แต่งหน้าเจ้าสาวที่ดีที่สุดสำหรับวันพิเศษของคุณ

 

การแต่งงานเป็นเหตุการณ์เปลี่ยนชีวิตที่ยอดเยี่ยม เมื่อถึงวันพิเศษของคุณคุณต้องการให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ คุณต้องการให้ชุดของคุณดูสวยและมีทุกสิ่งอย่างที่คุณคิดรวมถึงการแต่งหน้าด้วย การแต่งหน้าเจ้าสาวที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้วันของคุณงดงาม ในการสร้างลุคแต่งหน้าเจ้าสาวที่ดีที่สุดอันดับแรกคุณต้องเริ่มด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้างานของคุณอยู่กลางแจ้ง

แต่งหน้าเจ้าสาวจากนั้นคุณควรใช้รองพื้นเพื่อปกปิดความไม่สมบูรณ์

แม้กระทั่งสีผิวของคุณ อย่างไรก็ตามคุณต้องระวังอย่าใช้มากเกินไปเนื่องจากรองพื้นอาจทำให้ชุดของคุณเปื้อนได้ เมื่อทารองพื้นอย่าลืมเกลี่ยให้เข้ากัน กล้องถ่ายรูปสามารถเลือกสิ่งต่างๆ เช่นไลน์การแต่งหน้าได้ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าการแต่งหน้าเจ้าสาวของคุณผสมผสานกันอย่างลงตัว หากคุณเป็นคนผิวขาวและต้องการให้ลุคดูสว่างขึ้นคุณควรใช้อายแชโดว์สีขาวที่กระดูกคิ้วของคุณ หากผิวของคุณมีสีเข้มขึ้นเล็กน้อยการใช้สีพีชหรือวานิลลาอุ่น ๆ ก็จะได้ผลเช่นเดียวกัน คุณต้องการกำหนดคิ้วของคุณด้วย แต่งหน้าเจ้าสาวสามารถทำได้ง่ายๆ โดยใช้อายไลเนอร์หรืออายแชโดว์ที่มีสีเดียวกับผมของคุณ เมื่อแต่งหน้าเข้ากับดวงตาให้แต่งตาด้วยอายแชโดว์และไลน์เนอร์ แต่หลีกเลี่ยงการใช้สีที่ลึกเกินไป

แต่งหน้าเจ้าสาวความสนใจของผู้คนจากสายตาของคุณ

  • การใช้อายไลเนอร์สีถ่านสีกรมท่าหรือสีมะฮอกกานีเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการแต่งหน้าเจ้าสาวให้สวยสีดำและสีน้ำตาลอาจดูรุนแรงเกินไปสำหรับดวงตาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง
  • ถ้าคุณกำลังจะแต่งงานในตอนกลางวันหรือข้างนอกเมื่อใช้มาสคาร่าตรวจสอบให้แน่ใจว่ากันน้ำได้ คุณจะต้องหลั่งน้ำตาหรืออาจจะเหงื่อออกจากการเต้นและสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการในวันแต่งงานคือตาแรคคูน

ขั้นตอนสุดท้ายในการแต่งหน้าเจ้าสาวของคุณคือการเน้นที่แก้มและริมฝีปาก

หากคุณเป็นคนผิวขาวให้ใช้บลัชออนโทนสีชมพูที่แก้มของคุณ หากผิวของคุณมีสีเข้มขึ้นให้ใช้สีโรเซียร์ สีปากของคุณควรเป็นสีที่สว่างเพื่อให้ริมฝีปากของคุณดูเป็นภาพ ถ้าปกติคุณใส่สีกลางๆให้ใส่เป็นเบสแล้วตามด้วยสีชมพูที่สว่างกว่าหรือสีกุหลาบ ถ้าปกติคุณชอบสีเข้มกว่าให้ใช้เป็นเบสแล้วปิดทับด้วยโทนสีที่สว่างกว่า นอกจากนี้อย่าลืมพกลิปสติกที่คุณเลือกไว้ติดตัวไปด้วยเพื่อที่คุณจะได้สัมผัสเมื่อจำเป็น เคล็ดลับสำคัญอื่น ๆ

ในการแต่งหน้าเจ้าสาวที่น่าทึ่งคือการแต่งหน้าในที่ที่มีแสงธรรมชาติเพียงพอ นั่งใกล้หน้าต่างถ้าเป็นไปได้ แสงธรรมชาติจะช่วยให้คุณเห็นสีที่ดีที่สุดบนผิวของคุณ หากคุณไม่สามารถใช้แสงธรรมชาติได้ให้ใช้หลอดฮาโลเจนที่สว่างมาก นอกจากนี้คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในระดับสายตาของสไตลิสต์เพื่อที่พวกเขาจะได้เห็นสีในมุมที่ดีที่สุด คุณมั่นใจว่าจะดูดีที่สุดหากคุณทำตามเคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้ในการแต่งหน้าเจ้าสาวของคุณ สอบถามที่ https://www.facebook.com/Piladamakeup