเติบโตของเกียร์ทดรอบได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นมากซึ่งมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับการใช้งานผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในอุปกรณ์นำเข้าอย่างกว้างขวาง ดังนั้นผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำว่า บริษัท ต่างๆควรคว้าโอกาสทองนี้

ในขณะเดียวกันพวกเขายังให้ความสำคัญกับการปลูกฝังความสามารถ

มีความแข็งมากและสามารถสร้างแรงบิดได้สูงผ่านบรรจุภัณฑ์ที่ค่อนข้างเล็ก เกียร์ทดรอบข้อต่อเหล่านี้สามารถติดตั้งบนเพลาได้โดยตรงหรือสามารถยึดกับเพลาด้วยสกรูได้ขึ้นอยู่กับลักษณะและประเภทของการใช้งาน เกียร์ทดรอบข้อต่อเกียร์มีความยืดหยุ่นและแข็งโดยทั่วไปมี บริษัท ลดจำนวนมากใน Zibo มณฑลซานตง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันหลาย บริษัท จึงลงทุนมากขึ้นในอุปกรณ์ทดสอบอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการและการขยายโรงงาน

ในขณะเดียวกันพวกเขายังให้ความสำคัญกับการปลูกฝังความสามารถ บริษัทเกียร์ทดรอบต่างๆเริ่มพัฒนาไปในทิศทางที่เป็นมาตรฐานเกียร์ทดรอบมอเตอร์มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมในการผลิตกระแสไฟฟ้า การแปลงพลังงานไฟฟ้าเป็นไดรฟ์เชิงกลจะลดความเร็วในการปฏิวัติโดยใช้อัตราส่วนเกียร์ที่แตกต่างกัน มอเตอร์ประเภทนี้มีการใช้งานที่หลากหลายในอุตสาหกรรมที่ต้องการการควบคุมการเคลื่อนไหวที่แม่นยำโดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์อุตสาหกรรมการแพทย์