ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับเบอร์มงคล

ชีวิตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้มากที่สุด เราซึ่งเป็นมนุษย์ก็เช่นกัน ชีวิตทำให้เรามีความทุกข์ยากมากมายในบางครั้ง บางครั้งมันก็มาเหมือนเตียงดอกกุหลาบ แม้ว่าชีวิตจะเต็มไปด้วยความสุขและความเศร้า เบอร์มงคลแต่ความจริงก็คือไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเราในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหรือแม้แต่ชั่วโมงที่จะมาถึง ทำไมชีวิตคนเราถึงไม่แน่นอนนัก อะไรคือปัจจัยที่ทำให้เกิดความไม่แน่นอนเหล่านั้น แม้ว่าวิทยาศาสตร์จะก้าวหน้าไปมากจนสามารถทำนายสึนามิที่จะเกิดขึ้นได้ แต่ลักษณะของดาราจักรที่อยู่ห่างออกไปหลายพันล้านปีแสงจากเรา

เบอร์มงคลมากมายที่เราไม่ทราบเมื่อไม่กี่ปีก่อนเช่นกัน

แต่ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถ คาดการณ์อนาคตของเรา และที่ซึ่งวิทยาศาสตร์ได้ยกมือและยอมจำนน ศาสตร์เทียม เช่น เบอร์มงคลได้ก้าวหน้าขึ้น บางคนถือว่าโหราศาสตร์เป็นความเชื่อที่ผิด พวกเขาคิดว่าเป็นไปได้อย่างไรที่เราจะสามารถคาดการณ์วันข้างหน้าของเราได้โดยการคำนวณตำแหน่งของเทห์ฟากฟ้า เทห์ฟากฟ้าสามารถเปลี่ยนชีวิตเราได้อย่างไร แต่โหราศาสตร์เป็นวิทยาศาสตร์เทียมจริง ๆ หรือวิทยาศาสตร์บางประเภทอยู่ภายใต้การคำนวณทางโหราศาสตร์ทั้งหมดหรือไม่ ฉันเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่เชื่อว่าเบอร์มงคลมีวิทยาศาสตร์อยู่ในนั้น

วิทยาศาสตร์ลึกลับนี้ดึงความคิดของฉันกลับมาเป็นเวลานานซึ่งกระตุ้นให้ฉันค้นหาที่มาของเบอร์มงคลและอีกหลายสิ่งเกี่ยวกับมัน วันนี้ฉันจะแบ่งปันข้อเท็จจริงบางอย่างเกี่ยวกับเบอร์มงคลกับทุกคน ต้นกำเนิดของเบอร์มงคลมีอายุย้อนไปถึงแหล่งกำเนิดโบราณของอารยธรรม ในศตวรรษที่สิบเก้าก่อนคริสต์ศักราช จากการศึกษาของเพลโต อริสโตเติลและอื่น ๆ โหราศาสตร์ถือเป็นศาสตร์อย่างสูง แม้ว่าในตอนแรกผู้คนจะใช้มันในการทำนายสภาพอากาศ การพัฒนาการเกษตร สงครามภัยธรรมชาติ และอื่นๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้มันได้เข้าสู่ชีวิตประจำวันของเราแล้ว

เบอร์มงคลในทุกวันนี้เพื่อคาดการณ์อนาคตของเราเป็นส่วนใหญ่

เบอร์มงคลการแพทย์เป็นสาขาที่โหดร้ายที่สุดของโหราศาสตร์ หากคุณไม่สามารถทนต่ออาการป่วยระยะสุดท้ายที่รุนแรงได้ หากคุณไม่ต้องการรับผิดชอบผลที่ตามมาจากคำแนะนำของคุณ คุณก็อย่าทำอย่างนั้นดีกว่า หากคุณไม่ใช่แพทย์ตามอาชีพ คุณจะต้องเตรียมตัวและอ่านวรรณกรรม ปรึกษาแพทย์ รวบรวมข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต เข้าร่วมฟอรัม กลุ่ม เว็บไซต์สมาชิก ฯลฯ ปัญหาของการบ่มนั้นแตกต่างอย่างมากกับสิ่งที่นักโหราศาสตร์มักทำในระหว่างการอ่าน ในโลกอุดมคติ นักโหราศาสตร์ให้คำแนะนำและลูกค้าเปลี่ยนพฤติกรรมของตน

เพื่อใช้พลังงานส่วนเกินที่ดาวเคราะห์และดวงดาวส่งมา นักโหราศาสตร์แพทย์อาจมีความเป็นรูปธรรมมากกว่าและแนะนำให้สวมคริสตัล สี น้ำมันหอมระเหย การบำบัดด้วยดอกไม้ และอื่นๆ เป็นการดีที่สุดที่อาชีพของโหราศาสตร์แพทย์และแพทย์ไม่ปะปนกัน ตามหลักการแล้ว เบอร์มงคลทางการแพทย์ไม่รักษา และลูกค้าไม่ใช่ผู้ป่วย เว้นแต่นักโหราศาสตร์แพทย์จะเป็นแพทย์เช่นกัน หรือในที่สุด เป็นนักชีวจิตที่มีคุณสมบัติ นักโหราศาสตร์ทางการแพทย์ไม่ควรเป็นผู้รักษา นักโหราศาสตร์การแพทย์เข้าถึงเทคนิคและวิธีการทางโหราศาสตร์ทั้งหมด