โปรเน็ตทรูที่มีประโยชน์ดีๆ ของอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่เล่นYoutubeไม่เคยสะดุด

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา อินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นสิ่งที่คุ้นเคยในชีวิตส่วนใหญ่ของเรา

และนอกเหนือจากการให้แหล่งข้อมูลที่ไม่เคยโปรเน็ตทรูปรากฏมาก่อนแก่เรา อินเทอร์เน็ตยังได้เปลี่ยนวิธีการสื่อสาร ซื้อของ เข้าสังคม และแม้แต่ดำเนินการทางการเมืองของเราโดยพื้นฐาน แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ทำตามขั้นตอนเบื้องต้นทางออนไลน์ ประโยชน์หลักที่อยู่ข้างหน้าคืออะไร

1. แหล่งข้อมูล

  • การถือกำเนิดของอินเทอร์เน็ตคาดว่าจะทำให้โลกเข้าถึงข้อมูลในระดับใหม่ๆ และสำหรับหลายๆ คนยังคงเป็นเหตุผลหลักในการเข้าสู่ระบบ แม้ว่าแหล่งที่มาของข้อมูลจะมี ‘รูปร่างและขนาด’ ทุกรูปแบบ ตั้งแต่เว็บไซต์ของบริษัทแต่ละแห่ง ให้ข้อมูลที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่พวกเขาเสนอ ไปจนถึงไซต์ข้อมูลที่ดำเนินการโดยองค์กรที่ทำหน้าที่เป็นผู้มีอำนาจในหัวข้อต่างๆ บุคคลที่มีความกระตือรือร้น ชุมชนนำสารานุกรม เว็บไซต์ข่าว และไซต์การเรียนรู้ออนไลน์โดยเฉพาะ
  • ตัวอย่างเช่น บุคคลที่มีคำถามเกี่ยวกับสุขภาพสามารถอ้างอิงถึงเว็บไซต์ NHS ของสหราชอาณาจักรได้ฟรี เพื่อค้นหาข้อมูลที่อาจเคยมีมาก่อนโดยการปรึกษากับแพทย์หรือโดยการลงทุนด้านโปรเน็ตทรูรายวันวรรณกรรมและหนังสือทางการแพทย์

ข้อดีที่อินเทอร์เน็ตนำเสนอเป็นสื่อกลางสำหรับข้อมูลนี้ (เทียบกับหนังสือ) คือสามารถอัปเดตและเกี่ยวข้องได้ในทันทีเมื่อข้อมูลและข้อมูลเปลี่ยนแปลงโดยไม่จำเป็นต้องหมุนเวียนหรือซื้อซ้ำ . ตัวอย่างที่สำคัญของเรื่องนี้คือเว็บไซต์ข่าวที่สามารถแสดงข่าวสารให้ผู้คนทราบเมื่อแตกโดยไม่ต้องรอจนกว่าจะถึงหนังสือพิมพ์ในเช้าวันรุ่งขึ้น

ไซต์หลายแห่งจัดการดูแลเนื้อหาให้สดใหม่และเป็นปัจจุบันโดยโทรหาชุมชนของผู้ร่วมให้ข้อมูล

บางที Wikipedia แหล่งข้อมูลที่มีการอ้างอิงมากที่สุดบนอินเทอร์เน็ตอาจอาศัยผู้ให้ข้อมูลที่ยังไม่ได้ชำระเงินหลายพันรายเพื่อจัดหาเนื้อหาสำหรับไซต์

