การเลือกจิ๋มกระป๋องการเลือกวัสดุที่เหมาะสม

เป็นไปได้ที่จะแพร่เชื้อบนจิ๋มกระป๋องที่ไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้อแม้ว่าจะล้างแล้วก็ตาม หากคุณกำลังจะแบ่งปันจิ๋มกระป๋องกับคู่นอน ให้ใช้ถุงยางอนามัยกับของเล่นนั้นเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของของเหลวในร่างกาย หรือต้มของเล่นของคุณก่อนที่คนใหม่จะใช้ ถุงยางอนามัยแบบไม่หล่อลื่นเหมาะสำหรับของเล่นซิลิโคน จิ๋มกระป๋องทำมาจากวัสดุที่อ่อนนุ่มและมีรูพรุนซึ่งไม่สามารถฆ่าเชื้อได้ นั่นหมายความว่าของเล่นเหล่านี้ไม่ปลอดภัยที่จะแบ่งปัน เว้นแต่ว่าคุณต้องการใช้ถุงยางอนามัยกับพวกมัน แต่มีราคาไม่แพงนัก คู่ของคุณสามารถออกไปซื้อของเล่นเองได้

จิ๋มกระป๋องสามารถค่อนข้างดีโดยเกือบครึ่งราคา

แม้ว่าจะไม่เนียนหรือเนียนเหมือนจิ๋มกระป๋องที่ทำจากซิลิโคน จิ๋มกระป๋องก็ยังสามารถทำให้คุณมีความสุขได้อย่างมาก เคล็ดลับคือการหล่อลื่นแบบน้ำใช้มันให้มาก จิ๋มกระป๋องยางเจลลี่นั้นนิ่มและมักมาในสีโปร่งแสง พวกเขารู้สึกยืดหยุ่นมากกว่ายางผสมเก่าที่ใช้ทำจิ๋มกระป๋องเล็กน้อย ทำความสะอาดด้วยสบู่และน้ำ และเก็บในที่แห้งและเย็นห่างจากวัตถุอื่นๆ หากของเล่นของคุณไม่กันน้ำ โปรดระวังอย่าให้น้ำเข้าไปในแบตเตอรี่หรือสายไฟ

จิ๋มกระป๋องทำจากวัสดุที่มีรูพรุนซึ่งไม่สามารถฆ่าเชื้อได้ ใช้กับถุงยางอนามัยเพื่อความปลอดภัยและช่วยในการทำความสะอาด ของเล่นที่ทำจากวัสดุนี้จะอุ่นขึ้นเมื่อใช้งานและเป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดกับความรู้สึกผิวต่อผิวที่คุณจะพบในจิ๋มกระป๋องมีความทนทานมากกว่าลาเท็กซ์ สามารถใช้ได้หลายวิธีและน่าสนใจ จิ๋มกระป๋องและแม้แต่หุ่นยนต์ที่ดูเหมือนมนุษย์! รูปลักษณ์และความรู้สึกที่สมจริงจิ๋มกระป๋องทำให้เหมาะสำหรับของเล่นครั้งแรก

หรือสำหรับใครก็ตามที่ต้องการสิ่งที่สมจริงยิ่งขึ้นในห้องนอน

ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งหากคุณแบ่งปันของเล่นที่ทำจากจิ๋มกระป๋องแนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัย (เช่นเดียวกับของเล่นที่แชร์) เพื่อลดการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นได้ พลาสติกเป็นลูกพี่ลูกน้องของยางในเมืองใหญ่: แข็ง เย็นและไม่ยืดหยุ่นเลย มีพลาสติกหลายชนิดที่ใช้ทำของเล่นทางเพศ วัสดุเหล่านี้เป็นวัสดุที่ไม่มีรูพรุน ซึ่งหมายความว่าง่ายต่อการรักษาความสะอาด และผู้คนก็มีแนวโน้มที่จะตอบสนองต่อสิ่งเหล่านี้น้อยลง

จิ๋มกระป๋องเหล่านี้มักเหมาะสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องอาการแพ้หรือแพ้สารเคมี พลาสติกทำความสะอาดได้ง่ายโดยใช้ผ้าเปียกและสบู่อ่อนๆ ควรใช้น้ำยาทำความสะอาดจิ๋มกระป๋องที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ แต่ไม่แนะนำให้แช่ของเล่นที่มีมอเตอร์ในสารทำความสะอาด หรือใช้สารใดๆ ที่อาจทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหนัง กลิ่นอายของพลาสติกไม่ใช่ตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับการใช้งานภายใน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoymunvip.com/product-category/vagina/