ซื้อคอนโดลาดกระบัง – สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อ

หากคุณกำลังพิจารณาซื้อคอนโดลาดกระบัง คุณน่าจะรู้ว่าการซื้อคอนโดลาดกระบังมิเนียมเป็นหนึ่งในธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ร้อนแรงที่สุดที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูการซื้อบ้านที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด เนื่องจากสำหรับทั้งผู้ซื้อบ้านครั้งแรกและผู้ที่ต้องการลดขนาดความต้องการที่อยู่อาศัย คอนโดลาดกระบังยังคงมีราคาที่ไม่แพงนัก แม้ว่าคอนโดลาดกระบังในคราวเดียวจะมีชื่อเสียงในด้านลบในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ แต่ในปัจจุบันก็ยังคงชื่นชมมูลค่าตลาดในอัตราที่เกือบจะเร็วพอๆ กับที่อยู่อาศัยแบบครอบครัวเดี่ยว

คอนโดลาดกระบัง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เจ้าของคอนโดลาดกระบังส่วนใหญ่พบว่าพวกเขายังคงพอใจกับการซื้ออยู่มากหากพวกเขาใช้เวลาในการทำการซื้ออย่างถูกต้อง หากคุณกำลังคิดจะซื้อคอนโดลาดกระบัง สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณรู้ว่าควรมองหาอะไรและควรหลีกเลี่ยงอะไร เพื่อหาคอนโดลาดกระบังที่จะไม่ทำให้คุณเสียใจที่ซื้อในภายหลัง ตัวอย่างเช่น มีหลายสิ่งที่ควรระวังเมื่อซื้อคอนโดลาดกระบังและสามารถหลีกเลี่ยงได้

อันดับแรก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบว่ามีการจัดการคอนโดลาดกระบังอย่างไร ค่อนข้างง่าย บางคอนโดลาดกระบังมีการจัดการที่ไม่ดี สิ่งสำคัญคือต้องทำวิจัยและให้แน่ใจว่าคุณตระหนักถึงค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับการบำรุงรักษาคอนโดลาดกระบัง แม้ว่าค่าธรรมเนียมอาจธรรมดามากพอ แต่คุณต้องการให้แน่ใจว่าค่าธรรมเนียมเหล่านั้นไม่สูงอย่างไร้เหตุผลเมื่อเทียบกับระดับคุณภาพการบำรุงรักษาที่คอมเพล็กซ์ได้รับ

สิ่งสำคัญคือต้องใช้เวลาในการค้นหาว่าใครครอบครองหน่วยอื่น ๆ ของคอมเพล็กซ์ที่คุณกำลังพิจารณา น่าเสียดายที่ดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มในหลาย ๆ ยูนิตสำหรับยูนิตที่ผู้เช่าเป็นหลักมากกว่าเจ้าของ สิ่งนี้สามารถสร้างปัญหาได้เมื่อผู้อยู่อาศัยมีความภาคภูมิใจในความเป็นเจ้าของน้อยมาก ทำให้แทบจะทนไม่ได้สำหรับผู้ที่จ่ายเงินเพื่อซื้อหน่วยของตัวเอง

ในการพิจารณาซื้อคอนโดลาดกระบัง มีสองปัจจัยหลักที่คุณควรพิจารณาเป็นอันดับแรก

อันดับแรก คุณควรถามตัวเองก่อนว่าคอนโดลาดกระบังคือตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณหรือไม่ แม้ว่าเจ้าของคอนโดลาดกระบังส่วนใหญ่จะค่อนข้างพอใจกับตัวเลือกของตน แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสำหรับทุกคน สิ่งดึงดูดหลักสำหรับเจ้าของคอนโดลาดกระบังส่วนใหญ่คือการขาดความรับผิดชอบในการบำรุงรักษา เจ้าของคอนโดลาดกระบังไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการซ่อมแซมภายนอกซึ่งแตกต่างจากเจ้าของบ้านเนื่องจากหน้าที่เหล่านี้ตกอยู่กับสมาคมเจ้าของบ้านคอนโดลาดกระบัง

คุณควรเข้าใจด้วยว่าคุณกำลังซื้ออะไรเมื่อคุณซื้อคอนโดลาดกระบัง คอนโดลาดกระบังมักเรียกกันว่าการแบ่งส่วนในแนวตั้ง เนื่องจากเจ้าของแต่ละรายกำลังซื้อน่านฟ้าที่มีเพดาน ผนังด้านใน และพื้นที่พื้นในทางเทคนิค โครงสร้างจริงรวมทั้งผนังภายนอก ลิฟต์ ฐานราก หลังคา และที่จอดรถ ตลอดจนบริเวณภายนอกถือเป็นพื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่เหล่านี้เป็นของสมาคมเจ้าของบ้านและเป็นความรับผิดชอบในการบำรุงรักษาของสมาคมด้วย สมาคมเจ้าของบ้านประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด

เมื่อคุณได้ตัดสินใจว่าคอนโดลาดกระบังเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณจริงๆ ก็ถึงเวลาที่คุณต้องหันมาสนใจตัดสินใจว่าจะซื้อคอนโดลาดกระบังใหม่หรือขายคอนโดลาดกระบังดีที่สุด การซื้อบ้านใหม่กับบ้านมือสองมีทั้งข้อดีและข้อเสียที่ควรพิจารณา ปัจจัยหลักที่เกี่ยวข้องกับการซื้อคอนโดลาดกระบังเก่าคือค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา โดยธรรมชาติแล้วสิ่งเหล่านี้อาจมีราคาแพงกว่าคอนโดลาดกระบังใหม่เอี่ยม โดยทั่วไป; อย่างไรก็ตาม สมาคมคอนโดลาดกระบังฯ จะมองการณ์ไกลในการจัดทำงบประมาณสำหรับค่าใช้จ่ายดังกล่าวและมีเงินสำรองเพื่อจัดการกับปัญหาเหล่านี้ ถ้าสมาคมคอนโดลาดกระบังไม่ทำ อย่างไรก็ตามอาจมีการประเมินพิเศษ

สนใจเพิ่มเติม https://www.h1condo.com/