น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใหม่และผู้ที่หวังจะเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่

อุตสาหกรรม e-fluid และ vape ได้เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จนถึงขนาดที่แทบจะจำไม่ได้ว่ามันคืออะไร สำหรับ vapers ใหม่และผู้ที่หวังจะเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะสับสนกับทุกคน ของเหลวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าต่าง ๆ ที่มีอยู่ดังนั้น ในคู่มือนี้ เราจะนำเสนอทุกสิ่งที่คุณต้องนึกถึงเกี่ยวกับของเหลวอิเล็กทรอนิกส์ยุคใหม่ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีข้อเท็จจริงทั้งหมดE-liquid คืออะไรพูดง่ายๆ ก็คือ ของเหลวอีประกอบด้วยนิโคติน ตัวเลือกเสริมและรส

เมื่อใช้กับบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์จะส่งนิโคตินเข้าสู่ร่างกาย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเหมือนกับบุหรี่ทั่วไป แต่ไม่มีรสชาติ กลิ่น และสารพิษร้ายแรง คุณจะเคยได้ยินชื่อเรียกต่างๆ นานา และเห็นว่าสะกดได้หลากหลาย สุดท้ายก็ไม่ต่างกัน ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณได้ยินหรือเห็นน้ำ vape, vape fluid, e-juice หรือ mod juice คุณจะรู้ว่าโดยพื้นฐานแล้วมันเป็นแค่ของเหลว ทั้งหมดที่คุณต้องรู้ก็คือถ้าของเหลวไปในอุปกรณ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามันคือ ของเหลวอิเล็กทรอนิกส์

เว้นแต่คุณจะหายใจเอาไอเข้าไปในปากและปอดโดยตรง E-Liquid

E-Liquid ทำงานอย่างไรเราตระหนักดีว่าของเหลวอีประกอบด้วยนิโคตินและสารแต่งกลิ่นและใช้ในอุปกรณ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไรก็ตาม มันจะเปลี่ยนของเหลวเป็นสิ่งที่เราสามารถหายใจเข้าไปได้อย่างไร มันง่าย อุปกรณ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าส่วนใหญ่มี 3 ส่วน แบตเตอรี่ ถังที่อยู่ด้านบนและขดลวดภายในถัง เมื่อเติมของเหลวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าลงในถัง มันเริ่มที่จะแช่คอยล์ เมื่อถึงจุดนั้นเมื่อคุณเปิดไฟแบตเตอรี่ ของเหลวจะอุ่นขึ้น ดังนั้นแบตเตอรี่จะเปลี่ยนเป็นไอ

เหมือนกับการอุ่นกาต้มน้ำ เว้นแต่คุณจะหายใจเอาไอเข้าไปในปากและปอดโดยตรง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอันตรายหรือไม่การสูบไอเป็นกิจกรรมใหม่ในระดับปานกลาง ดังนั้นจึงไม่สามารถพูดได้โดยทั่วไปว่าผลกระทบระยะยาวมีต่อร่างกายอย่างไร เวลาผ่านไปไม่เพียงพอที่จะให้นักวิจัยได้ข้อสรุปที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาตรงประเด็นกันดีกว่าหากคุณไม่เคยสูบบุหรี่ ก็ไม่แนะนำให้เริ่มสูบไอ อย่างไรก็ตาม เราสามารถระบุได้อย่างสมบูรณ์ว่า

สำหรับบุคคลดังกล่าว แนะนำให้ใช้ E-fluids ที่มีนิโคตินในปริมาณที่สูงขึ้น

เกี่ยวกับการสูบไอกับการสูบบุหรี่ การสูบไอมีอันตรายน้อยกว่ามาก ซึ่งแตกต่างจากบุหรี่ทั่วไป ของเหลวอิเล็กทรอนิกส์ไม่มีสารก่อมะเร็งที่ก่อให้เกิดสารสังเคราะห์ เช่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ทาร์และเบนซีน หรือคาร์บอนมอนอกไซด์และไฮโดรเจนไซยาไนด์วิธีการเลือกความแรงของนิโคตินที่เหมาะสมผู้สูบบุหรี่จัดสามารถจัดได้ว่าเป็นคนที่สูบบุหรี่มากกว่า 15 มวนต่อวัน

สำหรับบุคคลดังกล่าว แนะนำให้ใช้ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า pod ที่มีนิโคตินในปริมาณที่สูงขึ้น สำหรับผู้ที่มีแนวโน้มจะสูบบุหรี่มากถึง 10 มวนต่อวัน ไม่แนะนำให้ใช้ยาในปริมาณที่สูงขึ้น สำหรับผู้ที่ไม่สูบบุหรี่เป็นประจำ ไม่จำเป็นต้องได้รับของเหลวอิเล็กทรอนิกส์ที่มีนิโคติน นอกจากนี้ยังมี น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ปราศจากนิโคตินอีกด้วย ในทุกกรณี คุณสามารถเริ่มจากปริมาณที่เหมาะสมที่สุดตามความอยากของคุณ และในที่สุดก็เพิ่มหรือลดตามความต้องการของคุณ