เมื่อการรถเช่าภูเก็ตเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล

สำหรับคนจำนวนมาก การเช่ารถทำได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาถูกทิ้งไว้โดยไม่มีรถหรือรถบรรทุกของตนเอง

พวกเขาเช่ารถเมื่อบินหรือนั่งรถไฟไปที่ไหนสักแห่ง รถเช่าภูเก็ต เพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน พวกเขาถูกบังคับให้เช่ารถเมื่อประสบอุบัติเหตุหรือหากรถของพวกเขามีปัญหาด้านการบริการ ความจริงก็คือมีหลายครั้งที่การเช่ารถที่เหมาะสม มีเหตุผลมากจริงๆ ที่รถเช่าสามารถจ่ายเองได้ในบางกรณี

* คุณกำลังเดินทางไกลกับครอบครัว และกังวลว่ารถมินิแวนอายุ 10 ปีของคุณจะไม่ทำงาน ไม่มีอะไรสามารถทำลายวันหยุดฤดูร้อนได้เร็วกว่าปัญหารถ การถูกบังคับให้เสียเวลาอันมีค่าไปกับการหาช่างยนต์ที่ไว้ใจได้ในเมืองชายหาด 500 ไมล์จากบ้านอาจเป็นประสบการณ์ที่ต้องลอง คุณสามารถละทิ้งความเสี่ยงนั้นได้ด้วยการเช่ารถ

* รถที่เช่าของคุณใกล้ถึงขีดจำกัดระยะทาง และสัญญาเช่าจะไม่มีวันหมดอายุอีกเดือนหนึ่ง บทลงโทษการเช่าสำหรับระยะทางที่มากเกินไปสามารถอยู่ในช่วงตั้งแต่ $0.05 ต่อไมล์ รถเช่าภูเก็ต ราคาถูก 500 ต่อไมล์ แทนที่จะต้องเดินทางเพื่อทำธุรกิจเป็นระยะทาง 200 ไมล์ด้วยรถเช่าของคุณ ให้ใช้จ่าย 30 ดอลลาร์และเช่ารถ โดยพื้นฐานแล้วมันจะจ่ายสำหรับตัวเองในการชดเชยระยะทางที่มากเกินไป

* คุณกำลังวางแผนที่จะขายรถอายุ 4 ขวบของคุณ แต่ไม่ใช่จนกว่าคุณจะกลับมาจากทริปแคมป์ปิ้งประจำปีของครอบครัว ในตัวอย่างนี้ คุณไม่เพียงแต่ต้องพิจารณาระยะทางที่คุณจะละทิ้งเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงการสึกหรอเพิ่มเติมจากการขับรถบนถนนด้านหลังที่คุณจะหลีกเลี่ยง

  • * ลูกชายหรือลูกสาวของคุณเพิ่งเรียนจบปีแรกในวิทยาลัยและได้สะสม “สิ่งของ” จำนวนมากที่ไม่เข้ากับรถเก๋งของครอบครัว หากคุณไม่ต้องการขับรถไปกลับ บริษัทรถเช่าหลายแห่งอนุญาตให้เช่าแบบทางเดียวโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับการเช่าแบบทางเดียวก่อนที่คุณจะจอง
  • * เพื่อนที่ดีที่สุดของคุณจากโรงเรียนมัธยมปลายกำลังบินออกไปกับครอบครัว 4 คนของเธอเพื่อเยี่ยมคุณและครอบครัว 3 คน ทำให้เกวียนที่ใช้งานได้จริงของคุณใช้งานไม่ได้ อย่างน้อยในช่วง รถเช่าภูเก็ต hertz วันหยุดยาวพวกเขาจะอยู่ในเมือง

* คุณมีการขายทางโทรศัพท์ที่บริษัทที่อยู่ห่างจากบ้านของคุณมากกว่า 200 ไมล์ คุณมีทางเลือกในการขับรถ SUV ที่วิ่งบนทางหลวง 20 ไมล์ต่อแกลลอน หรือเช่ารถที่มีระยะทางมากกว่า 30 ไมล์ต่อแกลลอน ด้วยราคาน้ำมันที่เข้าใกล้ 3.00 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อแกลลอน การเช่ารถสำหรับวันนี้จึงเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล

มีอีกหลายกรณีที่การขับรถเช่ามีเหตุผลมากกว่าการขับรถของคุณ ประเด็นสำคัญคือเลิกพิจารณาการเช่ารถเพียงเพราะเป็นทางเลือกสุดท้ายที่จะใช้เฉพาะเมื่อคุณอยู่ในช่วงวันหยุดและเมื่อรถของคุณอยู่ในร้าน

การขจัดความคิดนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินทั้งในระยะสั้นและระยะยาวhttps://booking-carrental.com/