จำหน่าย Mechanical seal ขั้นสูงสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณ

จำหน่าย Mechanical seal

 

ซีลเครื่องกลได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับปั๊ม เครื่องผสม จำหน่าย Mechanical seal  และแม้กระทั่งสำหรับการใช้งานเครื่องกวน  จำหน่าย Mechanical seal การออกแบบตอบสนองความต้องการของภาคอุตสาหกรรมและนำเสนอการกำหนดค่าแบบหมุนหรือแบบเต็มรูปแบบ วัสดุที่เป็นส่วนประกอบของซีลสามารถจัดการกับของเหลวใดๆ ที่ถูกเคลื่อนย้ายโดยอุปกรณ์ และคุณสามารถเพลิดเพลินกับเทคโนโลยี

การซีลปั๊มขั้นสูง จำหน่าย Mechanical seal สำหรับความต้องการเฉพาะของคุณ ซีลทางกลมีหลายประเภทที่ใช้ในปั๊มหอยโข่ง และเมื่อซื้อ คุณจะต้องพิจารณาสองสามข้อเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดซีลดันประเภทดันของซีลเชิงกลเคลื่อนที่ตามแนวแกนตามแขนหมุนหรือเพลา จำหน่าย Mechanical seal เพื่อให้ติดต่อกับใบหน้าซีล คุณสมบัตินี้ช่วยชดเชยการสึกหรอที่อาจเกิดขึ้นบนใบหน้าของซีลและการโยกเยกผิดแนว ซีลเหล่านี้มักใช้และมีราคาไม่แพง

แต่จำเป็นต้องอัพเกรดเครื่องสูบลมเมื่อทำงานภายใต้สภาพแวดล้อม

มีให้เลือกหลายแบบและหลายขนาด แต่มักจะวางสายและทำให้เพลาบางซีลไม่สมดุลซีลเชิงกลประเภทนี้ใช้ในสภาวะที่รุนแรงซึ่งมีการเยื้องศูนย์ของเพลา การสั่นสะเทือน และปัญหาการเกิดโพรงโพรงอากาศ  จำหน่าย Mechanical seal ทำให้ของเหลวรั่วไหลน้อยลงและมีความเสถียรมากแต่ราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม  จำหน่าย Mechanical seal สำหรับช่วงแรงดันต่ำและแรงของเหลวมากเกินไปอาจรบกวนฟิล์มหล่อลื่นระหว่างหน้าและซีลจะไม่ทำงานซีลทั่วไปเป็นซีลธรรมดาที่ต้องติดตั้งและจัดแนวบนแขนเสื้อหรือเพลาปั๊มซีลแบบไม่ดันไม่จำเป็นต้องเคลื่อนตามแนว

แกนเพื่อรักษาการสัมผัสกับใบหน้า เหมาะสำหรับงานแรงดันต่ำจำหน่าย Mechanical seal และงานแรงดันสูง แต่จำเป็นต้องอัพเกรดเครื่องสูบลมเมื่อทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมที่กัดกร่อนแมวน้ำที่สมดุลสามารถทนต่อแรงกดดันสูงบนใบหน้าและไม่ก่อให้เกิดความร้อนมากนัก ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะสำหรับของเหลวที่มีความสามารถในการหล่อลื่นต่ำ จำหน่าย Mechanical seal ที่มีแรงดันไอสูงซีลคาร์ทริดจ์ข้อได้เปรียบหลักคือติดตั้งง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับซีลทั่วไป ข้อผิดพลาดในการตั้งค่าซีลลดลงอย่างมาก และยังช่วยลดการบำรุงรักษาที่จำเป็นสำหรับซีลอีกด้วยการเลือกซีลเครื่องกลที่ไม่ถูกต้องอาจมีค่าใช้จ่ายสูง นอกเหนือจากการรั่วไหลของของเหลวจากปั๊มหอยโข่งแล้ว

สามารถจัดการกับของเหลวที่มีอุณหภูมิสูงได้ ในขณะที่ปั๊มอีกตัวจัดการ

จุดประสงค์ของสิ่งเหล่านี้จะถูกทำลายและจะสูญเสียทรัพยากร กำลังคน และเวลา และก่อให้เกิดอันตรายต่อความปลอดภัย เมื่อซื้อซีลปั๊ม จำหน่าย Mechanical seal  คุณควรพิจารณาของเหลวซีลทั่วไปอาจเหมาะสำหรับน้ำ แต่อาจไม่ใช้กับของเหลวที่มีฤทธิ์กัดกร่อน เช่น กรด เลือกวัสดุปิดผนึกที่เหมาะสมสำหรับของเหลวของของเหลวที่จะนำไปใช้ในการใช้งานอย่างปลอดภัยแรงดันของเหลวเพื่อให้ถึงความสูงที่กำหนด จำหน่าย Mechanical seal  ปั๊มจำเป็นต้องเพิ่มแรงดันให้กับของเหลว

ให้แรงดันรวมช่วยคุณตัดสินใจว่าประเภทซีลที่ไม่สมดุลดีที่สุดหรือว่าคุณต้องการซีลเครื่องกลแบบสมดุลหรือไม่อุณหภูมิของไหลปั๊มบางตัวสามารถจัดการกับของเหลวที่มีอุณหภูมิสูงได้ จำหน่าย Mechanical seal ทุกแบบในขณะที่ปั๊มอีกตัวจัดการกับของเหลวที่มีอุณหภูมิต่ำ พื้นผิวการผสมพันธุ์และวัสดุของซีลควรจะดีพอที่จะรักษาอุณหภูมิของของเหลวได้ข้อควรพิจารณาที่สำคัญอื่นๆ ได้แก่  จำหน่าย Mechanical seal ข้อกังวลด้านสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย และธรรมชาติของของเหลว สอบถามที่ https://akerakengineering.com/page-27704-product.html