วิธีค้นหาผู้รับเหมารับเทพื้นคอนกรีตที่ดีที่สุด

การจ้างผู้รับเหมารับเทพื้นคอนกรีตแทนการปูคอนกรีตด้วยตัวเองเป็นการตัดสินใจที่ดีเสมอเพราะการทำงานกับคอนกรีตต้องใช้ประสบการณ์และอุปกรณ์พิเศษบางอย่าง มีเคล็ดลับทั่วไปบางประการที่เราสามารถให้คุณได้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาและจ้างผู้รับเหมาที่เชื่อถือได้ คุณสามารถเริ่มค้นหาผู้รับเหมาได้โดยขอคำแนะนำจากเพื่อนร่วมงานเพื่อนหรือเพื่อนบ้าน ตรวจสอบงานคอนกรีตที่ทำขึ้นสำหรับพวกเขาลักษณะของวันนี้ว่าเสร็จแล้วนานแค่ไหนและตอนนี้คอนกรีตมีรูปร่างอย่างไร หากคนที่คุณรู้จักพอใจกับโครงการคอนกรีตของพวกเขาโปรดติดต่อผู้รับเหมารายเดียวกันเพื่อนัดประชุม

อีกหนึ่งสถานที่ที่ดีในการหาผู้รับเหมารับเทพื้นคอนกรีต

พวกเขารู้จักผู้รับเหมารับเทพื้นคอนกรีตรับเทพื้นคอนกรีตในพื้นที่ทั้งหมดและสามารถให้คำแนะนำแก่คุณได้ ร้านค้าบางแห่งมีทีมผู้รับเหมาคอนกรีตเป็นของตัวเองและคุณสามารถประเมินราคาได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ก่อนที่คุณจะจ้างผู้รับเหมาอย่าลืมถามคำถามสองสามข้อเพื่อดูว่าผู้รับเหมาที่มีประสบการณ์เป็นอย่างไรและเขามีใบอนุญาตที่จำเป็นทั้งหมดหรือไม่และมีความสามารถในการขอใบอนุญาตหรือไม่ นี่คือรายการคำถามที่คุณต้องถามผู้รับเหมาของคุณ

  • ปูคอนกรีตและติดตั้งเครื่องปูผิวทางมานานแค่ไหนแล้ว
  • พวกเขาสามารถให้ข้อมูลอ้างอิงจากงานก่อนหน้านี้แก่คุณได้หรือไม่
  • คุณสามารถติดต่ออ้างอิงและตรวจสอบงานได้หรือไม่
  • ตรวจสอบใบรับรองการประกันความรับผิดและหลักฐานการประกันค่าตอบแทนคนงาน
  • พวกเขาจะจัดทำข้อเสนอที่เป็นลายลักษณ์อักษรซึ่งรวมถึงวันที่เริ่มต้นและวันที่เสร็จสิ้นการรื้อถอนและการปูพื้นและวัสดุฐานภาษีและเงื่อนไขการชำระเงินหรือไม่

พวกเขารับประกันผลงานเป็นเวลาหนึ่งปีหรือไม่ พวกเขาจะกลับมาตรวจสอบภายในหนึ่งปีหรือไม่ ผู้รับเหมาคอนกรีตที่ดีควรจะตอบคำถามเหล่านี้ได้ทั้งหมด ก่อนลงนามในสัญญาโปรดอ่านอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าครอบคลุมทุกแง่มุมของโครงการคอนกรีตและผู้รับเหมารับเทพื้นคอนกรีต ราคาถูกของคุณสามารถเริ่มต้นได้