สมัครโปรเน็ต aisเครือข่ายในโลกอินเทอร์เน็ตไม่ลดความเร็ว

ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ยากลำบาก

เป็นเรื่องปกติที่บุคคลจะหันไปหานวัตกรรม ความแข็งแกร่ง และความคิดสมัครโปรเน็ต aisสร้างสรรค์ เพื่อเพิ่มหรือเสริมรายได้ของพวกเขา เวลาสำหรับสิ่งนั้นอย่างที่เราทุกคนรู้กันดีอยู่แล้ว บุคคลไม่สามารถเสริมรายได้ด้วยการทำงานพิเศษได้อีกต่อไป ด้วยตลาดแรงงานทั่วโลกที่ตกต่ำ ผู้คนหลายล้านต้องค้นหาตัวเองว่าเป็นแหล่งรายได้หลักเพื่อใช้จ่ายขั้นพื้นฐานให้ได้มากที่สุด และข้อมูลจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก (ครั้งหนึ่งได้รับการประกาศว่าเป็นผู้นำทางเศรษฐกิจที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกให้พ้นวิกฤตการธนาคาร) แสดงให้เห็นว่าแม้แต่อินเดียและจีนก็เริ่มตกต่ำภายใต้ผลกระทบของปัญหาเศรษฐกิจในยุโรปและสหรัฐอเมริกา

ดังนั้นแนวโน้มจึงไม่เป็นสีดอกกุหลาบ แต่นั่นไม่ได้หมายถึงจุดจบของโลกหรือการหยุดกิจกรรมทางเศรษฐกิจ อย่างไรก็ตามมันไม่; จำเป็นต้องมองเส้นทางการสร้างรายได้จากมุมมองใหม่ และบทความนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อหารือเกี่ยวกับเส้นทางเฉพาะของการจ้างงานและการสร้างรายได้ ข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้อง ข้อมูลที่ผิดอย่างท่วมท้นเกี่ยวกับประเภทงาน ความได้เปรียบในการแข่งขันของอุตสาหกรรม และวิธีที่อินเทอร์เน็ตช่วยผลักดันรายได้ให้สูงขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา ยินดีต้อนรับสู่โลกของการตลาดเครือข่ายในยุคอินเทอร์เน็ต

การตลาดแบบเครือข่าย – บทนำ

การตลาดแบบเครือข่ายหรือที่เรียกว่าการตลาดแบบอ้างอิงหรือ MLM (การตลาดหลายระดับ) เป็นรูปแบบธุรกิจที่พนักงานได้รับการว่าจ้างให้เป็นนักการตลาดสำหรับธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์ และได้รับรางวัลสมัครโปรเน็ต ais รายเดือน 150จากทั้งสองอย่าง ยอดขายที่พวกเขาสร้างขึ้น ตลอดจนการขายที่ออกใบแจ้งหนี้โดยพนักงาน ต่อมาจ้าง โดยพื้นฐานแล้ว สมาชิกแต่ละคนจะต้องขายสินค้าและสรรหาพนักงานขายใหม่ ๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งศักยภาพในการสร้างรายได้สูงสุด (สำหรับบทความนี้ MLM และ Network Marketing จะใช้แทนกันได้)

  • ตัวอย่างเช่น คุณขายประกันบ้านให้กับ AIG (เพียงตัวอย่าง) และคุณดำเนินการ 3 กรมธรรม์ได้สำเร็จ คุณจะได้รับส่วนแบ่ง/ค่าคอมมิชชันของมูลค่าการขาย

ตอนนี้คุณสามารถจ้างพนักงานเพิ่มเพื่อช่วยคุณขายนโยบายเหล่านี้ และเมื่อพวกเขาทำเช่นนั้น คุณจะได้รับเปอร์เซ็นต์ของมูลค่ากรมธรรม์ทั้งหมดที่ขายโดยคนที่คุณจ้างเพื่อเป็นรางวัลสำหรับการเพิ่มกำลังการขายและสร้างรายได้ให้กับบริษัท ในด้านการตลาด การรับสมัครของคุณจะถูกเรียกว่าดาวน์ไลน์ของคุณ ซึ่งก็คือการบอกว่ากระแสรายได้นี้เริ่มต้นโดยคุณ ทำให้คุณมีสิทธิ์ได้รับผลประโยชน์ที่สูงขึ้น

บางคนสับสนกับธุรกิจขายตรงและธุรกิจขายตรง แม้ว่า MLM หรือการตลาดแบบเครือข่ายจะอาศัยการอ้างอิงจากลูกค้า การส่งเสริมการขายแบบปากต่อปาก และเทคนิคการขายตรงเป็นอย่างมาก แต่ MLM ก็เป็นเพียงรูปแบบหนึ่งของการขายตรงเท่านั้น

คำติชมการตลาดเครือข่าย Network

MLM หรือการตลาดแบบเครือข่ายอยู่ภายใต้เครื่องสแกนสำหรับแนวทางปฏิบัติที่ฝ่ายตรงข้ามกล่าวว่าผิดจรรยาบรรณ ออกแบบมาเพื่อให้บริการผู้คนจำนวนไม่มาก และสามารถทำลายความสัมพันธ์ส่วนตัวได้ แต่พวกเขายังเติบโตต่อไป อันที่จริงแล้ว บริษัทที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกบางแห่ง เช่น Avon และ Amway เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า MLM สามารถทำงานให้กับตัวแทนและหน่วยงานหลักได้สมัครโปรเน็ต ais รายสัปดาห์ดีเพียงใด อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือนักวิจารณ์หลายคนโต้แย้งอย่างรุนแรงว่าแอมเวย์เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของแผนการตลาดแบบพีระมิดที่ตอบสนองผลประโยชน์ของบริษัทแม่ ไม่ใช่ตัวแทน