นอกจากนี้ ไซต์ผู้เชี่ยวชาญหลายแห่งมีฟอรัมที่ไม่เพียงแต่อนุญาตให้ผู้ใช้ให้ข้อมูลเท่านั้น แต่ยังโปรเน็ตทรู โทรฟรีทุกเครือข่ายร้องขอและอภิปรายเกี่ยวกับข้อมูลดังกล่าว ดังนั้นจึงเป็นช่องทางให้ผู้คนได้ค้นหาเกือบทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ แน่นอนว่าข้อมูลที่อิงจากผู้ร่วมให้ข้อมูลนี้มีความอ่อนไหวต่อความไม่ถูกต้องโดยธรรมชาติ แต่ด้วยการใช้มาตรการป้องกันที่เหมาะสม อินเทอร์เน็ตจึงเป็นทรัพยากรที่ทรงคุณค่าที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้น ความง่ายในการเข้าถึงข้อมูลนี้ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเสิร์ชเอ็นจิ้นแข่งขันกันเองและพัฒนาเพื่อให้ลิงก์ไปยังเว็บไซต์ที่คุณกำลังมองหาจริงๆ จากจำนวนนับพันล้านที่อยู่บนเวิลด์ไวด์เว็บในปัจจุบัน

2. การสื่อสารและการเข้าสังคม

  • ช่องทางการสื่อสารที่ปฏิวัติวงการมากที่สุดที่อินเทอร์เน็ตได้เปิดขึ้นคือช่องทางของอีเมล – ความสามารถในการส่งการสื่อสารแบบทันทีไปยังผู้อื่นไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในโลก ก่อนอินเทอร์เน็ตและอีเมลจะมาถึง ใครบางคนในสหราชอาณาจักรที่ต้องการส่งรูปภาพให้เพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานที่อยู่อีกฟากหนึ่งของประเทศ ไม่สนใจอีกฟากหนึ่งของโลก ต้องรอหลายวันกว่าจะถึง มาถึง
  • ความสามารถในการสื่อสารทางอินเทอร์เน็ตได้เปลี่ยนไปอย่างมากจากอีเมลธรรมดา ผู้คนใช้อินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางในการเข้าสังคมในแต่ละวันมากขึ้นเรื่อยๆ และติดต่อกับเพื่อนๆ และคนที่คุณรัก ไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ เช่น Facebook และ Twitter เปิดโอกาสให้ผู้คนได้แบ่งปันและพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตทุกด้านกับเพื่อน ๆ (และบุคคลทั่วไป) ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วิดีโอ เพลง เกม และเว็บไซต์ที่พวกเขาชื่นชอบ

คำว่า ‘โซเชียลมีเดีย’ เป็นคำที่ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับบริการและเทคโนโลยีต่างๆ เช่น บล็อก (การแบ่งปันความคิดและความคิดเห็นของคุณในบทความสั้น) การส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที การแบ่งปันเนื้อหาออนไลน์และการทวีต (การอัปเดตข้อความสั้นๆ เกี่ยวกับความคิดและกิจกรรม ). ข้อได้เปรียบที่สำคัญของบริการเหล่านี้คือบริการจำนวนมากฟรีและเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในโลก

แนวคิดเรื่องการแบ่งปันเป็นหัวใจสำคัญของเครือข่ายสังคมออนไลน์ และด้วยธรรมชาติของการสื่อสารในทันที ความหลากหลายของสื่อที่สามารถแบ่งปันได้ และการขาดขอบเขตทางภูมิศาสตร์ อินเทอร์เน็ตสามารถช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผู้คนสามารถค้นหาและติดต่อกับเพื่อนๆ ที่พวกเขาอาจไม่ได้ติดต่อกันมานานหลายปีและพบปะผู้คนใหม่ๆ ที่มีความสนใจคล้ายกันซึ่งพวกเขาไม่เคยพบมาก่อน ดังนั้น พื้นที่หนึ่งของอินเทอร์เน็ตที่กำลังเฟื่องฟูก็คือการหาคู่ออนไลน์ ทำให้ผู้คนมีโอกาสพบรักนอกเหนือสถานที่ตั้ง สถานที่ทำงาน หรือวงสังคมออนไลน์

การสื่อสารในโซเชียลเน็ตเวิร์กส่วนใหญ่เกิดขึ้นในขั้นสุดท้ายด้วยการเขียนหรือข้อความ ดังนั้นการใช้โซเชียลมีเดียตลอดจนกระดานสนทนาและการส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือ ได้เปลี่ยนวิธีที่เราใช้ภาษาด้วยคำย่อและคำย่อจำนวนมากในภาษา ‘ออฟไลน์’ ในชีวิตประจำวัน .