ของชำร่วยงานแต่งงานราคาถูก

ของชำร่วยงานแต่งขนมแต่งงานราคาถูก ใช่ นั่นคือสิ่งที่เจ้าสาวหลายคนต้องการ และคุณก็เช่นกัน คุณต้องการให้งานแต่งงานของคุณเป็นที่จดจำ ของชำร่วยงานแต่งแต่คุณพยายามที่จะรับผิดชอบทางการเงิน คุณต้องการมอบขนมของชำร่วยงานแต่งเพื่อขอบคุณแขกที่ช่วยคุณทำให้วันพิเศษของคุณเป็นวันพิเศษ แต่คุณไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายมากกับของชำร่วยงานแต่งงานลูกกวาดในขณะที่แขกใช้ของขวัญที่พวกเขาจะให้ คุณต้องการราคาถูก แต่คุณไม่ต้องการถูกเกินไป

ของชำร่วยงานแต่งงานขนมแบบดั้งเดิม

ของชำร่วยงานแต่งงานราคาถูกสามารถเป็นแบบดั้งเดิมได้แม้ว่าคุณจะได้ราคาที่ต่ำกว่าก็ตาม Jordan Almonds เป็นขนมแต่งงานแบบดั้งเดิม อัลมอนด์ที่ซ่อนอยู่ในเปลือกลูกกวาดมีไว้เพื่อแสดงถึงความหวานและความขมขื่นทุกประสบการณ์การแต่งงาน ของชำร่วยงานแต่งเคลือบลูกอมหวานควรจะแข็งแกร่งกว่าความขมของถั่วภายใน เตือนว่า ควรมีความหวานมากกว่าความขมในการแต่งงาน คุณอาจใช้ Jordan Almonds สีขาวทั้งหมด สีขาวกับสีพาสเทลที่เข้ากับชุดสีงานแต่งงานของคุณ หรือผสมสีพาสเทลก็ได้

ของชำร่วยงานแต่งซื้อ Jordan Almonds จำนวนมาก ห่อด้วยตัวเอง แล้วคุณจะมีขนมแต่งงานที่โปรดปรานในราคาถูก ร้าน Jelly Belly ทางออนไลน์ขายได้ 10 ปอนด์ หรือประมาณ 1,100 Jordan Almonds ในราคา 72 ดอลลาร์ เนื่องจากของชำร่วยงานแต่งงานส่วนใหญ่มี Jordan Almonds เพียง 6 ชิ้น 10 ปอนด์น่าจะเพียงพอสำหรับแขก 180 คน ของชำร่วยงานแต่งทำให้ราคาขนมของคุณต่อแขกประมาณ $0.40 ทิวลิปและริบบิ้นสำหรับห่อขนมจะเพิ่มเงินอีกสองสามเซ็นต์ แต่คุณควรรักษาราคาขนมที่โปรดปรานไว้ได้ต่ำกว่า 50 ดอลลาร์ต่อชิ้น