คอนโด อยุธยาอาคารที่สวยงามและมีระดับมาก

มีความสับสนเกี่ยวกับกฎหมายสำหรับการซื้อจากต่างประเทศในประเทศไทย นักพัฒนาและเจ้าหน้าที่ของรัฐส่วนใหญ่ยอมรับว่าชาวต่างชาติสามารถซื้อห้องชุดได้ถึง 49% ในอาคารคอนโดมิเนียมแห่งใดแห่งหนึ่ง คอนโด อยุธยาอย่างไรก็ตามกฎหมายใช้ จำกัด การถือครองของชาวต่างชาติไว้ที่ 40% คอนโด อยุธยาและเพิ่มเป็น 49% ใน 5 ปี ระยะเวลา 5 ปีนี้หมดลงแล้วดังนั้นขีด จำกัด ตามกฎหมายควรเปลี่ยนกลับเป็น 40% อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่ยังคงใช้กฎ 49%

คอนโด อยุธยาซึ่งหมายความว่าอาจมีการขายห้องชุดใหม่ให้กับชาวต่างชาติอย่างผิดกฎหมายสำหรับส่วนที่เหลือของบทความนี้สมมติว่ากฎหมายมีอยู่ 49% ตามความเชื่อทั่วไปฉันเพิ่งไปเยี่ยมชมคอนโดมิเนียมหรูที่สวยงามมากในย่านสุขุมวิท คอนโด อยุธยาเป็นอาคาร 8 ชั้นเตี้ย ๆ ซึ่งเป็นความสูงสูงสุดที่กฎหมายอนุญาตสำหรับความกว้างของถนนทางเข้าในอาคาร แต่ละยูนิตในโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ดีลักซ์นี้มี 4 ห้องนอนขนาด 300 ตร.ม.

นักพัฒนาต้องเผชิญในตอนนี้คือพวกเขาไม่สามารถหาคนไทยที่ร่ำรวยเพียงพอ

ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือมันเป็นอาคารที่สวยงามและมีระดับมาก คอนโด อยุธยาอย่างไรก็ตามยังมีป้ายราคาที่สูงมากโดยแต่ละยูนิตขายได้มากกว่า 40,000,000 บาทผู้พัฒนามีแนวคิดเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมแบบดีลักซ์ซึ่งเจ้าของทั้งหมดเป็นบุคคลที่ร่ำรวยและร่ำรวย อย่างไรก็ตามขณะนี้ผู้พัฒนาประสบปัญหา คอนโด อยุธยาพวกเขาขายได้ 49% ซึ่งเป็นโควต้าต่างชาติเต็มจำนวนให้กับผู้ซื้อชาวต่างชาติ แต่พวกเขาขายได้เพียง 10% ของที่เหลือ 51% ให้กับคนไทยซึ่งบางส่วนเป็นผู้ร่วมงานของผู้พัฒนา ปัญหาที่นักพัฒนาต้องเผชิญในตอนนี้คือพวกเขาไม่สามารถหาคนไทยที่ร่ำรวยเพียงพอ

ที่จะซื้อหน่วยที่เหลือได้นั่นหมายความว่าพวกเขาติดอยู่กับพวกเขา คอนโด อยุธยาในฐานะนักพัฒนานี่แสดงถึงผลกำไรจากการพัฒนานี้เป็นเปอร์เซ็นต์ที่ใหญ่มากกฎหมายไทยห้ามบุคคลที่ไม่ใช่คนไทยเป็นเจ้าของที่ดินดังนั้นคอนโดมิเนียมจึงเป็นทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับนักลงทุนต่างชาติด้วยเหตุนี้จึงมีอาคารคอนโด อยุธยาใหม่จำนวนมากในกรุงเทพฯที่ตั้งเป้าไปที่ตลาดระดับบนที่ขายโควต้าต่างชาติหมดแล้วและตอนนี้กำลังดิ้นรนที่จะขายห้องชุดขนาดใหญ่และราคาแพงให้กับคนไทย

ความคิดบางทีนักพัฒนาที่ต้องการสร้างคอนโดมิเนียมเกรด A

มีคนไทยจำนวนไม่น้อยในกรุงเทพฯที่สามารถหรือเลือกซื้อห้องชุดมูลค่า 40,000,000 + บาทได้ หากคุณทำการค้นคว้าคุณจะพบว่าโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ที่มีห้องสตูดิโอขนาดเล็ก 1 และ 2 ห้องนอนขายดีเป็นเทน้ำเทท่าและผู้ซื้อส่วนใหญ่เป็นคนไทยนี่เป็นความคิดบางทีนักพัฒนาที่ต้องการสร้างคอนโดมิเนียมเกรด A คอนโด อยุธยา ให้เช่าสุดหรูที่มีเพียงยูนิตขนาดใหญ่และราคาแพงควรพิจารณาสร้างคอนโด อยุธยาอีกแห่งในที่ดินที่อยู่ติดกันโดยมียูนิตขนาดเล็ก

และจดทะเบียนทั้งสองพื้นที่เป็นคอนโดมิเนียม 1 ยูนิต เช่นทาวเวอร์ 1 และทาวเวอร์ 2 แต่มีตราสินค้าเป็นสองเอนทิตีแยกกันด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถดึงดูดคนไทยให้ซื้อห้องชุดขนาดเล็กคอนโด อยุธยามากขึ้นและขายหน่วยหรูหราให้กับนักลงทุนต่างชาติที่ร่ำรวย บางทีพวกเขาอาจแยกอาคารทั้งสองด้วยกำแพงและมีจุดเชื่อมต่อแยกกันด้วยเพียงแค่คิด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.suntomoonresidence.com/