ถุงช้อปปิ้งพลาสติก – สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อกระเป๋าผ้าและรับทำกระเป๋า

ถุงพลาสติกเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่จะมีไว้ในบ้าน ในแต่ละปีทั่วโลกมีการใช้ถุงพลาสติกประมาณ 5 แสนล้านถึง 1 ล้านล้านใบเพื่อวัตถุประสงค์ในการซื้อกลับบ้านหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์

คุณสามารถซื้อถุงพลาสติกของคุณเองและใช้งานได้อีกสองปีรับทำกระเป๋าโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเชื้อโรคและไวรัส แพร่กระจายผ่านคนแปลกหน้า สหรัฐอเมริกาเพียงแห่งเดียวใช้เงินมากกว่า 100 พันล้านปี ซึ่งเริ่มต้นด้วยร้านช้อปปิ้งหลักสองแห่งคือ JC Penny และ Sears ในปี 1974 สำหรับลูกค้าของพวกเขา ถุงพลาสติกกลายเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนด้วยคำถามใหญ่ว่า “กระดาษหรือพลาสติก” ตั้งแต่เริ่มต้น คุณในฐานะผู้บริโภคเลือกถุงช้อปปิ้งพลาสติกแบบยืดหยุ่นและยังคงทำอยู่จนถึงทุกวันนี้

  • คุณสามารถซื้อถุงพลาสติกได้ทุกที่ในหลากหลายสี ขนาด รูปทรง กลิ่น เชือกผูก และพื้นผิวเพื่อให้คุณจับคู่กระเป๋ากับการตกแต่งของคุณ หากสถานการณ์ตึงตัว คุณสามารถหาซื้อสีขาวได้ฟรีที่จุดชำระเงินของ Wal-Mart และที่ร้านค้าปลีกส่วนใหญ่ ด้วยสินค้าเพียงไม่กี่ชิ้นในถุงแต่ละใบ ทำให้ผู้ซื้อรับทํากระเป๋าผ้าแคนวาสสูงอายุสามารถใช้ถุงขยะพลาสติกฟรีตลอดทั้งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นจากวันซื้อของหนึ่งวัน มิฉะนั้น คุณสามารถซื้อได้ตั้งแต่ 1 ดอลลาร์ต่อกระเป๋าที่ร้านดอลลาร์ ไปจนถึงซื้อเพิ่มเล็กน้อยที่ร้านกระเป๋าออนไลน์ ซูเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่น หรือร้านฮาร์ดแวร์
  • EPA ไม่มีตัวเลขหรือพื้นฐานทางสถิติในการติดตามถุงกระดาษหรือถุงพลาสติกในโลกที่กลายเป็นถุงจน เมื่อเวลาผ่านไป ถุงพลาสติกเริ่มทิ้งขยะให้ภูมิทัศน์และทางน้ำอุดตัน แต่ละคนมีอัตราการรีไซเคิลต่ำ โดยหนึ่งตัวใช้เวลาหลายร้อยปีในการย่อยสลาย คุณต้องการการเปลี่ยนแปลง ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาถุงช้อปปิ้งพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งหรือถุงช้อปปิ้งพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพในที่สุด ขณะนี้ถุงทั้งสองประเภทมีจำหน่ายที่ร้านค้าออนไลน์เพื่อให้คุณซื้อได้ในราคาที่ค่อนข้างต่ำ นอกเหนือไปจากถุงพลาสติกแบบสั่งทำพิเศษ

เมื่อใดก็ตามที่คุณเดินเข้าไปในร้านค้าใด ๆ คุณมีตัวเลือกในการซื้อถุงช้อปปิ้งที่คุณเลือก หากคุณต้องการซื้อสินค้าจากบ้านที่สะดวกสบายและประหยัดเวลาและเงิน

การช้อปปิ้งออนไลน์ได้กลายเป็นวิธียอดนิยมสำหรับคุณในการเปรียบเทียบราคาอย่างจริงจังกับการรีวิวสินค้า คุณสามารถตรวจสอบชื่อแบรนด์และมองหายอดขายในถุงช้อปปิ้งพลาสติกขายส่งได้อย่างง่ายดายซึ่งมีอยู่ในถุงพลาสติกของชำหรือถุงหิ้วพลาสติก ร้านขายกระเป๋าจำหน่ายกระเป๋าในสีสันและดีไซน์ล่าสุด สินค้าขายดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งการออกแบบกระเป๋าที่มีโลโก้เฉพาะตัว

บริษัทจัดหาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลออนไลน์นำเสนอรูปแบบรับทํากระเป๋าผ้าตามแบบและประเภทที่หลากหลายซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเงินได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส โลกนี้เต็มไปด้วยทางเลือกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรือในประเทศ สำหรับทุกกระเป๋าและงบประมาณเมื่อพูดถึงถุงพลาสติก ซึ่งจะทำให้คุณสามารถกลับไปที่ร้านพร้อมกับกระเป๋าที่ซื้อได้ครั้งแล้วครั้งเล่า