ข้อมูลเกี่ยวกับคุณภาพของพลาสวูดสำหรับบ้านสำเร็จรูปในปัจจุบัน

นี่ไม่ใช่รายการที่ละเอียดถี่ถ้วนของสิ่งที่มีอยู่ในพื้นที่ของบ้านและอาคารสำเร็จรูป บทความนี้จะแนะนำให้คุณรู้จักกับโลกสำเร็จรูป หากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมนี้ พลาสวูดคุณอาจจะรู้สึกแย่กับคำว่าสำเร็จรูปแต่คำนี้เป็นคำที่มีความหมายเหมือนกันกับบ้านและอาคารที่ได้รับการประกอบบางส่วนหรือทั้งหมดในสภาพแวดล้อมของโรงงานฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น พลาสวูดสมัยใหม่รุ่นล่าสุดที่เกิดขึ้นทั่วโลก พวกมันถูกคิดมาอย่างดี พลาสวูดสวยงาม

และประหยัดพลังงานและสำหรับใครก็ตามที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณภาพของบ้านสำเร็จรูปในปัจจุบัน ผมอยากถามว่า คุณอยากจะซื้อบ้านที่ชิ้นส่วนทั้งหมดได้รับการประดิษฐ์ขึ้นกลางแจ้งโดยสัมผัสกับองค์ประกอบต่างๆ พลาสวูดด้วยมือหรือไม่ หรือคุณอยากจะซื้อบ้านที่สร้างในโรงงานที่มีสเป็คที่แน่นหนามากกว่าบ้านที่สร้างโดยไซต์งาน ฉันพูดเกินจริงเพราะบ้านที่สร้างโดยปกติไม่ต้องทนกับการขนส่งที่โหดร้ายพลาสวูดสำหรับรีวิวของคุณ ต่อไปนี้คือคำอธิบายสั้นๆ

พลาสวูด

ประสบกับข้อจำกัดการแบ่งเขตและกฎหมายการเลือกปฏิบัติที่บังคับ

เกี่ยวกับ 10 ประเภทของบ้านสำเร็จรูปที่มีให้สำรวจ โดยไม่เรียงลำดับเฉพาะผลิตที่อยู่อาศัยแบบครอบครัวเดี่ยวประกอบด้วยหนึ่ง สองหน่วยหรือมากกว่า พลาสวูดและสร้างตามรหัส Federal HUD ระเบียบและข้อบังคับการแบ่งเขตของเทศบาลหรือเทศมณฑลในท้องที่อาจไม่อนุญาตให้ใช้บ้านเคลื่อนที่และบ้านที่ผลิตขึ้นในทุกพื้นที่ของเขตอำนาจศาลของตนโมดูลาร์หมายถึงวิธีการสร้างบ้านมากกว่าแบบบ้าน พลาสวูดสามารถสร้างขึ้นในโรงงานได้ตั้งแต่แบบบ้านโมดูลาร์

แบบสต็อกหรือจากแบบแปลนที่กำหนดเอง ไปจนถึงรหัสของรัฐ ท้องถิ่น พลาสวูดหรือระดับภูมิภาคของสถานที่ที่จะสร้างบ้าน บ้านโมดูลาร์มักไม่เคยประสบกับข้อจำกัดการแบ่งเขตและกฎหมายการเลือกปฏิบัติที่บังคับใช้กับบ้านที่ผลิตขึ้นเองและแบบเคลื่อนที่ได้แผงหน้าปัดบ้านกรุเป็นบ้านพลาสวูดที่สร้างจากโรงงานซึ่งผนังทั้งหมดที่มีหน้าต่าง ประตู สายไฟ และผนังภายนอก ถูกขนส่งไปยังไซต์งานและประกอบเข้าด้วยกัน พลาสวูดแผงทำจากฉนวนโฟมที่ประกบระหว่างวัสดุ

โพสต์และบีมที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าระบบโครงแบบที่ใช้คานเหล็กสี

โครงสร้างสองชั้น แผงมีน้ำหนักเบาและอาจเต็มไปด้วยฉนวนพลาสวูดเมื่อมาถึงไซต์ บ้านต้องเป็นไปตามรหัสอาคารของรัฐหรือท้องถิ่นของที่ตั้งโครงเหล็กเทียบเท่ากับโครงแบบธรรมดาหรือแบบบ้านเสาและบีม พลาสวูดโดยที่ไม้โครงสร้างถูกแทนที่ด้วยสตั๊ดเหล็กและโครงถัก หรือเสาและคานเหล็ก พลาสวูดลายไม้นำเสนอระบบการก่อสร้างแบบกริด

และโครงแบบสกรูเข้าด้วยกัน สตั๊ดและทรัสเคลือบสังกะสี สร้างขึ้นบนศูนย์กลาง 4 ฟุต ระบบโพสต์และบีมโลหะแบบเหล็กสีแดงใช้สลักเกลียวรวมกัน โพสต์และบีมที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าระบบโครงแบบที่ใช้คานเหล็กสีแดง “C” สูง 8 ฟุตตรงกลาง บ้านสำเร็จรูปที่สร้างด้วยวิธีนี้อาจเป็นบ้านชั้นเดียว สองชั้น หรือสามชั้นก็ได้ไม่เหมือนบ้านโครงไม้ทั่วไปที่ต้องการผนังภายในเพื่อรองรับหลังคา พลาสวูดอัตราส่วนความแข็งแรงต่อน้ำหนักที่สูงขึ้นของบ้านเหล็กช่วยให้ขยายระยะทางได้มากขึ้น

สนใจเพิ่มเติม http://www.maxplas.com/