Air Showerที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด

สถานรับเลี้ยงเด็กเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ยากที่สุดในการรักษาสุขอนามัยในสถานรับเลี้ยงเด็กของคุณ ทารกกำลังสำรวจสภาพแวดล้อมของตนเองโดยคลานบนพื้นและเอาทุกอย่างที่พวกเขาเห็นเข้าปาก Cleanroomการดูแลเรือนเพาะชำที่ปราศจากเชื้อโรคอาจดูเหมือนเป็นงานที่น่ากลัวAir Showerการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดของพนักงานของคุณรักษาพื้นให้สะอาดที่คลุมรองเท้าเป็นส่วนเสริมที่ดีในเรือนเพาะชำ

Air Shower

Cleanroomก่อนที่เจ้าหน้าที่และผู้ปกครองจะเข้ามาในห้อง ให้แต่ละคนวางผ้าคลุมรองเท้าแบบใช้แล้วทิ้ง สิ่งนี้จะป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกเข้ามาในห้องและจะช่วยให้พนักงานของคุณใช้เวลาน้อยลงในการดูดฝุ่นพื้นAir Showerที่หุ้มรองเท้ามีทั้งแบบ “ยูนิไซส์” และขนาดใหญ่พิเศษ ปลอกหุ้มแบบยูนิไซส์ใส่ได้ถึงขนาดรองเท้า 10.5 ของผู้ชายAir Showerและชุดที่ใหญ่เป็นพิเศษสำหรับไซส์ 10.5 ของผู้ชายขึ้นไป เลือกที่หุ้มรองเท้าที่มีสายรัดข้อเท้ายางยืดและที่จับยึดแบบยึดเกาะ

ฆ่าเชื้อบริเวณที่เปลี่ยนเป็นระยะด้วยผ้าเช็ดทำความสะอาดหรือสเปรย์

เพื่อป้องกันการลื่นไถลฆ่าเชื้อโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อมการเปลี่ยนแผ่นโต๊ะเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการรักษาสุขอนามัยของโต๊ะที่เปลี่ยน เพียงแค่วางแผ่นบนโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม Cleanroomและทิ้งทุกครั้งหลังใช้งาน ควรสวมถุงมือแบบใช้แล้วทิ้งใหม่ ถุงมือยางมีความกระชับและทำงานได้ดีขณะเปลี่ยนผ้าอ้อม Cleanroomฆ่าเชื้อบริเวณที่เปลี่ยนเป็นระยะด้วยผ้าเช็ดทำความสะอาดหรือสเปรย์ฆ่าเชื้อทำความสะอาดของเล่นอย่างสม่ำเสมอไม่มีทางที่จะป้องกันไม่ให้ทารกเอา

ของเข้าปากได้ ที่จริงแล้ว พวกเขามักจะเรียนรู้เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมด้วยการวางวัตถุใหม่เข้าปาก เป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องทำความสะอาดสิ่งของเหล่านี้เป็นประจำAir Showerวางของเล่นพลาสติกทั้งหมด เช่น พวงกุญแจและบล็อคลงในอ่างล้างจานด้วยน้ำอุ่น ใช้สบู่และแช่ของเล่นเป็นเวลาห้านาที Cleanroomจากนั้นล้างของเล่นด้วยน้ำอุ่นการสละเวลาเพื่อให้ความรู้แก่พนักงานของคุณจะส่งผลอย่างมากต่อความสะอาดของศูนย์ดูแลเด็กของคุณ การทำขั้นตอนเล็กๆ น้อยๆ ไม่กี่ขั้นตอน

ส่วนหนึ่งของสุขภาพในบ้านและองค์กรที่ต้องจัดการ เราต้องเคลียร์

สามารถช่วยให้ลูกๆ และพนักงานของคุณปลอดภัยในเรือนเพาะชำช่วงฤดูหนาวและไข้หวัดใหญ่นี้Cleanroomการรักษาบ้านให้เป็นระเบียบนั้นเป็นเรื่องยาก ไม่เพียงแต่ดูแลความรกและAir Showerclassจัดระเบียบสิ่งต่างๆ เพื่อให้สมาชิกทุกคนในบ้านรู้ว่าข้าวของอยู่ที่ไหน โดยทั่วไปแล้ว เด็ก ๆ จะมีโครงการโรงเรียน

และหนังสือที่คุณเก็บไว้ในพื้นที่หนึ่งโดยที่ผู้ใหญ่มีโครงการของตัวเองหวังว่าจะอยู่ในพื้นที่อื่นองค์กรนี้สามารถเป็นกิจกรรมเต็มเวลาได้ถ้าทุกคนในครอบครัวไม่อยู่ในหน้าเดียวกัน รู้ว่าเมื่อใดควรทิ้งและเมื่อใดต้องยื่นAir Showerเมื่อบรรลุการทรงตัวแล้ว ยังมีส่วนสำคัญอีกส่วนหนึ่งของสุขภาพในบ้านและองค์กรที่ต้องจัดการAir Showerเราต้องเคลียร์และจัดระเบียบพื้นที่ก่อนที่เราจะทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ รักษาบ้านให้สะอาดจากเชื้อโรคด้วยกล้องจุลทรรศน์

สนใจเพิ่มเติม http://www.p2mgroup.com