ไข่สั่นสำหรับผู้หญิง – ทำไมผู้ชายถึงต้องพบกับความตื่นเต้น?

ทำไมผู้ชายควรมีความสนุกสนานเมื่อพูดถึงของเล่นเร้าอารมณ์? ด้วยของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชาย เช่น เครื่องช่วยตัวเองชาย แหวนและของเล่นของไก่ ปั๊มอวัยวะเพศชาย ตุ๊กตายาง ปลอกแขนอวัยวะเพศชาย และผลิตภัณฑ์เสริมความเป็นชายที่จัดไว้เฉพาะสำหรับความต้องการทางเพศของผู้ชายและดิลโด้ ไข่สั่น ไข่รักและกระสุน ที่หนีบหัวนม และของเล่นทางทวารหนัก ความต้องการทางเพศของทั้งสองเพศ อะไรมุ่งเป้าไปที่บริเวณซึ่งกระตุ้นความกำหนดของเพศหญิงโดยเฉพาะ?

เซ็กส์ทอยกระต่าย

เปิดตัวครั้งแรกในปี 1998 เซ็กส์ทอยกระต่ายได้กลายเป็นหนึ่งในเซ็กส์ทอยที่ผู้หญิงนิยมใช้มากที่สุด เซ็กส์ทอยของกระต่าย หรือที่รู้จักในชื่อเครื่องสั่นกระต่าย แตกต่างจากเครื่องสั่นแบบคลาสสิก เนื่องจากไม่เพียงแต่มีก้านสำหรับการกระตุ้นทางช่องคลอดภายในเท่านั้น แต่ยังติดอยู่กับไข่สั่นขนาดเล็ก ซึ่งมักจะมีรูปร่างเหมือนกระต่ายที่ให้สิ่งเร้าภายนอกแก่คลิตอริสผ่านทาง การเคลื่อนไหวของหูกระต่าย ความรู้สึกของกระต่ายมักมีไข่มุกแห่งความสุขอยู่ภายในก้านซึ่งหมุนด้วยความเร็วต่างๆ ในระหว่างการเจาะทำให้เกิดจุดสุดยอดที่น่าเกรงขามมากขึ้น ตัวกระตุ้นคลิตอัลของโลมาและหมีก็กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วแทนที่คุณลักษณะของกระต่าย แต่พวกมันยังคงจัดอยู่ในประเภทของเล่นทางเพศของกระต่าย

ปั๊มเพศหญิง

ปั๊มเซ็กส์ไม่ได้มีไว้สำหรับผู้ชายเท่านั้น เครื่องปั๊มเพศหญิงมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นบริเวณซึ่งกระตุ้นความกำหนดโดยการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศหญิงหรือเต้านมซึ่งจะเป็นการเพิ่มความสุขให้กับริมฝีปากและหัวนม ซึ่งทำได้โดยการใช้แรงดูดเพื่อสร้างสุญญากาศในห้องปั๊ม เครื่องสูบน้ำสำหรับสตรีบางเครื่องยังมีประโยชน์เพิ่มเติมในการเคลื่อนไหวแบบสั่นเพื่อจั๊กจี้บริเวณที่ใกล้ชิดของเพศหญิงไปพร้อม ๆ กัน

เครื่องกระตุ้นผีเสื้อ คลิปหนีบ Clitoral Stimulators

เครื่องกระตุ้นผีเสื้อหรือที่เรียกว่าเซ็กส์ทอยแบบผีเสื้อนั้นสุขุมพอที่จะสวมใส่ใต้เสื้อผ้า (สำหรับผู้ที่กล้าหาญมากขึ้นที่ต้องการสวมใส่ในขณะที่ออกไป) และสร้างการสั่นสะเทือนการนวดด้วยความเร็วตัวแปรไปยังอวัยวะเพศหญิงเมื่อเปิดใช้งาน มาพร้อมกับสายไฟหรือหน่วยไร้สาย เครื่องกระตุ้นแบบผีเสื้อบางตัวยังมาพร้อมกับเครื่องกระตุ้นภายในขนาดเล็กซึ่งให้ความตื่นเต้นเป็นสองเท่า คุณสามารถใส่คลิปหนีบที่สวมหน้ากากเป็นเครื่องประดับคลิตได้หากคุณมีการเจาะคลิตหรือไม่มี พวกเขาไม่เพียงแต่เน้นพื้นที่ที่ใกล้ชิดที่สุดของผู้หญิง แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเพิ่มความรู้สึกทางเพศ Clitoral Stimulators หรือที่รู้จักในชื่อ clit vibrators โดยทั่วไปแล้วจะอยู่ในรูปแบบของแหวนไก่ที่สวมอยู่บนฐานขององคชาตและมีพื้นผิวเป็นหลุมเป็นบ่อซึ่งกระตุ้นคลิตอริสระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ เครื่องสั่นด้วยนิ้วขนาดเล็กก็จัดอยู่ในหมวดหมู่นี้เช่นกัน สามารถใช้กับคู่หูหรือสำหรับการช่วยตัวเองคนเดียว

สายรัด

สายรัดบนเป็นอวัยวะเพศชายเทียมที่สวมใส่กับสายรัดระหว่างมีเพศสัมพันธ์ เป็นที่นิยมในหมู่คู่รักเกย์และคู่รักสายตรง มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นทางทวารหนักหรือทางช่องคลอด พวกเขายังสามารถใช้สำหรับการช่วยตัวเองเดี่ยวหรือร่วมกัน นวัตกรรมล่าสุดของสายรัดในตลาดคือสายรัดที่ไม่มีสายหนัง การทรงตัวหรือฐานที่มั่นคง สายรัดที่ไม่มีสายหนังสามารถกระทำได้พร้อมกันทั้งบริเวณช่องคลอดและทวารหนัก

ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศหญิงที่หลากหลายซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มความไวของอวัยวะเพศหญิง เพิ่มจุดสุดยอด และเพิ่มขนาดและความรู้สึกของจุด g-spot ของเล่นกามสำหรับผู้หญิงและผลิตภัณฑ์เสริมประสิทธิภาพก็มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับของเล่นทางเพศที่มุ่งเป้าไปที่ ตลาดชาย