จองทะเบียนรถสวย – การมีป้ายทะเบียนรถสวยมันคือสิ่งที่น่าดึงดูด

ด้วยจำนวนป้ายทะเบียนมากกว่า 30 ล้านรายการในตลาด

ณ เวลาใดเวลาหนึ่ง ผู้ที่กำลังมองหาทะเบียนส่วนตัวจึงไม่มีปัญหาในการหาป้าย จองทะเบียนรถ 
ทะเบียนที่สมบูรณ์แบบ การลงทะเบียนส่วนบุคคลส่วนใหญ่จะอ่านชื่อและชื่อย่อของผู้คน แต่ยังมีตัวเลือกอื่น ๆ ให้เลือกอีกนับไม่ถ้วน

  • ธุรกิจจำนวนมากกำลังซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัวเพื่อเป็นรูปแบบการโฆษณาที่ดึงดูดใจ และนักลงทุนก็หันมาใช้การลงทะเบียนแบบไม่ระบุวันที่เพื่อเพิ่มลงในพอร์ตการลงทุนของตน ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลเพิ่มสัมผัสการตกแต่งแบบคลาสสิกให้กับยานพาหนะ และสามารถเป็นของขวัญที่คงอยู่ตลอดไป
  • ป้ายทะเบียนมีหลายรูปแบบ รวมถึงคำต่อท้าย คำนำหน้า และป้ายทะเบียนรูปแบบปัจจุบันของเรา รูปแบบอื่นๆ ได้แก่ ป้ายทะเบียนแบบไม่มีวันที่และการจดทะเบียนในไอร์แลนด์ จองทะเบียนรถออนไลน์  ต่อมาได้กลายเป็นตัวเลือกที่นิยมมากขึ้นสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ที่กำลังมองหาหมายเลขที่ไม่มีวันที่ราคาถูกเพื่อซ่อนอายุรถของตน

หมายเลขทะเบียนรถยนต์คันแรกออกในปี พ.ศ. 2446 โดยมีการนำพระราชบัญญัติรถยนต์มาใช้ ป้ายทะเบียน A1 เป็นป้ายทะเบียนแรกที่ออกโดย London Council และได้รับมอบหมายให้ Earl Russell ตั้งค่ายนอกสำนักงานเพื่อรักษาเครื่องหมายอันทรงเกียรตินี้ เครื่องหมายที่คล้ายกัน M1 ขายในปี 2549 ด้วยราคา 330,000 ปอนด์ในการประมูลที่เมืองเชสเชียร์ เป็นที่คาดเดากันอย่างกว้างขวางว่า A1 จะดึงเงินได้ 1,000,000 ปอนด์ หากหรือเมื่อใดที่มันจะปรากฏในตลาดอีกครั้ง

ป้ายทะเบียนส่วนตัวสามารถจัดหาได้ในใบรับรอง DVLA ซึ่งมีอายุการใช้งานสูงสุด 12 เดือน หรือโอนไปยังรถของคุณโดยตรง ใบรับรองเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ซื้อป้ายทะเบียนเป็นของขวัญหรือสำหรับผู้ที่ยังไม่มีรถที่จะติด https://www.tabienhiend.com/