หญ้าเทียมใช้สำหรับวางกรีน

 

หลายปีที่ผ่านมามีการใช้สนามหญ้าเทียมสำหรับพื้นผิวกีฬาหลายประเภทรวมถึงสนามพัตกอล์ฟ นักกอล์ฟมืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟสมัครเล่นจะได้รับประโยชน์จากพื้นผิวการเล่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งช่วยให้คุณทำผลงานได้ในระดับที่เหมาะสมที่สุด หญ้าสังเคราะห์สามารถจับคู่ได้แม้กระทั่งสนามกอล์ฟที่ได้รับการดูแลรักษาและตกแต่งอย่างสวยงามที่สุดในสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดทั่วโลก นี่เป็นเพราะกระบวนการทางวิศวกรรมที่เป็นเอกลักษณ์และสร้างสรรค์ซึ่งรวมถึงองค์ประกอบของเส้นด้ายที่เป็นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการทอเส้นใยโพลีเอทิลีนที่ซับซ้อน

ผลิตภัณฑ์หญ้าเทียมที่แตกต่างกันมาพร้อมกับความสูงของเสาเข็ม

ที่หลากหลายเพื่อให้สนามกอล์ฟของคุณมีรูปลักษณ์ที่คุณต้องการ เมื่อพิจารณาถึงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาสนามพัตต์และสนามกอล์ฟหลายคนอาจรู้สึกท่วมท้น นี่เป็นเพราะการรดน้ำเพียงอย่างเดียวซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงมากที่สุด ข้อควรพิจารณาอื่น ๆ ในการดูแลรักษา ได้แก่ การให้น้ำและการตัดหญ้าซึ่งต้องทำทุก ๆ สองสามวันเช่นเดียวกับการใส่ปุ๋ยสารกำจัดวัชพืชยาฆ่าเชื้อราการแต่งกายและการเติมอากาศหลักแม้ว่าจะต้องใช้ไม่บ่อย แต่ก็สามารถเพิ่มค่าใช้จ่ายที่มีน้ำหนักมากได้ สโมสรและหลักสูตรใช้เงินจำนวนมากเพื่อให้ชาวสวนทำงานบนกรีน

ซึ่งมีราคาแพงและใช้เวลามาก ด้วยสนามกอล์ฟหญ้าเทียมไม่จำเป็นต้องมีการรดน้ำตัดหญ้าหรือการบำรุงรักษาประเภทอื่น ๆ ที่กล่าวมา ลองนึกภาพกรีนพัตต์ที่ดูไม่มีที่ติที่ต้องการพื้นผิวสนามกอล์ฟเทียมที่มีการบำรุงรักษาน้อยที่สุด นอกเหนือจากการดูแลรักษาเพียงเล็กน้อยแล้วสนามพัตต์หญ้าเทียมยังดีมากเนื่องจากผลิตขึ้นเพื่อให้สัมผัสและดูเหมือนพื้นผิวสนามกอล์ฟจริง ดังนั้นเมื่อเล่นบนกรีนเทียมจะไม่มีความแตกต่างอย่างมากเมื่อเทียบกับสนามกอล์ฟธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์หญ้าสังเคราะห์ที่สร้างขึ้นสำหรับกอล์ฟ

โดยเฉพาะได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณเล่นได้ดีที่สุดโดยมีพื้นผิวที่สม่ำเสมอระดับที่ไม่ต้องการการปรับแต่งมากนักเนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อเลียนแบบประสบการณ์การเล่นบนกรีนจริงอย่างไม่น่าเชื่อ พื้นผิวมีระดับมากจนถึงใบมีดเทียมแต่ละใบจึงไม่เป็นอุปสรรคต่อการเล่นของคุณเลย ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นที่มีชื่อเสียงหลายคนในโลกกอล์ฟจึงยังคงเล่นในสนามพัตต์เทียม ครัวเรือนและครอบครัวต่างก็ชื่นชอบสนามหญ้าสังเคราะห์ไม่ใช่ที่คลับ

แต่เพื่อความสะดวกในทรัพย์สินของพวกเขาเอง เจ้าของบ้านหลายคนใช้ประโยชน์จากหญ้าเทียมและความสามารถในการปรับแต่งได้และได้ติดตั้งสนามกอล์ฟหญ้าเทียมในสวนหลังบ้านของพวกเขา ด้วยการเข้าถึงที่ง่ายเช่นนี้มืออาชีพหรือผู้เล่นที่พักผ่อนหย่อนใจสามารถรักษาทักษะของพวกเขาไว้ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน นอกจากนี้สำหรับกิจกรรมพิเศษหรือการสังสรรค์สนามกอล์ฟหญ้าเทียมในสนามหลังบ้านของคุณก็เป็นสิ่งดึงดูดใจแขกได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการดูแลและบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยสนามหลังบ้านที่ใส่สีเขียวจะไม่ทำให้กระเป๋าเงินหรือเวลาของคุณหมดไป