ทำไมต้องเลือกหลอดไฟ LED เป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับหลอดประหยัดไฟ

หลอดไฟ LED ราคาถูกผู้คนเริ่มเห็นคุณค่าของความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมในการรักษาโลกของเราสำหรับคนรุ่นอนาคต หลอดประหยัดไฟมีความสามารถในการเล่นเป็นส่วนใหญ่และแน่นอนว่าเป็นหลอดหลอดไฟ LED ใหม่ แต่สิ่งเหล่านี้น่าประทับใจพอๆ กับที่สื่อบอก และในความเป็นจริงแล้วมันคุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่ ในบทความสั้นๆ และตรงประเด็นนี้ ฉันจะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยีของหลอดไฟ LED และยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประหยัดพลังงานและความได้เปรียบด้านสิ่งแวดล้อม สิ่งนี้ควรช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้นว่าจะเลือกใช้ LED หรือไม่

หลอดไฟ LED และเทคโนโลยีของพวกเขา

เทคโนโลยีไดโอดเปล่งแสง ซึ่งรวมถึงสารกึ่งตัวนำและมีมาตั้งแต่ต้นทศวรรษ 1960 ใช้สำหรับ หลอดไฟ LED เทคโนโลยีสำหรับหลอดไฟเหล่านี้ช่วยให้สามารถผลิตชิ้นส่วนขนาดเล็กมาก ซึ่งโดยทั่วไปคือ 1 ตารางมิลลิเมตร และมีสีต่างๆ นอกจากนี้หลอดไฟ LED ยังมีความน่าเชื่อถือเป็นพิเศษและสามารถทนต่อการกระแทกและหน้าม้าที่เพิ่มความน่าดึงดูด ข้อจำกัดด้านพลังงานของยูนิตแรกๆ หมายความว่าการใช้งานเชื่อมโยงกับแอปพลิเคชัน เช่น หลอดไฟ LED การแสดงยูนิตอิเล็กทรอนิกส์ แต่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีโดยพื้นฐานหมายความว่าขณะนี้มีการใช้ในแอปพลิเคชันการให้แสงสว่างทั่วไป

ลักษณะการประหยัดพลังงาน

หากเราใช้โคมดาวน์ไลต์ฮาโลเจน 25 วัตต์เป็นตัวเปรียบเทียบ ค่าเอาต์พุตแสงจะอยู่ในระดับเดียวกันโดยประมาณจากหลอดไฟ LED MR16 3W เมื่อใช้ตัวอย่างนี้ เราสามารถประหยัดพลังงานได้ประมาณ 80% เมื่อเทียบกับการใช้หลอดฮาโลเจนแบบเก่า การประหยัดพลังงานจะช่วยลดต้นทุนค่าไฟฟ้าได้อย่างมาก แต่ยิ่งไปกว่านั้น การโหลดที่ลดลงในระบบสายไฟ หมายความว่าในสถานที่ที่ใช้หม้อแปลงไฟฟ้าจะมีโหลดน้อยกว่าและมีโอกาสล้มเหลวน้อยกว่า http://www.thaiecolighting.com