เคล็ดลับ Big Cleaning ขั้นพื้นฐานที่ใครๆ ก็ใช้ได้

น้อยคนนักที่จะสนุกกับการทำความสะอาด Big Cleaning คนส่วนใหญ่เกลียดการทำความสะอาด อย่างไรก็ตาม มีหลายสิ่งที่คุณทำได้เพื่อทำให้กระบวนการทั้งหมดง่ายขึ้นเล็กน้อย หรืออย่างน้อยต้องแน่ใจว่าการทำความสะอาดทั้งหมดเสร็จสิ้นในแต่ละสัปดาห์ ทุกคนสามารถใช้เคล็ดลับการทำความสะอาดต่อไปนี้ได้ ไม่ว่าพวกเขาจะดูถูกงานทำความสะอาดมากแค่ไหนก็ตามนี่เป็นหนึ่งในเคล็ดลับการทำความสะอาดที่พูดง่ายกว่าทำจริง Big Cleaning หรือตารางเวลาในทางทฤษฎีอาจเป็นเรื่องง่าย แต่การนำไปใช้จริงยากกว่ามาก อย่างไรก็ตาม

Big Cleaning เวลาทำกิจวัตรที่เหมาะกับคุณ

คุณอาจพบว่าคุณไม่ได้เกลียด Big Cleaning บ้านมากนัก จัดทำตารางเวลาของคุณบนกระดาษหรือกระดานที่สามารถแสดงได้ทั่วทั้งบ้านเพื่อที่คุณจะไม่มีวันลืมสิ่งที่ควรทำในแต่ละวัน ข้อร้องเรียนที่พบบ่อยที่สุดประการหนึ่งจากคนส่วนใหญ่คือการทำความสะอาดใช้เวลานานเกินไป ไม่มีใครอยากใช้เวลาหลายชั่วโมงในการขัดบ้านหรือซักผ้า ดังนั้น หนึ่งในเคล็ดลับการทำความสะอาดที่มีประโยชน์ที่สุดคือ Big Cleaning การแบ่งงานขนาดใหญ่ออกเป็นช่วงเวลาที่เล็กลง ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณรู้ว่าคุณมีเวลา 1 ชั่วโมงในแต่ละวันในการทำความสะอาดบ้าน

บางทีอาจทำ 15 นาทีในตอนเช้า อีก 15 นาทีเมื่อคุณกลับจากทำงานครั้งแรก Big Cleaning และ 30 นาทีสุดท้ายในช่วงก่อนเข้านอน การแบ่งเวลาทำความสะอาดของคุณไม่เพียงแต่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ถูกไฟไหม้ แต่ยังทำให้บ้านสะอาดตลอดทั้งวันอีกด้วย บางที Big Cleaning ที่มีประโยชน์ก็คือการสร้างที่สำหรับของใช้ในบ้านของคุณ ตั้งแต่หม้อ กระทะ ไปจนถึงดินสอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างมีพื้นที่ของตัวเองในการจัดเก็บ

Big Cleaning การทำความสะอาดก็กลายเป็นเรื่องง่าย

เมื่อคุณเข้าไปในบ้าน คุณจะไม่มีกองขยะอีกต่อไป และบ้านของคุณจะดูไม่รกร้าง Big Cleaning แต่ทุกอย่างจะเรียบร้อยและเป็นระเบียบเรียบร้อยแทน วิธีที่ดีในการจัดเก็บสิ่งของชิ้นเล็ก ๆ คือการใช้ตะกร้าขนาดเล็กที่ตกแต่งอย่างสวยงาม หรือมีตัวแบ่งลิ้นชักที่จะแยกสิ่งของชิ้นเล็ก ๆ ออกจากกัน หากคุณต้องการรักษาบ้านให้สะอาดอยู่เสมอโดยไม่ต้องออกแรงเพิ่มเติม Big Cleaning เพียงให้แน่ใจว่าคุณทำงานทำความสะอาดครั้งใหญ่ในแต่ละวัน นอกจากการใช้เวลาอย่างรวดเร็วที่แต่ละห้องควรได้รับทุกวันแล้ว ยังเพิ่มงานที่ใหญ่กว่า เช่น ทำความสะอาดเครื่องใช้ในครัว

Big Cleaning ถูพื้นให้แน่นหรือทำความสะอาดห้องน้ำจากบนลงล่าง งานขนาดใหญ่เหล่านี้จะใช้เวลาเพิ่มอีก 30 นาทีหรือประมาณนั้น แต่จะป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกเกาะติดเคล็ดลับในการทำความสะอาดข้างต้นเป็นเพียงแนวทางบางส่วนที่สามารถปฏิบัติตามเพื่อช่วยให้การทำความสะอาดบ้านของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวน้อยลง หากคุณอุทิศเวลาในแต่ละวันเพื่อรักษาความสะอาดของบ้าน กระบวนการก็จะง่ายกว่าที่คุณคิด