ทำไมคุณควรซื้อเครื่อง cnc แทนเครื่องทั่วไป

เครื่อง cnc

 

ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา เครื่องจักรงานไม้ CNC (ควบคุมด้วยตัวเลขด้วยคอมพิวเตอร์) ได้ช่วยให้ช่างไม้ทำงานได้เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และสร้างสรรค์มากกว่าที่สามารถทำได้ด้วยเครื่องจักรงานไม้ทั่วไป ดังนั้นสิ่งที่ไม่ชอบเกี่ยวกับเครื่องจักรที่สามารถปฏิวัติงานไม้ของคุณคืออะไร สำหรับช่างไม้หลายๆ คน ข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดของเครื่องจักร CNC แน่นอน  เนื่องจากเป็นปรากฎการณ์ที่เครื่อง cnc สามารถใช้ได้กับงานไม้ ช่วงราคาซึ่งเริ่มต้นที่ตัวเลข 5 หลักไปจนถึงตัวเลข 7 หลัก อาจทำให้เกิดสติกเกอร์ช็อตได้ อย่างไรก็ตาม

การพิจารณาเครื่อง cnc ที่ราคาไม่แพง

โดยพิจารณาจากต้นทุนเริ่มต้นเพียงอย่างเดียวนั้นไม่สมควร ในหลายกรณี เครื่องจักรมีราคาไม่แพงกว่าที่คิด ด้านล่างนี้เป็นเหตุผลสี่ประการเมื่อได้รับการดูแลอย่างดี เครื่องจักรงานไม้ที่ใช้แล้วสามารถให้ประสิทธิภาพเช่นเดียวกับเครื่องจักรใหม่ และมีราคาไม่เท่ากันเครื่อง CNC มือสองมีจำหน่ายตามปกติที่ จากราคาเดิม ในหลายกรณี ส่วนลดดังกล่าวสามารถประหยัดเงินได้หลายหมื่นดอลลาร์ หรือมากกว่านั้น แม้ว่าอุปกรณ์งานไม้ที่ใช้ในอุตสาหกรรมแล้วยังคงต้องการการลงทุนจำนวนมาก

บ่อยครั้งที่ช่างไม้มองว่าต้นทุนของเครื่อง cnc ราวกับว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่พวกเขาไม่สามารถชดใช้คืนได้ ซึ่งแทบจะไม่เกิดขึ้นเลย นอกจากจะให้ประสิทธิภาพที่สูงกว่าเครื่องจักรทั่วไปแล้ว เครื่อง cnc ราคายังให้ประสิทธิภาพที่เร็วกว่าอีกด้วย ตั้งแต่เครื่องขึ้นบันไดไปจนถึงชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์ ชิ้นงานที่ปกติต้องใช้เครื่องคว้านไม้หลายรอบ เครื่องกัดหรือเราเตอร์ สามารถทำได้ในครั้งเดียวด้วยกลไกการตัดอเนกประสงค์ของเครื่อง cnc

เครื่อง cnc อาจเป็นโซลูชันในการเพิ่มรายได้ของคุณ

เพราะพวกเขาเสียชิ้นงานข้อผิดพลาดของงานไม้เสียเงิน วิธีที่ดีที่สุดในการลดข้อผิดพลาดในงานไม้คือการลดข้อผิดพลาดของมนุษย์ และวิธีที่ดีที่สุดในการลดข้อผิดพลาดของมนุษย์คือการใช้เครื่องจักรที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ เครื่อง cnc มีการทำซ้ำที่เหนือกว่าในการผลิตที่ยาวนาน ในทางกลับกัน เครื่องจักรทั่วไปมักมีข้อผิดพลาด เนื่องจากต้องใช้ระดับการควบคุมด้วยตนเองเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความสามารถในการตัดที่ซับซ้อน ซึ่งเป็นผลมาจากแกนที่สามารถตัดได้หลายระนาบ เทคโนโลยีนี้ทำให้สามารถผลิตงานที่เครื่องจักรทั่วไปไม่สามารถทำได้

นอกจากการช่วยให้คุณเพิ่มรายได้โดยการเพิ่มการผลิตแล้ว เครื่อง cnc ยังช่วยให้คุณขยายผลกำไรได้ด้วยการขยายสายผลิตภัณฑ์ของคุณหากราคาเริ่มต้นเป็นสิ่งที่ขัดขวางไม่ให้คุณซื้อเครื่อง cnc สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบว่าเครื่องนั้นไม่สามารถหาซื้อได้จริงหรือไม่ เมื่อพวกเขาพิจารณาว่าเครื่อง cnc สามารถช่วยลดงานของเสีย เพิ่มการผลิต และสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ช่างไม้จำนวนมากพบว่าราคาที่ไม่แพงกว่าที่เคยทำในตอนแรก หากคุณต้องการเครื่องคว้านไม้ CNC เครื่องกัด เราท์เตอร์ หรือเครื่องจักรอื่นๆ อย่าพิจารณาว่าพวกเขามีข้อจำกัดจนกว่า สอบถามที่ https://www.pcamcnc.com/