ประเภทของบัตรเครดิตและการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดผู้ให้บริการบัตรเครดิตกำลังคิดหาบัตรประเภทต่างๆที่กำหนดเป้าหมายไปยังกลุ่มคนประเภทต่างๆที่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันและนำเสนอสิทธิประโยชน์เฉพาะเป้าหมาย

  • นอกเหนือจากบัตรเครดิตมาตรฐานสำหรับบุคคลทั่วไปแล้วยังมีสมัครบัตรเครดิตออนไลน์บัตรเครดิตนักเรียนบัตรเครดิตธุรกิจบัตรเครดิตสำหรับเก็บบัตรเครดิตสายการบินบัตรเครดิตแก๊สบัตรเครดิตวัยรุ่น ฯลฯ บัตรเหล่านี้มีไว้สำหรับกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะ

  • บัตรเครดิตมาตรฐาน: ผู้ให้บริการบัตรเครดิตเกือบทั้งหมดเสนอบัตรเครดิตมาตรฐานสำหรับบุคคลทั่วไป เป็นบัตรเครดิตที่ไม่มีหลักประกันที่มีให้สำหรับผู้ที่ไม่มีหลักประกันความปลอดภัยหรือการจำนองจากผู้ใช้ บริษัท บัตรเครดิตโดยทั่วไปจะดูอันดับเครดิตของผู้สมัครก่อนที่จะให้บัตรเครดิต ในหมวดหมู่นี้คุณจะได้รับบัตรเครดิตและบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำพร้อมคะแนนสะสม
  • บัตรเครดิตธุรกิจ: ผู้ให้บริการบัตรหลายรายเสนอบัตรเครดิตสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก คุณควรรู้จักการใช้บัตรเครดิตธุรกิจหากคุณต้องการสมัคร การมีบัตรเครดิตธุรกิจสามารถช่วย บริษัท ได้หลายวิธี อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ระวังก็อาจมีข้อเสียได้เช่นกัน คุณควรเข้าใจว่า บริษัท บัตรเครดิตนำเสนออะไรคุณจะใช้ประโยชน์จากมันได้อย่างไร บัตรเครดิตธุรกิจช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางธุรกิจต่างๆที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบาย

บัตรเครดิตนักเรียน: บัตรเครดิตของนักเรียนมีไว้สำหรับนักศึกษาวิทยาลัยและมหาวิทยาลัย ผู้ให้บริการบัตรส่วนใหญ่ถามเกณฑ์คุณสมบัติสำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตนักเรียนว่าคุณควรมีอายุ 18 ปีสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ไม่ต้องยื่นเอกสารและควรลงทะเบียนเรียนในวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัย บริษัท บัตรเครดิตมอบสิทธิประโยชน์เฉพาะนักเรียนในการซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิตนักเรียน ผู้ให้บริการบัตรยังอำนวยความสะดวกให้นักเรียนจ่ายค่าธรรมเนียมวิทยาลัยด้วยบัตร มีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถใช้ได้โดยใช้บัตรเครดิตนักเรียน

บัตรเครดิตแก๊ส: ด้วยบัตรนี้คุณสามารถซื้อก๊าซได้ที่ปั๊มหรือร้านสะดวกซื้อ บัตรเติมน้ำมันบางใบให้รางวัลกับการซื้อก๊าซด้วยบัตร คุณสามารถรับรางวัลคืนเงินและส่วนลดในการซื้อสินค้า

บัตรเครดิตสำหรับเดินทาง: บัตรหนึ่งใบที่ใช้ได้คือบัตรเครดิตสะสมไมล์ของสายการบิน เสนอร่วมกับ บริษัท บัตรเครดิตและ บริษัท สายการบิน การ์ดใบนี้ช่วยให้คุณได้รับคะแนนหรือไมล์สำหรับทุกๆดอลลาร์ที่ใช้จ่ายด้วยบัตร หลังจากได้รับคะแนนจำนวนหนึ่งแล้วคุณจะได้รับตั๋วโดยสารเครื่องบินกับสายการบินที่เกี่ยวข้อง การสะสมไมล์ของสายการบินให้รางวัลบัตรเครดิตยังให้ผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมากกว่าสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ktcบัตรเครดิตอื่น ๆ เช่นประกันการเดินทางจำนวนมากขึ้น

บัตรเครดิตโอนยอดคงเหลือ: คุณสามารถประหยัดเงินได้หลายร้อยดอลลาร์ด้วยบัตรเครดิตการโอนยอดคงเหลือ บัตรเครดิตบางใบเสนอ APR เบื้องต้น 0% เป็นเวลาหกถึง 12 เดือนในทุกธุรกรรมที่คุณทำ คุณจึงสามารถโอนยอดคงเหลือของคุณจากเงินกู้ที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงไปยังบัตรที่ให้ APR 0%

บัตรเครดิตสำหรับเครดิตเสีย: เป็นบัตรเครดิตประเภทพิเศษสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี บริษัท บัตรมีข้อ จำกัด บางประการที่มักไม่พบในบัตรประเภทอื่น ๆ วงเงินบัตรเครดิตจะต่ำกว่าในบัตรดังกล่าว บาง บริษัท ขอความปลอดภัยบางประเภทจากผู้สมัครก่อนที่จะให้บัตรเครดิต พวกเขาอาจขอให้คุณรักษาเงินออมหรือบัญชีประเภทอื่น ๆ ที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในบัตรเครดิต