ฟิล์มอาคารที่สามารถใช้สำหรับฟังก์ชันภาพในโครงสร้างเชิงพาณิชย์

ฟิล์มกรองแสงสามารถใช้สำหรับฟังก์ชันภาพในโครงสร้างเชิงพาณิชย์ กระจกใสอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดเสมอไปโดยเฉพาะสำหรับอาคารพาณิชย์ที่มีกระจกบานเดียวจำนวนมาก ฟิล์มอาคารกระจกเคลือบด้านสามารถย้อมสีได้ มันจะดูดีขึ้นและโฉบเฉี่ยวขึ้นและเพิ่มความเป็นส่วนตัวของคุณ มีฟิล์มอาคารหลากหลายแบบที่มีให้เลือกหลายแบบและหลายสีเช่นกัน ฟิล์มแกะสลักมีราคาถูกกว่ากระจกแกะสลักจริงมากอาคารสมัยใหม่มีกระจกจำนวนมาก ไม่ว่าจะมีหน้าต่างเพิ่มขึ้นมากมาย

ในอาคารหรือเพียงแค่ความจริงที่ว่าเป็นเพราะการกรุกระจกซึ่งเป็นเรื่องปกติในปัจจุบันอาคารเหล่านี้ต้องเผชิญกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับกระจกมากกว่าโครงสร้างอื่น ๆ ฟิล์มอาคารตัวอย่างเช่นความร้อนมากเกินไปเนื่องจากแสงจ้าและแสงแดดซึ่งหมายถึงการเพิ่มค่าพลังงานฟิล์มกรองแสงมีหลายประเภทที่ออกแบบมาเพื่อลบล้างปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับหน้าต่างกระจก เมื่อพูดถึงการควบคุมแสงแดดมีฟิล์มอาคารย้อมสีที่สามารถลดความร้อนที่เกิดจากแสงแดดผ่านหน้าต่างได้

ย้อมสีหน้าต่างจะเริ่มต้นด้วยวัสดุที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับฟิล์ม

สิ่งนี้ไม่เพียง แต่รักษาระดับอุณหภูมิไม่ให้สูงขึ้น ฟิล์มอาคารแต่ยังป้องกันแสงจ้าซึ่งนำไปสู่การใช้พลังงานที่ลดลง ฟิล์มกรองแสงยังใช้ในการเพิ่มความเป็นส่วนตัว คลินิกสำนักงานและพื้นที่อื่น ๆ สามารถใช้ประโยชน์จากหน้าต่างสีบนพาร์ติชันและพื้นผิวกระจกโปร่งใสอื่น ๆฟิล์มกรองแสงหลายชนิดถูกผลิตขึ้นเพื่อการใช้งานฟิล์มอาคารที่แตกต่างกันและสีหน้าต่างบนรถของคุณไม่เหมือนกับฟิล์มกรองแสงในสำนักงานของ บริษัท หรืออาคารธุรกิจ ฟิล์มอาคารหน้าต่างประเภทนี้อาจเป็นแบบบางหรือหนาใสหรือย้อมสี ใช้สำหรับป้องกันรังสี UV ฉนวนกันความร้อนลดแสงสะท้อนความปลอดภัย

ฟิล์มอาคารลดการถ่ายเทความร้อนการตกแต่งและแม้แต่การป้องกันการทำลายล้างในการปรับปรุงหน้าต่างของคุณในอาคารธุรกิจของคุณ บริษัท ย้อมสีหน้าต่างจะเริ่มต้นด้วยวัสดุที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับฟิล์มอาคารหน้าต่างความใสความยืดหยุ่นและเช่น PET หรือ Polyethylene Terephthalate วัสดุคล้ายพลาสติกนี้ต้องหลอมเป็นแผ่น จากนั้นจึงเพิ่มตัวป้องกันรังสียูวีลงในแผ่นฟิล์มนี้ ถัดไปสีย้อมและโลหะจะถูกเพิ่มเพื่อลดการถ่ายเทความร้อน ฟิล์มอาคารสีย้อมจะดูดซับความร้อนป้องกันความร้อนไม่ให้ออกหรือเข้าบ้านในขณะที่โลหะที่เพิ่มเข้ามาจะสะท้อนความร้อน

การติดฟิล์มกรองแสงเป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างยุ่งยากตรงกันข้ามกับการติดตั้งใหม่

เหตุผลหลักที่อาคารธุรกิจต้องใช้ฟิล์มกรองแสงคือการประหยัดพลังงานและการควบคุมแสงแดดซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง การติดฟิล์มกรองแสงเป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างยุ่งยากตรงกันข้ามกับการติดตั้งใหม่หรือเปลี่ยนหน้าต่างและยังมีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ ฟิล์มย้อมสีสามารถบดบังความร้อนจากแสงแดดได้มากถึง 80% ฟิล์มกรองเเสงอาคารซึ่งจะช่วยลดการซีดจางของเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งภายในซึ่งจะเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวอีกทางหนึ่ง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.maholanfilm.com/reflectivefilm