เตียงนอนพิจารณาความต้องการของผู้ดูแลของคุณ

เตียงนอนหากคุณมีผู้ดูแลคุณควรคำนึงถึงความต้องการของพวกเขาด้วย เตียงนอนที่ยกขึ้นสูงเพื่อการทำงานที่สบายจะช่วยลดความเครียดให้กับผู้ดูแลและช่วยป้องกันการบาดเจ็บ แผงควบคุมทำให้ส่วนควบคุมเตียงทั้งหมดอยู่ในจุดที่สะดวกสำหรับผู้ดูแลของคุณ ข้อมูลเพิ่มเติม

การเลือกเตียงนอนสำหรับดูแลที่บ้านพร้อมระบบควบคุมด้วยตนเองจะช่วยให้คุณประหยัดเงิน แต่ผู้ดูแลจะยกและลดระดับเตียงได้ยากขึ้น เตียงนอนหากคุณสามารถจ่ายได้ ให้เลือกแบบกึ่งไฟฟ้าหรือแบบไฟฟ้าทั้งหมดแทน

พิจารณาพื้นที่ใช้สอยของคุณ

เมื่อเลือกเตียงนอนดูแลบ้าน อย่าลืมเช็คขนาด เตียงสำหรับดูแลที่บ้านส่วนใหญ่จัดส่งแบบไม่ประกอบ ดังนั้นจึงติดตั้งง่ายในห้องที่คุณเลือก แต่ถ้าคุณเลือกใช้เตียงในโรงพยาบาลที่ปรับปรุงใหม่ คุณจะต้องแน่ใจว่าโถงทางเดินและประตูใหญ่พอที่จะย้ายเตียงไปไว้ในห้องได้ เตียงนอนสำหรับเตียงใดเตียงหนึ่ง คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมีพื้นที่เพียงพอสำหรับเคลื่อนย้ายห้องได้อย่างอิสระเมื่อวางเตียงแล้ว

พิจารณากรอบเวลาของคุณ

หากคุณต้องการเตียงนอนเมื่อวานนี้และยังไม่ได้เริ่มซื้อของจนถึงวันนี้ การได้เตียงอย่างรวดเร็วอาจเป็นปัญหาใหญ่ เตียงสำหรับดูแลบ้านส่วนใหญ่ใช้เวลาสร้างหลายสัปดาห์ และมักจะไม่มีเก็บไว้ในสต็อกเนื่องจากต้องใช้พื้นที่จัดเก็บจำนวนมาก

หากคุณต้องการเตียงนอนทันที ทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือเตียงในโรงพยาบาลที่ได้รับการตกแต่งใหม่อย่างมืออาชีพ คุณจะได้เตียงที่มีคุณภาพเท่ากัน (ถ้าไม่ดีขึ้น) และโดยปกติแล้วจะมีในสต็อกและพร้อมส่ง เตียงนอนแน่นอนว่าทางเลือกที่ดีที่สุดคือการวางแผนล่วงหน้า เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องนั่งบนเตียงที่ไม่เหมาะกับคุณ