เตียงผู้ป่วยช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยและลดการบาดเจ็บ

แพทย์มักแนะนำให้ผู้ป่วยพักฟื้นจากการผ่าตัดในบ้านของตนเองอย่างสบายใจ ตัวอย่างเช่น ผู้ป่วยหลังการผ่าตัดสำหรับการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าหรือสะโพกควรพักฟื้นที่บ้านของตนเอง เตียงผู้ป่วยการรักษาในบ้านไม่จำเป็นต้องหมายถึงการออกจากเตียงในโรงพยาบาลและกลับไปใช้เตียงแบบพนักพิง เตียงผู้ป่วยในความเป็นจริง แพทย์มักไม่แนะนำให้รักษาด้วยการนอนแบบดั้งเดิมเตียงในโรงพยาบาลสำหรับบ้านช่วยส่งเสริมการรักษาได้ดีกว่ารูปแบบการนอนแบบเดิมๆ

อย่างไรสำหรับผู้ป่วยที่ต้องนอนบนเตียงในช่วงเวลาที่กำหนด เตียงผู้ป่วยมักจะแนะนำให้เปลี่ยนตำแหน่งเพื่อป้องกันอุบัติการณ์ของแผลกดทับ การใช้เตียงแบบปรับได้ช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยและลดการบาดเจ็บของผู้ป่วยในระหว่างการจัดตำแหน่งใหม่ ผู้ป่วยรู้สึกสบายและคลายความวิตกกังวล เตียงผู้ป่วยยังช่วยปรับตำแหน่งในการฟื้นตัวได้เร็วขึ้นแม้ว่าการพักฟื้นในบ้านทั้งหมดไม่จำเป็นต้องได้รับการดูแลจากพยาบาลทุกวัน

การลุกจากเตียงเป็นประสบการณ์ที่มากกว่าการนอนบนเตียงปกติ

แต่ในบางกรณีจำเป็นต้องมีบุคลากรทางการแพทย์เพื่อติดตามการฟื้นตัวของผู้ป่วย สำหรับพยาบาลและผู้ดูแล เตียงแบบปรับได้เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากการเปลี่ยนตำแหน่งของผู้ป่วยต้องการการออกแรงกายน้อยลง เตียงผู้ป่วยการบาดเจ็บต่อร่างกายน้อยลง และความเจ็บปวดน้อยลงในที่สุดเตียงผู้ป่วย เนื่องจากผู้ป่วยอยู่ในตำแหน่งที่สูงและมีบานพับ คนคนเดียวจึงสามารถจัดการงานนี้ได้ ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพเพิ่มเติมได้สำหรับผู้ป่วยนอก การนวดและการจัดรูปแบบที่ยกระดับนั้นมีค่ามากต่อการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของพวกเขา การนวดจากเตียงในโรงพยาบาล

เตียงผู้ป่วยสำหรับบ้านช่วยลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อและกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนผ่านเส้นเลือดและหลอดเลือดแดง การเอียงเล็กน้อยและตำแหน่งบานพับด้านขวาบนหัวเข่าช่วยลดอาการบวม การลุกจากเตียงผู้ป่วยเป็นประสบการณ์ที่มากกว่าการนอนบนเตียงปกติ เนื่องจากท่าตั้งตรง ซึ่งช่วยลดความจำเป็นในการลุกจากเตียงผู้ป่วย ผู้ป่วยสามารถเลื่อนออกด้านข้างโดยไม่ต้องเพิ่มความตึงเครียดที่หลังค้นหาเตียงในอุดมคติของคุณด้วยตัวเลือกเครื่องนอนมากมายในตลาดปัจจุบัน เราจะหาชุดเครื่องนอนที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคลได้อย่างไร เพิ่มเติมที่ https://www.ucareplus.com/category/1/เตียงผู้ป่วย-มือหมุน

 

เตียงผู้ป่วย 2 ไกร์