บริการรถยกให้มากกว่าการลากจูง

นักธุรกิจท้องถิ่นรายหนึ่งได้ยินเรื่องซากเรืออับปางและได้ให้น้องชายของเขาซึ่งเป็นเจ้าของสถานีบริการในท้องที่เพื่อช่วยเขานำรถออกจากคูน้ำ

ด้วยความช่วยเหลือจากอาสาสมัครอีกสองสามคน บล็อกรถยกและแท็คเกิล และเหงื่อออกเล็กน้อย ในที่สุดผู้ชายก็นำรถออกจากลำห้วยเทนเนสซี และใช้เวลาเพียง 8 ชั่วโมงในการทำสิ่งนั้น นักธุรกิจคิดว่าจะต้องมีวิธีที่ดีกว่านี้!

  • ชื่อของเขาคือเออร์เนสต์ โฮล์มส์ และเขากลับบ้านโดยเริ่มพัตเตอร์ในโรงรถของเขา โดยติดตั้งเครื่องกว้านชนิดต่างๆ ไว้บนหลังรถคาดิลแลคปี 1913 ของเขา ครั้งแรกที่เขาลองใช้รถของเขาเริ่มพลิกคว่ำ เขาตระหนักว่าเขาต้องการการรองรับด้านข้างและออกแบบขายึดแบบหยาบที่เขาสามารถติดไว้ที่ด้านข้างของแคดดี้เพื่อป้องกันไม่ให้พลิกคว่ำ เขาทดสอบและแก้ไขแคดดี้ของเขาด้วยเครื่องกว้านและแขนกลในอีก 3 ปีข้างหน้า จนกว่าเขาจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือและปราศจากอุบัติเหตุ

เขายื่นขอจดสิทธิบัตรในปี 1919 Holmes 485 เป็นรถยนต์คันแรกที่ผลิตขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการลากจูงรถยนต์ที่ชำรุดในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 เท่านั้น เขาได้ผลิต “เครื่องทำลายล้าง”รถยกสูงของเขา ตามที่พวกเขาทราบในสมัยนั้น และขายให้กับสถานีบริการในขณะนั้น เขายังคงผลิตรถบรรทุกพ่วงมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปี 1970 1919 Holmes 485 ของเขายังคงอยู่ในพิพิธภัณฑ์รถยนต์ในรัฐเทนเนสซี

  • รถลากวันนี้มาไกลมาก มีรถบรรทุกสำหรับลากรถแบบเรียบง่ายซึ่งวางรถไฟไว้บนลิฟต์รูปส้อม เพื่อป้องกันความเสียหายต่อระบบขับเคลื่อนขณะลากรถไปที่อู่ซ่อมรถ ปลายอีกด้านหนึ่งของสเปกตรัมคือรถบรรทุกขนาดกึ่งพ่วงขนาดใหญ่มากซึ่งมีเครนขนาดใหญ่ที่ดาดฟ้าด้านหลังซึ่งมีความสามารถในการตั้งล้อรถ 18 ล้อที่พลิกคว่ำได้
  • รถลากจูงส่วนใหญ่ตอนนี้มีระบบนำทางและติดตามด้วย GPS กล้อง HD บนเรือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยอื่น ๆ ซึ่งทำให้งานได้รับความเสียหายยานพาหนะทุกขนาดกลับไปที่ร้านอย่างปลอดภัย

บริษัทรถลากจูงส่วนใหญ่เสนอบริการด้านยานยนต์ที่ครบวงจร ซึ่งรวมถึงการซ่อมยางรถยก รถสไลด์แบน การช่วยชีวิตรถล็อก แก๊สหมด รถสตาร์ทเมื่อแบตเตอรี่หมด และบริการยานยนต์อื่นๆ ที่จำเป็นเพื่อให้รถของคุณอยู่บนท้องถนนและคุณอยู่ในระหว่างการเดินทาง

บริษัทลากจูงที่มีคุณภาพมีบริการรับโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและมีพนักงานขับรถคอยให้บริการ ดังนั้นหากคุณประสบอุบัติเหตุรถเสียหรือเกิดอุบัติเหตุทุกเวลา กลางวันหรือกลางคืน สามารถส่งความช่วยเหลือไปช่วยเหลือคุณได้