การพิมพ์เสื้อยืด

หากคุณกำลังคิดที่จะพิมพ์เสื้อยืดสำหรับโครงการที่คุณกำลังพิจารณาอยู่ ทางเลือกหนึ่งที่คุณอาจคิดได้คือการตรวจสอบตัวเลือกของคุณ บทความนี้จะอธิบายตัวเลือกระหว่างการทำเองและการให้เครื่องพิมพ์เสื้อยืดทำเสื้อยืดพิมพ์แบบกำหนดเองของคุณ

ข้อพิจารณาหลักคือคุณจะใช้เสื้อยืดสีอะไรในการพิมพ์เสื้อยืดของคุณ

ไม่มีปัญหาสำคัญเมื่อคุณพิมพ์บนเสื้อยืดสีขาว อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณทำเสื้อยืดพิมพ์ลายแบบกำหนดเองโดยใช้เสื้อสีอ่อน จำไว้ว่าไม่มีหมึกสีขาวในเครื่องพิมพ์ของคุณ ดังนั้นหากคุณมีภาพกับคนสามคนที่สวมเสื้อยืดสีขาวและมีเมฆขาวบนท้องฟ้า แล้วทุกพื้นที่สีขาวในภาพจะเป็นสีเดียวกับเสื้อยืด หากคุณมีเสื้อยืดสีฟ้าอ่อน เสื้อยืดบนคนในรูปของคุณและเมฆจะเป็นสีฟ้าอ่อน

อีกปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อพิมพ์บนเสื้อยืดสีอ่อนคือหมึกจากเครื่องพิมพ์ของคุณจะค่อนข้างกลมกลืนกับสีของเสื้อยืด ซักพักฉันพิมพ์หมึกสีน้ำเงินอ่อนบนเสื้อยืดสีเหลืองสดใส พื้นที่นั้นกลายเป็นสีเขียว เหมือนสมัยเด็กๆ เอาสีเหลืองกับสีเทียนแดงจะได้สีส้ม สิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับสีหมึกอ่อนบนเสื้อยืดสีสว่างเท่านั้น โดยปกติการแรเงานั้นไม่สำคัญ แต่เป็นสิ่งที่ต้องระวัง สีของหมึกที่เข้มกว่านั้นไม่เป็นปัญหาจริงๆ กระดาษถ่ายโอนเสื้อยืดที่คุณจะซื้อสำหรับการพิมพ์เสื้อยืดสีขาวหรือสีอ่อน หากคุณต้องการพิมพ์บนเสื้อยืดสีดำหรือสีเข้ม คุณจะต้องมีกระดาษทรานเฟอร์สำหรับเสื้อยืดสำหรับพิมพ์สีเข้มโดยเฉพาะ ดูเพิ่มเติม https://www.smartpolouniform.com/t-shirt/