เรือสำราญทัวร์ยุโรปสุดหรู

ทัวร์ยุโรปมีทั้งสถานที่ทางประวัติศาสตร์และฮันนีมูน คุณสามารถเลือกจากจุดหมายปลายทางมากมายที่สามารถนำเสนอได้ เหล่านี้รวมถึงเกาะอังกฤษ เมืองในสแกนดิเนเวีย และแน่นอน รัสเซีย การล่องเรือในอังกฤษรวมถึงการเที่ยวชมเมืองในโดเวอร์ แหล่งช้อปปิ้งในลอนดอน การเยี่ยมชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์ไปยังปราสาทโดเวอร์และเอดินบะระ

ทัวร์ยุโรปการล่องเรือในสแกนดิเนเวียรวมถึงการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ Bygdoy และ Stockholm, ทริปพายเรือคายัคไปยังโคเปนเฮเกน และทริปเที่ยวชมสถานที่ผ่านสวนสนุก Tivoli Garden ของเดนมาร์ก ในทางกลับกัน เรือสำราญของรัสเซียรวมถึงพิพิธภัณฑ์และการเยี่ยมชมโบสถ์ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทัวร์ทางน้ำไปยังทะเลบอลติกของฟินแลนด์ และสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของเอสโตเนีย

นี่คือบางส่วนของเรือสำราญยุโรปที่ดีที่สุดที่มีอยู่

Windstar Cruises

Passengers อธิบายว่ามันดูสง่างาม ทัวร์ยุโรปพวกเขามีเรือเดินทะเลขนาดเล็กที่สามารถเข้าสู่ท่าเรือที่เรือขนาดใหญ่ไม่สามารถผ่านได้ เรือลาดตระเวนให้ความรู้สึกใกล้ชิด ทัวร์ยุโรปเหมาะสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติกและทริปท่องเที่ยวผจญภัย เรือสำราญมีกิจกรรมดำน้ำลึกและดำน้ำตื้นที่ด้านหลังของเรือ พวกเขามีเรือสามลำที่สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 148 คนถึง 312 คน

ทัวร์ยุโรปเรือลาดตระเวนสามารถเลือกเข้าร่วม Wind Spirit, Wind Star หรือ Wind Surf ได้ พวกเขาให้บริการระดับโลก เรือสำราญของพวกเขาประกอบด้วยห้องโดยสารและห้องสวีท บริการสปา ร้านอาหารและบาร์ พร้อมด้วยศูนย์ออกกำลังกาย ห้องสมุด แผนกต้อนรับ และคาสิโน ทัวร์ยุโรปราคาพวกเขายังให้กิจกรรมกีฬาทางน้ำ ขณะที่เรือจอดทอดสมอ ซึ่งรวมถึงการล่องเรือชมวิว ว่ายน้ำ พายเรือคายัค ดำน้ำตื้น แล่นเรือใบ วินด์เซิร์ฟ และสกีน้ำ